Dòng bơm chìm giá rẻ KTZ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 6/5/24.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    Bơm nước thải thả chìm KTZ là dòng máy bơm chìm nước thải đặc biệt với cấu tạo đặc biệt sử dụng điện ba pha, cánh bơm bằng gang nên chịu được các điều kiện trong ngành xây dựng, thiết kế mỏng cho phép máy bơm đặt được trong không gian nhỏ, đảm bảo động cơ hoạt động hiệu quả. Máy bơm có khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao vì vậy có thể bơm được nhiều chất bơm khác nhau trong các ngành công nghiệp khác nhau

    [​IMG]


    Dòng bơm chìm giá rẻ KTZ

    Có rất nhiều loại máy bơm chìm khác nhau cũng có nhiều cách phân loại máy bơm chìm nước thải tuy nhiên chúng tôi chỉ gợi ý các loại máy bơm chìm nước thải phổ biến để người sử dụng có thể tham khảo.

    Bơm nước thải cầm tay chìm: sử dụng điện 1 pha, ưu điểm nổi bật là có thể hoạt động ở mực nước thấp trong thời gian dài liên tục. Độ bền tương đương với các dòng máy ba pha. Đây là loại bơm chìm công suất nhỏ, giá cả phải chăng chỉ sử dụng với các nhu cầu bơm chất thải với bể bơm nhỏ, sâu lưu lượng thấp và số lượng chất thải ít

    Máy bơm chìm nước thải có nhiều loại, có nhiều model khác nhau và được sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau trong đời sống vì vậy máy bơm chìm khiến người sử dụng khá khó khăn trong việc lựa chọn bơm.Vậy có những loại bơm chìm nào được sử dụng phổ biến hiện nay?

    Bơm nước thải KRS cũng là dòng máy bơm chìm thông dụng với nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp, máy bơm chìm nước thải sử dụng điện ba pha cánh bơm có lượng gang cao hơn, nó tiêu thụ năng lượng ít hơn so với tiêu chuẩn, độ bền cao, chịu được điều kiện hoạt động khắt khe nhất.

    Bơm nước thải LH tương tự như các dòng máy bơm chìm khác với công suất máy bơm lớn máy bơm chìm sử dụng điện 3 pha, bơm đầu sắt, trụ bơm mỏng, nó được sử dụng trong giếng sâu, thiết kế với dòng nước chảy qua làm mát động cơ cho phép bơm có thể hoạt động liên tục ở mực nước thấp

    Ngoài ra còn có bơm chìm nước thải ly tâm trục đứng và máy bơm chìm nước thải ly tâm trục ngang với các ứng dụng và đặc điểm cấu tạo khác nhau.

    Khách hàng có thể tham khảo các model máy bơm chìm đó để có hiệu quả sử dụng cao nhất với nhu cầu và ứng dụng của mình.

    Liên hệ ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề chúng tôi cam kết cung cấp bơm chính hãng và tư vấn hỗ trợ miễn phí cho mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay.



    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hóa chất ly tâm trục ngang
     

Chia sẻ trang này