Đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ tại Vinh giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi khovatlieunghean, 21/5/22.

  1. khovatlieunghean

    khovatlieunghean New Member
    1/6

    Đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ tại Vinh giá rẻ. Hiện nay xu hướng sử dụng sàn nhựa đã dần soán ngôi những loại sàn khác. Với sự bugf nổ của thời đại 4.0. Công nghệ phát triển mạnh mẽ. Ngày nay ngoài những vật liệu lót sàn truyền thống. Thì sàn nhựa giả gỗ chính là lựa chọn tối ưu nhất với những ưu điểm tuyệt vời. Cũng như giá thành phù hợp với đại đa số người dùng. Giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi xây cũng như sửa chữa nhà ở.

    Bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bạn đi sâu tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ và địa chỉ đơn vị cung cấp sàn nhựa giá gỗ tại Vinh uy tín giá rẻ nhất hiện nay. Mọi người có thể tham khảo. Để hiểu rõ hơn cũng như có cái nhìn tổng quan hơn về loại vật liệu này nhé.

    Tìm hiểu đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ tại Vinh giá rẻ và những ưu, nhược điểm của loại vật liệu này là gì?
    » Sàn nhựa giả gỗ ưu và nhược điểm
    Sàn nhựa giả gỗ là một trong những loại vật liệu được cấu tạo: từ nhựa PVC. Được sản xuất trên dây chuyên công nghệ cao chính vì thế mà nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

    • Độ bền không thua kém gì gỗ tự nhiên
    Do có cấu tạo đến 5 lớp cho nên sàn nhựa giả gỗ sở hữu độ bền cao . Dưới tác động của ngoại lực và của con người với khả năng đàn hồi này thì giúp cho sàn nhựa nó chống được va đạp mạnh cũng như giúp được bảo vệ sàn tốt nhất.

    [​IMG]
    Hình ảnh 1
    • Kháng nước và chống ẩm mốc rất tốt
    Với thành phần chủ yếu là từ nhựa và bột gỗ. Chính vì vậy mà sản phẩm này kháng nước cực tốt. Cho tới thời điểm này, chưa có khách hàng nào phàn nàn về khả năng kháng nước của loại sàn nhựa này cả. Bên cạnh đó bề mặt sàn còn ngăn chặn được sự phát triển của nấm mốc cũng như là mối mọt.

    • Màu sắc cũng như họa tiết đa dạng
    Không giống như sàn gỗ tự nhiên nó giới hạn về mặt họa tiết. Đa số nó chỉ là những đường vân tự nhiên nhất. Nhưng sàn nhựa giả gỗ lại mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Nó đa dạng họa tiết, mẫu mã màu sắc cũng như là hoa văn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu vân gỗ phù hợp với sở thích cũng như kết hợp hài hòa tổng thể các không gian nhà ở.

    • Đây được xếp vào loại vật liệu xanh rất thân thiện với môi trường
    Như ở ban đầu đã giới thiệu, sàn nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh. Một trong những loại nguyên liệu đã được kiểm định và rất thân thiện với môi trường. Không chưa các thành phần độc hại cũng như là tính chất an toàn của mình mà chúng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày.

    [​IMG]
    Hình ảnh 2
    • Có khả năng giảm thiểu và hạn chế được tiếng ồn.
    Có một điều mà bạn có thể chưa biết. Sàn nhựa giả gỗ nó có khả năng hấp thụ âm thanh rất là tốt. Dòng sàn nhựa này nó có thể hấp thụ âm thanh lên đến 30Decibel. Giúp khả năng cách âm cho không gian cần sự yên tĩnh.

    • Khả năng chống cháy lan rất tốt
    Với những loại sàn gỗ tự nhiên thì nó rất dễ cháy. Nhưng khi chúng ta sử dụng loại vật liệu này thì lại khác. Nó toàn toàn bắt cháy kém. Với cấu tạo đặc biệt giúp loại sàn này sở hữu một ưu điểm vô cùng mạnh đó là khả năng chống chay khi xảy ra hỏa hoạn. Nó sẽ không bị lan ra mà sẽ tự động tắt dần ngay sau đó.

    • Giá thành rẻ và rất dễ dàng vệ sinh
    Sàn gỗ nhựa bình thường đã rẻ rồi. Giá thành không phải là mối quan tâm lớn. Điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái chọn lựa được những sản phẩm mà mình ưa thích nhất. Về vấn đề vệ sinh thì cũng không phải là vấn đề đáng phải suy nghĩ nhiều. Hầu hết chúng đều rất dễ dàng để vệ sinh.

    » Bên cạnh những ưu điểm thì song song với nó còn tồn tại một số ít nhược điểm như:
    • Độ dày của ván sàn gỗ khá là mỏng so với các loại sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp. Chính vì thế mà khả năng chịu lực nằm ở mức trung bình. Những vật có trọng lượng quá lớn thì nó sẽ có khả bị nứt vỡ.
    • Mặc dù sở hữu khả năng chống nước. Nhưng với dòng sàn nhựa dán keo thì không nên sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.
    [​IMG]
    Hình ảnh 3
    Kho vật liệu Nghệ An – Đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ tại Vinh hiện nay đang kinh doanh những mặt hàng nào?
    Các loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến nhất hiện nay

    • Sàn nhựa hèm khóa
    • Sàn nhựa dán keo
    • Sàn nhựa bóc dán
    Có nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ
    Như bài viết đã đề cập ở trên thì sàn nhựa giả gỗ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Giá thành lại vô cùng dễ chịu, ai cũng có thể làm cho mình một căn phòng mát đẹp hơn với gỗ nhựa. Nói thì là gỗ nhựa nhưng nhìn nó giống đến 99% như gỗ tự nhiên. Sàn gỗ nhựa hèm khóa chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định sử dụng loại sàn nhựa này. Vừa hợp lý về giá cả lại vừa đẹp, bền. Tội gì mà chúng ta không nên thử nhỉ. Không chỉ tốt về chất lượng giá trị thẩm mỹ cũng được đánh giá cao. Mà còn mang lại một giá trị khác về sức khỏe, nó rất an toàn và thân thiện với môi trường. Để có được những sản phẩm sàn nhựa nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi – Kho sàn nhựa tại Vinh bạn nhé. Hotline: 0981.797.937
     

Chia sẻ trang này