Đồng tiền mã hóa có thể giao dịch trên sàn Coinbase

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 12/6/21.

  1. trammangtienao

    trammangtienao Member
    6/12

    Coinbase là gì? Hướng dẫn đăng ký sàn Coinbase

    Coinbase là gì?

    Hiện nay trên mạng có phổ biến bài viết hướng dẫn kiếm tiền Bitcoin như: nhập capcha kiếm satoshi (đơn vị của bitcoin, 100.000.000 satoshi = 1BTC), đặt lăng xê lên website, đào Bitcoin bằng phần mềm .v.v. Nếu như bạn đang có Bitcoin bạn muốn lưu trữ nó mà chưa mua được nơi lưu trữ các bạn hãy sử dụng Coinbase làm ví lưu trữ Bitcoin của mình. (Mình Tìm hiểu đây là website đáng tin cậy, dễ sử dụng, độ bảo mật cao). Hướng dẫn đăng ký top bảng xếp hạng tiền ảo Coinbase trong khoảng A tới Z.

    [​IMG]
    Ưu, điểm yếu của sàn tiền ảo uy tín Coinbase

    Ưu điểm

    • Một trong các sàn phân phối tiền điện tử Bitcoin đa dạng nhất trên thế giới, với tính thanh khoản cao

    • Là nơi tốt nhất để mua bán các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin và Ethereum

    • Có thể thực hiện tậu tức thời

    • Giao diện dễ dùng
    nhược điểm

    • những phương thức trả tiền còn khắc phục

    • account của khách hàng bị theo dõi tương đối nghiêm nhặt

    • nhà sản xuất support khách hàng vẫn còn chưa tốt
    đồng tiền mã hóa có thể đàm phán trên sàn giao dịch tiền ảo Coinbase
    Hiện tại Coinbase đang tương trợ thương lượng với các đồng tiền điện tử như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum Classic (ETC) và Litecoin (LTC).

    tất cả quốc gia mà Coinbase hỗ trợ gồm có Hoa Kỳ, Australia, Canada, Singapore, United States, United Kingdom, Austria, Belgium, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Czech Republic, DenMark, Finland, Greece, Hungary, Ireland, Italy, Latvia, Liechtenstein, Malta, Monaco, Netherlands, Norway, Reland,Portugal, San Marino, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland.

    những hình thức thanh toán trên Coinbase
    quý khách Hoa Kỳ có quyền sử dụng phổ biến phương thức trả tiền không giống nhau để tìm hoặc ký quỹ những loại tiền tệ mã hóa mà Coinbase niêm yết như:

    • Chuyển khoản qua nhà băng

    • sử dụng thẻ tín dụng

    • sử dụng thẻ ghi nợ

    • Bank Wire
    Phí và thời kì giao dịch trên Coinbase
    Coinbase là loại hình nhà cung cấp trực tuyến mới, nơi mà ta có thể chuyển và nhận Bitcoin. Bitcoin (BTC) là loại tiền tệ ảo nhưng có giá trị thật, có thể thuận lợi thanh toán, chuyển và nhận tiền online như vậy như các nhà băng trả tiền trực tuyến đa dạng hiện nay như Paypal, Liberty Reserve, Webmoney… các bạn có thể xem thêm về cách đào dogecoin.

    [​IMG]



    Hướng dẫn tạo mới account sàn tiền ảo uy tín nhất Coinbase
    thao tác 1: các bạn cần truy vấn cập vào liên hệ coinbase/signup tiếng nói mặc định của trang là tiếng pháp nên các bạn cần kéo xuống dưới phần cuối trang để chọn ngôn ngữ tiếng anh nhé .



    Để tạo account các bạn nhấn vào “Sign Up” ngay trên thanh memu đầu trang, sau ấy điền đầy đủ thông tin bao gồm: tên, họ, email, mật khẩu, xác nhận captcha rồi click vào nút “CREATE ACCOUNT” để đăng ký.



    • Phần First Name các bạn ghi tên của các bạn vào nhé .

    • Last name : Ghi họ tên của các bạn vào.

    • Email : bạn nhập thông báo tài khoản mail của các bạn vào .

    • Password: lưu ý giảm thiểu trường hợp bị hack tài khoản các bạn hãy nhập password mạnh vào nhé .

    • Tích vào ô xác minh tôi chẳng hề là người máy.

    • Tích vào ô điều khoản của trang nhé.


    -> và chọn Create account để tạo mới tài khoản .



    thao tác 2 : các bạn cần đăng nhập vào Email để thực hiện xác nhận account, giả dụ không có lỗi gì xảy ra thì sẽ có một email được gửi đến từ Coinbase, các bạn mở mail đó ra rồi nhấp vào “Verify Email Address” để hoàn tất việc xác minh email.



    Ok. Như vậy là các bước đăng ký tạo ví Bitcoin trên coinbase đã xong, cũng khá đơn thuần phải không các bạn, giờ sẽ tới cách dùng ví Coinbase.

    Bây giờ, các bạn có thể dùng tài khoản đã tạo để đăng nhập vào hệ thống Coinbase để khởi đầu dùng ví BTC, ETH hoặc LTC trên Coinbase. Biết thêm về đăng ký sàn okex.

    Hướng dẫn dùng ví BITCOIN, ETH trên Coinbase
    Sau khi đăng nhập vào ví của mình các bác bỏ sẽ thấy giao diện mới tổng quan của ví , ETH, bitcoin, LiteCoin trên Coinbase như hình dưới:



    – Mình sẽ giải thích những tính năng chính quan yếu nhất của Ví coinbase mà các bạn cần nắm được để có thể làm chủ được coinbase:



    + Dashboard : Trang tổng quan ví coinbase của bạn



    + Buy/Sell : Chức năng này chỉ sử dụng được với những nước như Mỹ hay Châu Âu, VN không được tương trợ



    + Send/Request : bạn có thể sử dụng chức năng này để gửi BTC hay ETH ra nơi khác



    + tài khoản : Đây là nơi Báo cáo những account BTC, ETH, và BTC dạng trữ lạnh



    + Setting : Là nơi các bạn có thể đổi thay thông tin tư nhân, avatar , mật khẩu, bật bảo mật 2 lớp lên ,…



    + Tool : Nơi bạn tạo địa chỉ BTC hoặc ETH, chính là địa chỉ nhận tiền, bạn cũng có thể tạo phổ biến liên hệ, các liên hệ đều chung 1 account nên rất dễ quản lý.

    Coinbase cho phép bạn tạo khoảng 200 liên hệ không giống nhau, đây chính là Về ưu điểm tương đối hay lúc dùng ví ETH trên coinbase.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về cách đăng kí một trong sàn tiền ảo uy tín tốt nhất - Coinbase, Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn.



    Để biết được đâu là đại lý phân phối tiền ảo thích hợp với bạn, hãy xem thêm tại bài viết về tải pi network mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này