ĐT Thái Lan ra thiết quan lệnh trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiviptip1, 22/10/19.

  1. thaiviptip1

    thaiviptip1 New Member
    1/6

    Để sở hữu sự chuẩn bị thấp nhất cho hai trận vào tháng 11/2019 gặp Malaysia và Việt Nam, xa hơn là SEA Games 30, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cộng HLV Akira Nishino quyết định “nói không” sở hữu báo chí, trừ khi phải đề xuất trả lời giới truyền thông.

    Dưới thời HLV Akira Nishino, đội tuyển Thái Lan luôn tỏ ra thận trọng có tạp chí. Còn nhớ ở trận tiếp đội tuyển Việt Nam ngày 5/9 tại Thammasat, trong phạm vi vòng cái World Cup 2022, HLV người Nhật Bản đã đề nghị rào kín sân tập để tránh “tai mắt” của giới truyền thông.

    tuy nhiên, ông Nishino cũng bắt buộc các học sinh từ chối mọi câu hỏi của các phóng viên, chỉ được giải đáp khi đã được phép.

    [​IMG]


    HLV Akira Nishino muốn thông báo về đội tuyển Thái Lan được giữ kín

    Quy định đấy tiếp diễn được HLV Nishino vận dụng trước trận gặp đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, theo đề xuất của FAT, ngoài đội tuyển đất nước, thì đội tuyển U22 Thái Lan cũng giới nghiêm ngay trong khoảng bây giờ cho chiến dịch SEA Games 30.

    Lý do dẫn đến việc Liên đoàn bóng đá thái Lan cộng HLV Akira Nishino “xa lánh” báo chí là bởi thời gian qua mang nhiều thông báo của đội tuyển bị lộ ra bên ngoài. Điều đáng nói, đây tất cả là những tin tức gây bất lợi cho đội bóng xứ Chùa vàng.

    Cụ thể là vụ việc liên quan đến hậu vệ cánh trái Kevin Deeromram. Cầu thủ từng chơi cho U19 Thụy Điển về Thái Lan thi đấu và khoác áo CLB Port FC. Vừa mới đây, anh được triệu tập lên U22 Thái Lan nhưng rồi phải tháo lui vì chấn thương.

    Ngay sau ấy, xuất hiện một số thông báo rằng nói cả lúc đã phục hồi, Kevin Deeromram cũng sẽ không được HLV Akira Nishino gọi lên tuyển nữa.

    Ngay lập tứ Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã đưa ra lời cảnh cáo sở hữu rất nhiều các trợ lý của HLV Akira Nishino cùng lúc đề nghị tính từ lúc nay ko ai được bật mí bất cứ điều gì cho báo giới nữa, đề cập cả ở đội tuyển lẫn U22. Chỉ sở hữu HLV Nishino là người duy nhất giải đáp các thắc mắc can dự đến sự chuẩn bị của đội, đặc trưng là nhân sự.

    Được biết, sau trận thắng UAE 2-1, HLV Nishino đã xin phép về quê nhà Nhật Bản - nơi vừa phải chịu các tổn thất to về người và của từ siêu bão Hagibis. Trước đó, khi còn ở Thái Lan, HLV Nishino đã rất găng khi gia đình ông cũng nằm trong vùng chịu tác động của cơn bão.

    dù vậy, HLV người Nhật Bản vẫn duy trì được sự quy tụ và giúp tuyển Thái có kết quả phải chăng. Dự định khoảng 27/10, ông Nishino sẽ trở lại xứ Thái Lan. Đây cũng là thời kì 2 đội tuyển của Thái Lan tập kết chuẩn bị cho vòng dòng World Cup 2022 và SEA Games 30.
    Thuỳ Linh
     

Chia sẻ trang này