Đồng phục y tá điều dưỡng đẹp, chuyên nghiệp nhất 2022, đáng để lựa chọn

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thanhdongphucviet, 17/6/22.

  1. thanhdongphucviet

    thanhdongphucviet Member
    6/12

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó không chỉ giúp đội ngũ nhân viên Y tế tránh được các yếu tố có hại như vi khuẩn, vi rút, sự lây nhiễm chéo,…nó còn giúp họ di chuyển dễ dàng, thuận tiện trong thao tác chuyên môn.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo ngành y mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng kế nữ tính nhưng không kém phần khỏe khoắn, năng động và trẻ trung.
    [​IMG]
    - Mặt trước, mặt sau thân áo hết sức hài hòa, cân đối, kết hợp với form suông vừa phải, đai cài hai bên hông tiện lợi giúp điều chỉnh độ rộng, vừa, mặc vào cho cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây khó khăn khi vận động.
    [​IMG]
    - Phần cổ bẻ cách điệu lạ mắt tạo nên sự độc đáo mà sang trọng đồng thời tăng thêm cảm giác mềm mại cho sản phẩm, vừa thể hiện ra khí chất nhẹ nhàng thanh lịch cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần y tá được may dáng đứng, cạp chun có cạp cao hơn, cộng thêm khổ chun to bản giúp tôn triệt để vòng eo thon cũng như "ăn gian" chân dài cho chủ nhân.
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường may chắc chắn, tỉ mỉ, đều đặn, đảm bảo không bị bung tuột trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục Y tá được may từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn tự tin và thuận tiện khi di chuyển, cử động.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này