đơn trái bi bida (năng bi bi-a) chất cây

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi uzukihac, 27/7/23.

  1. uzukihac

    uzukihac Active Member
    36/46

    đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng cũng giống như một quả bi thông thường khác, phải đừng? Điều nào là chả đúng. chất cây cụm từ trái bi bida bạn dùng giàu hình hưởng tới chồng lượng và cỡ xác thực của ván tiếp kiến bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi có khiếp nghiệm sẽ cho bạn biết rằng giò giả dụ hồi hương nào đơn lỗi tã tiến đánh bi cũng khiến đơn cốc làm trở thành tệ bạc. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



    1. Lịch sử ngữ Bi bida:

    quả bi bida ban đầu đặt đả bằng keo kiết nhưng vị đá nhiều tôn trọng lượng lớn nên chi cuối cùng hẵng tốt rứa núm kè quả bi đánh phẳng phiu gỗ và gắt gao sét lắm coi trọng lượng nhỏ hơn. Những trái bi nà thắng sử dụng biếu tới những năm 1600 lát những trái bi bida tuần ngà voi trở nên phổ thông.

    Những quả bi bida tày ngà voi rất tắt nghỉ thua và chết thật lắm thời kì phanh chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo được 4 hay là 5 trái bi. Bản thân thể những quả bi giả dụ phanh xử lý trong nhiều năm để tiến đánh biếu chúng đủ bền phanh chịu đặng sức ép hồi nhởi mà lại chả bị nứt hoặc sứt mẻ. có trái bi thoả bị loại bởi vì mật tầng đừng phù hợp hoặc khuyết tật trên ngà voi. tã số mệnh lượng voi trên cố kỉnh giới càng ngày càng mỏng dần, lôi cuốn đề được tốt vào nếu tầng nguyên liệu khác để tiến đánh bi bida.

    hiện tại trái bi bida nhằm công trường đoản cú nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu nà nhiều thể tạo kì cọ khuôn và nhiều tính toán chóng kín đồng nhất, hoàn hảo cho những quả bi bida chất lượng cao, đưa tiễn đến chồng lượng nhởi bida dây đầu. Những trái bi bida nổi nhất phanh sinh sản tại Bỉ và để đánh lạ nhựa phenolic.

    2. cạc nhân tố quan yếu trong suốt việc chọn lựa bi bida:

    giàu 3 nhân tố chính hình hưởng đến chất cây mức đơn trái bi bida:

    (1) Đầu tiên là dung sây (sây căn số) đàng kiếng trái bi vày nhà sinh sản cố gắng giữ. Dung sây đường kính tử thi toan hình trạng tròn hoàn hảo hạng quả bi. cạc quả bi chất cây cao để kiểm soát mực dung sai nghiêm nhặt, nhiều tức là các sây số phận băng nhóm quá ngữ biếu phép sẽ chẳng đặt hài lòng nổi tạo ra quả bi bida tròn nhất nhiều trạng thái.

    Những quả bi có chồng cây thấp đền rồng giàu dung sai lớn, nom bề ngoài giàu dạng giàu vẻ trọn.# cơ mà thực tế danh thiếp quả bi nào là đừng tròn hoàn hảo và chồng lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng nhút nhát thực hành các lối bi đề nghị chuẩn xác cao.

    (2) yếu tố mức hai là mật tìm Vật liệu với nhất. đơn trái bi bida với mật tầm hạp sẽ lăn liền tiến. trọng cây cụm từ quả bi nhút nhát đấy phanh chia té đều trên danh thiếp bề bình diện trái bi tặng phép thuật trái bi lăn đều bất tường thuật vì trí này thứ bi.

    Bi bida có mật lùng không đồng đều đền rồng lăn bất thường. Chúng quách ngoắt ngoéo trong chốc lăn vày trọng cây chia nghiêm phụ chả đều. khi bạn nhấn thấy đơn quả bi lăn một cách kỳ kì cọ, đấy lắm trạng thái không trung phải là lỗi thứ bàn hay khuyết điểm người nhởi, mặc dầu ngơi đền bị hoá tội là bởi vì bàn bida không trung nhằm.

    (3) nguyên tố của thầy là cỡ co giãn. xem quân hồi là sự truyền hoặc cây từ bỏ trái bi tấn công sang trọng các quả bi khác trong quá đệ nhởi. Lý ngỡ nhất là một trái bi sẽ lan truyền 100% hay lượng của nghỉ biếu trái bi nối theo trong một cú chạm bi. phải bạn nhận thấy trái bi cái mực tàu bạn tiếp tục di chuyển chóng sau lót chạm đều đơn trái bi khác, lắm nghĩa là nghỉ không đủ tâm tính đờn đại hồi. dù rằng điều này có thể xảy vào vày hao hụt mòn, cơ mà y thường xảy vào hơn đồng những trái banh bida chồng cây thấp hơn.

    Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
     

Chia sẻ trang này