Dịch vụ thay mặt kính Samsung A7

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 6/6/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Samsung A7 sở hữu kích thước màn hình khá lớn 5.5''. Đó là lợi thế cho người dùng, tuy nhiên cũng là một trở ngại trong quá trình sử dụng, vì chỉ một sơ suất nhỏ cũng tác động đến chú dế cưng này. Nhất là màn hình và mặt kính của điện thoại là những bộ phận rất dễ vỡ. Nếu bạn không may làm ảnh hưởng đến mặt kính của chiếc điện thoại và đang lo lắng để tìm địa chỉ thay mặt kính Samsung A7 chính hãng, giá tốt nhất Tp Hồ Chí Minh. Hãy đến ngay trung tâm chúng tôi- địa chỉ thay mặt kính điện thoại uy tín của khá nhiều tín đồ yêu công nghệ.

    [​IMG]

    Dịch vụ thay mặt kính Samsung A7 chuyên nghiệp

    Ép kính là khi mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ nguyên bộ màn hình với chi phí khá tốn kém, ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều. Không chỉ thế điện thoại Samsung A7 sau khi ép kính sẽ hoàn toàn như lúc mới mua.

    Trước kia khi công nghệ chưa phát triển, khi bị vỡ kính hoặc loạn cảm ứng bạn buộc phải thay full màn hình với chi phí khá cao, nhưng hiện tại, trung tâm chúng tôi đã áp dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ châu âu, đưa vào khâu sửa chữa nhằm rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí sửa chữa, rủi ro cho điện thoại của quý khách hàng. Vì vậy đến thay mặt kính Samsung A7 tai trung tâm chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    [​IMG]

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính Samsung A7 tại trung tâm chúng tôi:

    Quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng, sửa chữa lấy ngay
    Áp dụng công nghệ hiện đại: máy tách, ép kính chân không không,..
    Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề.
    Bảo hành 6 – 12 tháng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm
    Chi phí dịch vụ cạnh tranh, rẻ nhất trên khu vực HCM

    Trên đây là thông tin về dịch vụ thay mặt kính Samsung A7 tại trung tâm chúng tôi, nếu bạn đang có nhu cầu cần thay mặt kính Samsung A7 thì hãy đến ngay trung tâm của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.
     

Chia sẻ trang này