Du lịch Pháp mùa xuân tuyệt vời cho chuyến đi của bạn

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi huyvu1321, 8/1/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Du lịch Châu Âu mùa Xuân liên tuyến Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức để khám phá một Châu Âu đẹp rực rỡ khi mùa xuân đến. Sắc Xuân ở Châu Âu và những lễ hội hoa chính là điểm nhấn thu hút đông đảo du khách thập phương. Trong đó, lễ hội hoa Keukenhof ở Hà Lan là một trong những vườn hoa xuân đẹp nhất thế giới. Bạn có muốn biết chủ đề của lễ hội hoa Keukenhof năm nay là gì không ? Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá điều này trong tour du lịch Pháp mùa xuân này nhé.

    • Hàng không 5 sao - Turkish Airlines
    Du lịch Pháp mùa xuân với thủ đô Paris hoa lệ lại nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt vời như Tháp Eiffel, Sông Seine, thiên đường mua sắm Lafayette…

    [​IMG]

    Du lịch Pháp mùa Xuân 2020 khám phá Khải Hoàn Môn, công trình kiến trúc tiêu biểu mang ý nghĩa lịch sử của nước Pháp. Công trình này có kiến trúc mái vòm độc đáo được xây dựng bằng đá trắng. Là nơi đại diện cho những chiến công lẫy lừng của quân đội Pháp thời Napoleon. Khải Hoàn Môn tọa lạc ngay trên Đại lộ Champs-Elysées lộng lẫy nên là một trong những điểm đến thu hút du khách nhất khi đi tour du lịch Pháp mùa xuân.

    Đại lộ Champs-Elysées được mệnh danh là đại lộ thiên đường nổi tiếng nhất thế giới. Kéo dài từ quảng trường Concorde đến quảng trường Charles de Gaulle. Du khách đi Tour du lịch Pháp mùa Xuân 2020 có thể dạo bước dọc theo hai bên đại lộ ngắm hai hàng cây xanh thẳng tắp trải dài đến chân Khải Hoàn Môn. Giải trí, mua sắm tại một trong những quảng trường đắt đỏ nhất Châu Âu. Với nhiều công trình kiến trúc, cửa hàng Diển đàn thời trang cao cấp, nhà hát lớn và các quán ăn sang trọng nhất Paris.

    Đối với người Pháp, đại lộ Champs-Elysées có ý nghĩa to lớn về văn hóa và lịch sử. Vì vậy nơi đây thường được chọn làm nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của đất nước này. Đặc biệt là cuộc diễu hành mừng ngày độc lập của nước Pháp hay các lễ hội văn hóa, thể thao, mừng giáng sinh và đón năm mới.

    Nhắc đến Tháp Eiffel, người ta sẽ nghĩ ngay đến công trình bằng thép cao lớn tọa lạc ngay bên bờ sông Seine của nước Pháp. Do được làm hoàn toàn bằng sắt nên chiều cao của tháp bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của nhiệt độ. Vào mùa hè tháp cao thêm khoảng 17 cm còn vào mùa đông giảm từ 10 đến 20 cm.

    Tháp Eiffel được xây dựng gồm 3 tầng với nhiều dịch vụ tham quan giả trí khác nhau. Trong đó có nhà hàng, phòng trưng bày hay cửa hàng bán quà lưu niệm...Khách đi du lịch Pháp mùa xuân có thể tham quan và chụp ảnh bên dưới Tháp Eiffel hoặc lên tầng 2 của tháp để ngắm nhìn quang cảnh thành phố Paris.

    Du lịch Pháp mùa xuân 2020 thăm quảng trường Concorde nơi gắn liền với những biến động lịch sử của nước Pháp. Tọa lạc ngay đầu phía đông của đại lộ Champs-Elysées, trường tồn mãi mãi bên dòng sông Seine thơ mộng.

    Đi tour du lịch Pháp mùa xuân 2020, du khách sẽ được đến tham quan quảng trường và chiêm ngưỡng tận mắt cột đá cao chót vót mà một vị phó vương Ai Cập đã tặng cho nước Pháp vào năm 1981 . Cột đá này có lịch sử trên 3300 năm được tạc bằng đá nguyên khối với các chữ tượng hình Ai Cập khắc xung quanh 4 mặt.

    Sông Seine là nơi khởi nguồn của nhiều bài thơ tình và những câu chuyện tình yêu lãng mạn nổi tiếng nước Pháp. Những cây cầu bắc ngang dòng sông này cũng là địa điểm hấp dẫn du khách đến tham quan và chụp ảnh. Đi Tour du lịch Pháp mùa Xuân 2020 nhất định phải một lần dạo thuyền trên dòng sông Seine thơ mộng để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố Paris.

    Hãy để Du Lịch Việt đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Pháp mùa xuân khám phá kinh đô ánh sáng Paris trong kỳ nghỉ này nhé
    Du lịch Việt - https://dulichviet.com.vn[/B]
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này