Điều hòa tủ đứng đứng cho phòng khách - 0932 932 329

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiconglapdatmaylanh, 24/9/20.

  1. thiconglapdatmaylanh

    thiconglapdatmaylanh Active Member
    36/46

    Công ty cơ điện lạnh Cao Vĩ là đại lý chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng - điều hòa tủ đứng với giá cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ chúng để tư vấn điều hòa tủ đứng cho phòng khách của bạn- 0932 932 329_A.VĨ
    Sau đây CƠ ĐIỆN ĐIỆN LẠNH CAO VĨ sẽ hướng dẫn bạn chọn mua điều hòa tủ đứng thế nào là đúng ?

    - Trước khi chọn mua một sản phẩm, bạn phải xác định được nhu cầu của mình. Mua máy lạnh tủ đứng cũng vậy. Nếu như không gian phòng nhỏ, đã thiết kế sẵn thì mua điều hòa tủ đứng là không thích hợp, một chiếc điều hòa treo tường có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng hơn.

    - Điều hòa tủ đứng phù hợp cho gian phòng có không gian rộng, do hiệu quả hoạt động tốt hơn nên có khả năng làm mát không gian hơn sao với điều hòa treo tường.

    [​IMG]

    - Chọn điều hòa phải xem xét nên chọn 1 chiều hay 2 chiều, đối với những vùng địa lý mà thời tiết nóng quanh năm thì chỉ cần 1 chiều lạnh là được. Nhưng đối với vùng mức nhiệt thay đổi khác biệt thì nên mua máy hai chiều. Hiện trên thị trường có điều hòa tủ đứng LG, Funiki, Midea...đều có các loại 1 chiều hoặc 2 chiều để khách hàng chọn lựa. Mỗi loại điều hòa, máy lạnh của mỗi hãng khác nhau đều có những thế mạnh riêng, như điều hòa tủ đứng LG có chức năng làm lạnh nhanh, khóa an toàn, màng lọc chống vi khuẩn; điều hòa tủ đứng Funiki kiểu dáng sang trọng, chế độ hút ẩm, phá băng tự động...

    Chọn mua điều hòa tủ đứng thế nào là đúng ?

    - Đặt biệt, với gia đình có trẻ nhỏ hoặc những trường mầm non, tiểu học, hay nhà trẻ, nên chọn điều hòa 2 chiều để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, đảm bảo nhiệt độ ổn định, tạo điều kiện phù hợp cho sự phát triển của trẻ.

    - Các gia đình có người già hoặc nơi chăm sóc nhiều người lớn tuổi cũng vậy. Do tuổi tác nên khả năng thích ứng với thay đổi môi trường kém hơn, người lớn tuổi dễ ốm yếu khi nhiệt độ thay đổi nhanh. Nên sử dụng điều hòa hai chiều để đảm bảo tính ôn định của nhiệt độ phòng, giảm tác động của nhiệt độ đối với cơ thể.

    - Công suất của máy điều hòa tủ đứng phải phù hợp lựa chọn một máy điều hòa tủ đứng giá rẻ có công suất phù hơp là điều khó khăn cho những người không hiểu biết nhiều về sản phẩm, đa phần, người ta chọn máy có công suất lớn nhất, nghĩ như vậy thì hiệu quả sử dụng của máy sẽ cao nhất, làm mát tốt nhất. Mọi người bỏ qua độ phù hợp về công suất với diện tích phòng, độ che phủ mặt trời hay cách nhiệt của phòng, và số người thường xuyên ở trong phòng.

    [​IMG]

    Chọn mua điều hòa tủ đứng thế nào là đúng ?

    Chọn mua máy điều hòa cây, bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm đang có trên thị trường, so sánh về chất lượng, giá cả của các dòng sản phẩm tương tự nhau, nhờ sự tư vấn của chuyên gia, người quen, tìm hiểu ý kiến của người tiêu dùng là tích cực hay tiêu cực đối với sản phẩm bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin trên internet, hoặc có thể trực tiếp nhờ tư vấn từ những trang web của nhà sản xuất, hay nhân viên cửa hàng điện máy.

    - Tiêu chí đánh giá một máy điều hòa phù hợp, ngoài chất lượng, công suất, giá thành, còn có kích thước và kiểu dáng, màu sắc, chính sách bảo hành sản phẩm máy lạnh

    - Kích thước máy điều hòa phải phù hợp với khoảng không gian trống của gian phòng, hoặc những góc tường nơi bạn muốn đặt máy. Máy điều hòa có kích thước lớn có thể ảnh hưởng đến quá trính di chuyển trong phòng, chiếm khoảng không gian không cần thiết.

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

    ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

    WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - HOTLINE 0932.932.329 / 0347 69 1111

    EMAIL : caoducvy32@gmail.com
     

Chia sẻ trang này