Diện váy lộ chân ngực, Nhiệt Ba “cả gan” che đi chi tiết đắt giá nhất nhưng vẫn sexy tinh tế lấn át

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi dotuan9x, 5/2/21.

  1. dotuan9x

    dotuan9x New Member
    1/6

    Dù không lên đồ quá táo bạo nhưng Nhiệt Ba vẫn ghi điểm vì vẻ sexy thu hút.
    Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa tham dự sự kiện của một thương hiệu mà cô làm đại diện. Như thường lệ, Nhiệt Ba lại tiếp tục gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và body nuột nà.

    [​IMG]
    Cô diện mẫu váy màu vàng kim sang trọng với chi tiết xuyên thấu ở phần eo, tôn lên vòng 2 thanh mảnh, vóc dáng nuột nà như nữ thần Hy Lạp.

    [​IMG]
    Điều đáng nói, đây vốn là mẫu váy trễ vai, đính đá cố tình làm lộ chân ngực để tôn lên vẻ sexy nóng bỏng của người diện.

    [​IMG]
    Vậy nhưng khi vào tay Nhiệt Ba, stylist của cô đã cố tình biến tấu phần vai giúp che triệt để vòng 1, tránh sexy quá đà như người mẫu của MAË PARIS.

    [​IMG]
    Dù không hở bạo như mẫu gốc nhưng Nhiệt Ba vẫn ghi điểm tuyệt đối với vẻ sexy, nóng bỏng khiến dân tình nhìn không chớp mắt.

    [​IMG]
    Che mất chi tiết đắt giá nhất của váy, nhưng chính lối lên đồ kín đáo lại càng giúp Nhiệt Ba thêm bội phần cao sang, quý phái như nữ thần bước ra từ tiểu thuyết.

    [​IMG]
    Có thể nói stylist của Nhiệt Ba đã có màn lên đồ vô cùng thông minh đáng khen ngợi: Vừa phù hợp với style của Nhiệt Ba, sexy một cách vừa phải mà vẫn giữ được nét đẹp của thiết kế gốc.

    [​IMG]
    Cả gan sửa váy nhưng Nhiệt Ba vẫn đẹp xuất sắc, thậm chí nét sexy tinh tế nhẹ nhàng của cô còn được đánh giá đẹp hơn cả vẻ sexy bạo gan của mẫu gốc.

    [​IMG]
    Ảnh: Internet

    Theo Mẹo Vặt Hay
     

Chia sẻ trang này