Dù che giá cực kỳ hấp dẫn trong năm 2021

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi huyvu1321, 8/4/21.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Dù che mưa nắng là vật dụng không thể thiếu trong nhiều trường hợp dùng để che mưa, che nắng, bạn đang quan tâm tới giá cả các loại dù che mưa nắng tại Tp HCM. Đúng là khi cần lắp đặt hệ thống dù che ngoài trời thì giá cả là điều quan trọng hàng đầu để chúng ta cân nhắc chi phí của mình sao cho hợp lý nhất
    [​IMG]

    Dù che giá rẻ



    Giá dù che thì bạn đã biết có các loại dù che chủ yếu là dù tròn, dù vuông. Trong hai loại chủ yếu này lại phân ra thành dù đúng tâm hay dù lệch tâm. Cũng tùy theo tính chất sử dụng các loại dù này mà người ta lại có thêm các tên gọi như dù nhỏ, dù lớn, dù chợ hay dù đứng bán cafe,…Ô dù che nắng ngoài trời vào mùa hè dường như là vật dụng không thể thiếu để làm ô che nắng resort, ô che sân vườn, ô che café…với diện tích lớn hơn làm dù che nắng sân trường, bạt che trường học, bạt che khu vui chơi, giải trí.
    Chất liệu vải sử dụng làm ô dù che nắng chủ yếu là chất liệu vải PU700 của Hàn Quốc, có lớp cán màng mỏng bên trong được dùng phổ biến nhất. Một số nơi sử dụng vải pu 600 (hay còn gọi là bố 600). Kích thước của ô dù che nắng loại này gồm: ô gỗ chính tâm, ô dù che 3m 1 tầng, ô dù che 3m 2 tầng, ô vuông lệch tâm 2.5m, ô vuông lệch tâm 3m, ô vuông lệch tâm 3.5m, ô tròn lệch tâm 3m, ô tròn lệch tâm 3.5m.....
    Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên chọn địa chỉ nào để mua ô dù che hiện nay tại TPHCM, bạn có thể tìm đến ngay dù che Hoàng Lan. Công ty với nhiều năm kinh doanh lĩnh vực dù che, sở hữu nhiều loại dù chất lượng với kiểu dáng đa dạng có thể giúp bạn có được chiếc dù che như ý muốn.
    Thương hiệu dù che nắng HOÀNG LAN với nhiều năm kinh nghiệm và sự uy tín của mình trên thị trường đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với giá mức giá cực kỳ hấp dẫn.
    DNTN CƠ KHÍ XÂY DỰNG HOÀNG LAN
    Địa chỉ: Địa chỉ: 11/55 Quách Điêu , Vỉnh Lộc , Bình Chánh, TP HCM

    Hotline/Zalo : 0938 466 342 (Ms. Hương)
    Email: bathoanglan@gmail.com[/SIZE][/FONT]
     

Chia sẻ trang này