Đơn về liền tay nhờ sự trợ giúp của phần mềm hỗ trợ bán hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi minhdai1992, 15/10/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member
    16/23

    Kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội như Facebook, Zalo,.. không khó, nhưng để kinh doanh bán hàng hiệu quả lại không phải điều dễ dàng. Ngoài kiến thức, kinh nghiệm thì việc sử dụng thêm các phần mềm hỗ trợ bán hàng mới có thể giúp bạn mang lại kết quả tốt. Bài viết hôm nay, chia sẻ bí kíp hỗ trợ kinh doanh hiệu quả mà bạn cần có.


    Hiện nay trên thị trường có không ít các phần mềm hỗ trợ bán hàng được nhiều người dùng quan tâm, tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Những phần mềm này có chức năng hỗ trợ người dùng quản lý bán hàng, quản lý chất lượng và số lượng hàng xuất - nhập, chăm sóc tốt khách hàng, tích hợp các đơn vị vận chuyển và 1 phần giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu nhờ tính chuyên nghiệp mà phần mềm hỗ trợ bán hàng mang lại.


    Trong số đó phải kể đến phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail, với các tính năng ưu việt hơn hẳn các phần mềm khác và được update những chức năng tối tân nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu bán hàng hóa của các chủ cửa hàng. Ngoài tính tiện dụng, dễ dùng, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail còn có giao diện đẹp mắt, thời thượng, thu hút nhiều nhà quản lý bán hàng. Tính chặt chẽ, chính xác trong từng mục quản lý của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cũng là một điểm đặc biệt mà không phải phần mềm nào cũng có. Dưới đây là một số lợi ích từ S2Retail.


    1. Quản lý khách mua hàng


    [​IMG]


    Khi bán hàng trên Facebook hay Zalo, khách hàng có thể mua hàng bằng cách comment (bình luận) hoặc inbox (nhắn tin) cho bạn trên trang cá nhân hoặc trên tài khoản mà bạn đăng hàng bán. Lúc này, với lượng comment và inbox quá nhiều, bạn có thể không trả lời hết hoặc nhầm lẫn giữa các thông tin khách hàng. Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hệ thống phần mềm sẽ gộp tất cả các comment và inbox, phân loại theo danh sách để bạn trả lời khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.


    2. Gửi tin nhắn tự động


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng sẽ tự động lưu lại thông tin khách hàng. Khi cửa hàng, fanpage của bạn có chương trình khuyến mãi, bạn chỉ cần nhập nội dung khuyến mãi, phần mềm sẽ giúp gửi thông tin này đến tất cả các khách hàng đã từng mua hàng của bạn. Thậm chí đối với những khách hàng mới nhắn tin cho shop của bạn lần đầu tiên, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cũng tích hợp trả lời tin nhắn tự động gửi cho khách. Bạn chỉ cần setup sẵn nội dung trên hệ thống về một số thông tin cơ bản như giá, size, thông tin liên lạc,... hệ thống sẽ tự động hóa toàn bộ tin nhắn cho bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm việc.


    3. Thiết lập đơn hàng và tự động liên kết với nhà giao hàng


    Khi có quá nhiều đơn hàng cùng một lúc, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thiết lập từng đơn hàng và giao những đơn hàng đó cho các nhà vận chuyển. Trước đây khi chưa có công cụ hỗ trợ, nhiều nhà bán hàng phải lao đao vì thất thoát doanh thu, phần lớn là từ việc thiếu đơn hàng cho khách, dẫn đến mất khách hàng. Tuy nhiên với phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail, bạn không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Toàn bộ đơn hàng mà khách đã đặt đều được hệ thống lưu trữ thông tin ghi lại, từ đó tích hợp với các bên giao hàng để gửi đơn đến các khách hàng của bạn. Thật tiện lợi đúng không nào?


    4. Quản lý nhiều trang bán hàng cùng một lúc


    Nhiều cửa hàng thường đăng bán sản phẩm của họ lên rất nhiều trang, nhưng lại không biết làm thế nào để quản lý tốt và cân bằng giữa các trang bán hàng. Đây là một trở ngại đối với nhà bán hàng nhưng lại là một lợi thế của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail. Công cụ này sẽ cập nhật thông tin và dữ liệu của các trang bán hàng rồi chia chúng thành các mục khác nhau để phục vụ cho việc hỗ trợ người bán hàng. Mỗi trang bán hàng cũng được đánh dấu để người dùng dễ dàng nhận ra từng gian hàng cũng như có thể xử lý toàn bộ thông tin chỉ trên một màn hình duy nhất mà không cần click hay thay đổi màn hình khác trong quá trình làm việc.


    Ngoài những tính năng ưu việt kể trên, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Rerail còn có các chức năng khác không kém phần quan trọng trong việc quản lý bán hàng như:


    - Thông báo những khách hàng nào đã cập nhật thông tin, khách nào chưa, khách nào đã từng “bom” hàng của bạn.

    - Thống kê toàn bộ thông tin của những khách hàng đã để lại comment trong bài post, đặc biệt là trong các buổi livestream của người bán hàng. Những thông tin này rất quan trọng, nếu bạn bỏ sót bất cứ khách hàng nào, bạn cũng có khả năng đã bỏ sót khách hàng tiềm năng của bạn.

    - Hỗ trợ chốt đơn, dồn tất cả các đơn của khách hàng mua trong nhiều lần livestream khác nhau và gửi cùng lúc chính xác.

    - Ẩn comment của khách hàng với người ngoài nhằm hạn chế tình trạng bị đối thủ cạnh tranh cướp mất khách và đảm bảo quyền lợi riêng tư cho khách hàng.

    - Kết nối dễ dàng với đơn vị vận chuyển.


    Với những chức năng tuyệt vời kể trên của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail, không khó để bạn dễ dàng quản lý cửa hàng của mình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Với phương châm đơn giản, dễ sử dụng nhưng cũng rất lợi hại trong việc hỗ trợ quản lý bán hàng, S2Retail chính là người bạn đồng hành mà bạn cần nhất để đem lại doanh thu cũng như tiếng tăm cho cửa hàng. Hãy là một nhà bán hàng thông minh nhé!
     

Chia sẻ trang này