ĐIỀU TRỊ TỦY

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi minhtien1, 9/3/20.

  1. minhtien1

    minhtien1 New Member
    1/6

    Một hàm răng chắc khỏe luôn là mong muốn của tất cả mọi người, nhưng vì một số yếu tố khiến cho răng bị tổn thương, điều này sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Trong đó, trường hợp răng bị tổn thương, nứt, gãy dễ dàng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào sâu trong thân răng, ăn sâu tủy nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn đến nguy cơ mất răng rất cao.

    Để khắc phục tình trạng đó, Nha khoa Kim Xuân chúng tôi có phương pháp gọi là chữa tủy. Đây là phương pháp được phát triển để bồi đắp cấu tạo cho thân răng được thực hiện bằng cách dùng dụng cụ nha khoa được khử trùng sạch sẽ làm sạch tủy và vi khuẩn trong răng rồi trám kín thân răng bằng các vật liệu chuyên dụng.

    Để thực hiện được phương pháp này, đòi hỏi nha sĩ phải có trình độ tay nghề cao vì nếu không thực hiện đúng quy trình, làm không sạch vi khuẩn sẽ dẫn đến viêm nướu và có hiện tượng chảy mủ trên đỉnh răng. Gây đau nhức và ảnh hưởng đến cả hệ thống các răng bên cạnh.

    Tuy nhiên, theo lời khuyên của nha sĩ, nếu không thực sự cần thiết thì không nên chữa tủy, vì chữa tủy chỉ là phương pháp bất đắc dĩ do răng sau khi chữa sẽ không còn được rắn chắc như trước, cần hạn chế ăn thức ăn cứng hay có nhiệt độ cao. Đồng thời, cần phải có chế độ vệ sinh răng miệng nghiêm ngặt để tránh tình trạng tái phát lại.

    Quy trình điều trị tủy cần được theo dõi sát sao và tuân thủ các quy định chặt chẽ để tránh được những trường hợp không mong muốn xảy ra. Để việc chữa tủy có hiệu quả cần có sự hợp tác giữa nha sĩ và bệnh nhân vì cần có sự tương tác giữa cả hai để cả quá trình phẩu thuật và chăm sóc răng miệng diễn ra thật tốt.

    Hệ thống Nha khoa Kim Xuân luôn mở cửa chào đón bạn, hãy đến để chúng tôi thực hiện khám tổng quát toàn bộ tình trạng răng miệng của bạn, quy trình này là hoàn toàn miễn phí. Sau đó, nha sĩ sẽ vạch ra những hướng đi tốt nhất để giải quyết tình trạng cho bạn.
     

Chia sẻ trang này