Donald Trump nhân vật tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2020

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi seoviet2020, 7/1/21.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    Theo thống kê từ trang quốc tế, Tổng thống Donald Trump đứng đầu list 10 nhân vật tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2020. Ông cũng là người độc nhất góp phương diện trong danh sách này.
    https://www.reddit.com/user/danviet2030/


    nếu bạn chưa biết Reddit được xem là gì, hãy cần mẫn đọc các dòng này trước nhé. Reddit được xem là 1 trang web tin tức xã hội, tin tức trực tuyến, tiêu khiển and giao tiếp xã hội. người sử dụng đăng kí account Chắn chắn đăng câu chuyện nội dung phong phú hình thức (như chữ, Hình ảnh, đoạn Clip hay đường link…) & mọi người khác chắc upvote (thích), downvote (không thích) hoặc comment.
    https://www.reddit.com/user/seoviet2020/comments/
    [​IMG]
    các nội dung bên trên Reddit đc chia theo những nghành niềm nở, – thể loại. Reddit hiện mang hơn 320 triệu chuyển động cộng dãy tỉ lượt truy cập hàng tháng.

    Vậy được xem là xong xuôi 1 phút “giải ngố”, giờ thì quay về mang bài viết nào.

    social Reddit vừa thông báo đã tạm dừng hoạt động tài khoảng The_Donald, diễn đàn online quy tụ nhiều bạn hâm mộ Tổng thống Donald Trump bấy lâu. lý do mà Reddit mang ra là nó đã vi phạm quy tắc về những phát ngôn.


    Trong một bài viết về những đổi mới chế độ thúc đẩy tới content của nhà mạng di động, giám đốc điều hành của Reddit cho biết mạng xã hội này sẽ cấm cửa các group tập thể và người tiêu dùng cổ xúy sự thù hận. Theo thông báo, hiện Reddit đã cấm tầm 2.000 tài khoản Reddit, nhiều phần Trong đó đã chấm dứt chuyển động.
    ngoài Reddit, nền tảng phát trực tiếp cũng tạm đóng kênh chính thức của ông Trump sở hữu cùng lý do. Ngay cả YouTube cũng lên tiếng đã đình chỉ 6 tài khoản của chỉ huy mái ấm Trắng. Trước đó không thọ, Twitter đính cờ cho 1 bài viết có tính “kích động thù hận” của Tổng thống Donald Trump mặc dù bị ông bắt nạt dọa sẽ “xem xét” tính pháp lý của đơn vị.
    Theo Reuters, sau động thái thẳng tay của Reddit và Twitch, phát ngôn cục tranh cử của ông Trump mang ra bình luận gì, thay vào ấy ông hướng phần lớn con người đến phần mềm của để theo dấu các phát ngôn của ông Donald Trump.
     

Chia sẻ trang này