Đôi điều về máy bơm bánh răng nhiều cấp và ứng dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 25/4/24.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Bơm bánh răng có nhiều bánh răng ăn khớp thường sử dụng bơm bánh răng chia lưới bên ngoài thay vì bơm bánh răng chia lưới bên trong như bơm bánh răng nhiều tầng. Bánh răng dẫn động ở giữa quay kéo theo hai bánh răng dẫn động hai bên nên buồng hút và buồng xả được bố trí chéo nhau. Tốc độ dòng chảy của bơm ba bánh cao gấp đôi so với bơm hai bánh, khiến nó phù hợp cho các ứng dụng yêu cầu kích thước bơm nhỏ gọn với tốc độ dòng chảy cao.

    Máy bơm bánh răng nhiều tầng được phát triển để đáp ứng nhu cầu về máy bơm bánh răng có áp suất cực cao, vì không có máy bơm bánh răng một tầng nào có thể đạt được áp suất cao như vậy. Về cơ bản, bơm bánh răng nhiều giai đoạn bao gồm nhiều bơm bánh răng được nối nối tiếp, với các van an toàn được lắp đặt giữa các máy bơm để ngăn chặn bất kỳ chất lỏng bơm dư thừa nào từ một máy bơm ảnh hưởng đến các máy bơm tiếp theo.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm thùy lobe. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Ứng dụng của bơm bánh răng nhiều tầng là gì? Máy bơm bánh răng nhiều tầng được sử dụng như thế nào? Đặc điểm đặc biệt của bơm bánh răng nhiều tầng là gì? Hãy cùng khám phá những câu hỏi đó trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Tìm hiểu về máy bơm bánh răng nhiều tầng và ứng dụng của chúng
    Bơm bánh răng nhiều tầng thường sử dụng bơm bánh răng ăn khớp nối tiếp để tạo thành hệ thống bơm bánh răng nhiều tầng với áp suất bơm cực cao tương đương với công suất bơm cao, mang lại hiệu quả và lợi nhuận cho người sử dụng.

    Máy bơm bánh răng nhiều tầng thường gặp phải vấn đề về chất lỏng bơm dư thừa trong máy bơm bánh răng ăn khớp, nếu không được giải quyết có thể làm hỏng máy bơm tiếp theo. Vì vậy, cần lắp đặt van an toàn giữa các bơm bánh răng ăn khớp trong hệ thống bơm bánh răng nhiều tầng.

    Sở dĩ sử dụng bơm bánh răng chia lưới bên trong trong hệ thống bơm bánh răng nhiều tầng là vì chúng hoạt động với độ ồn thấp và có độ bền cao.

    Các bánh răng dẫn động và dẫn động luôn ở vị trí lệch tâm. Khi bánh răng dẫn động quay, nó sẽ kéo bánh răng dẫn động theo cùng chiều trong stato. Chất lỏng trong các rãnh răng bánh răng di chuyển từ buồng hút đến buồng xả xung quanh vỏ bơm. Buồng hút và buồng xả được ngăn cách bằng lưới bảo vệ.

    Nhìn chung, việc sản xuất máy bơm bánh răng nhiều tầng là một thách thức lớn và cần được chú ý cẩn thận trong quá trình vận hành, tiềm ẩn nhiều rủi ro đáng kể. Vì vậy, họ có chi phí cao và đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật lành nghề để vận hành hiệu quả.

    Ngoài bơm bánh răng nhiều tầng, còn có một loại bơm bánh răng rất đặc biệt khác mà có thể người dùng chưa biết: bơm bánh răng có nhiều bánh răng ăn khớp nhau.

    Để biết thêm chi tiết về các loại máy bơm này, vui lòng liên hệ với Vimex. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn!
    Đường dây nóng: 0943889440
     

Chia sẻ trang này