Dịch vụ thay màn hình Samsung S10 lấy ngay giá tốt

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tribobo1993, 3/8/19.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Member
    6/12

    Thay màn hình Samsung S10 hiện là một trong những dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Với thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng nổi bật, Samsung S10 đã trở thành chiếc điện thoại được nhiều người săn đón. Thế nhưng, trong thời gian sử dụng, nhiều người lại gặp phải tình trạng màn hình Samsung S10 bị hư hỏng, khiến họ không thể trải nghiệm máy thoải mái và dễ dàng. Khi đó, thay màn hình Samsung S10 chuyên nghiệp sẽ là dịch vụ mà bạn phải cần đến.
    [​IMG]
    Hiện nay, hầu hết các dịch vụ sửa chữa thay thế luôn được tiến hành bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và đã được đào tạo bài bản nên chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, linh kiện được sử dụng để thay màn hình Samsung S10 luôn là hàng chính hãng, có chất lượng tốt, mới còn nguyên tem. Khách hàng luôn được kiểm tra linh kiện một cách thoải mái. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm hơn khi đến và sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
    Quy trình được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và công khai. Khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình thay thế một cách trực tiếp và có thể tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi cho mình. Ngoài ra, trung tâm còn đưa ra chế độ bảo hành chuyên nghiệp, đúng cam kết với thời gian lên đến 12 tháng sẽ khiến bạn an tâm nhất. Ngoài ra, trung tâm còn đưa ra mức giá thay màn hình Samsung S10 cạnh tranh nhất khu vực. Ngoài chính sách ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi cực hấp dẫn.
    [​IMG]
    Các bước sửa chữa thay màn hình Samsung S10 tại trung tâm
    • Bước 1: Nhân viên nhận máy, kiểm tra màn hình và các chức năng khác để đánh giá tác động máy khi va đập sau đó báo giá cho khách.
    • Bước 2: Viết giấy biên nhận máy cho máy khi khách đã đồng ý với dịch vụ, cho khách hàng kí tên lên linh kiện máy trước khi sửa chữa.
    • Bước 3: Chuyển máy xuống bộ phận kĩ thuật để tiến hành sửa chữa với linh kiện chính hãng cùng đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm.
    • Bước 4: Nhân viên kiểm tra máy sau khi đã sửa chữa thay thế hoàn tất, khách hàng kiểm tra máy, test cảm ứng đến khi hài lòng nhất.
    • Bước 5: Dán tem, viết giấy bảo hành, giao máy và thành toán chi phí khi khách hàng đã hài lòng với dịch vụ tại trung tâm.
    Khi lo lắng và cần được hỗ trợ sửa chữa, thay màn hình Samsung S10 chuyên nghiệp giá tốt. Còn chần chờ gì mà không liên hệ trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của mình. Bạn sẽ luôn hài lòng bởi những gì mà trung tâm mang đến.
     

Chia sẻ trang này