du lịch Ý mùa hè 2020 chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tráng lệ của toàn thành Rome

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi huyvu1321, 15/2/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    1/6

    Người ta thường nhớ đến nước Ý như một quốc gia có hình dạng như chiếc ủng khổng lồ nằm bên bờ Địa Trung Hải xinh đẹp. Nhưng chỉ khi du lịch Ý, bạn mới có thể nhận ra rằng đất nước này còn nhiều điều tuyệt vời và thú vị hơn cả hình dạng độc đáo của nó. Đó là những ngôi nhà đủ màu sắc, những tác phẩm kiến trúc nghệ thuật, những con đường lát đá, những vườn nho xanh ngắt, những ngọn núi hùng vĩ, những món ăn thơm ngon… mà chắc chắn khi đi tour du lịch Ý, bạn chỉ biết thốt lên trong kinh ngạc “Sao lại có nơi đẹp đến nao lòng như thế này!”

    [​IMG]

    du lich Y mua he - Ý hay còn có tên gọi khác là Italia - Nổi tiếng thế giới với nhiều danh họa nổi tiếng, những công trình kiến trúc độc đáo, là "kinh đô" Diển đàn thời trang thế giới. Ý là một trong những địa điểm du lịch đáng đến nhất nhì Châu Âu. Trong Tour du lịch Ý (Italia) du khách sẽ được tham quan khu di tích Đấu trường La Mã Colosseum, Tháp nghiêng Pasi, và đắm mình vào màn nước trong xanh tại bãi biển Amalfi,... Tour Ý luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá tuyệt vời, không những đến từ cảnh quan thiên nhiên, các công trình kiến trúc cổ kính vĩ đại mà còn đến từ nét lãng mạn, nên thơ của các thành phố như: Venice, Rome, Milan... Hãy cùng tham khảo hành trình du lịch Ý đang được Du Lịch Việt mở bán thường xuyên tại Website để tìm cho mình một tour du lịch ưng ý nhất nhé!

    Du lịch Ý mùa hè hành trình đến với đất nước hình chiếc ủng, nơi ngự trị của tòa thành Rome tráng lệ có chiều dài lịch sử lên tới hơn 2500 năm. Rome trở thành thủ đô của nước Ý xinh đẹp vào năm 1871. Ở Ý mọi con đường đều dẫn đến Rome, nếu bạn là một người yêu mến văn hóa nghệ thuật, âm nhạc và những con phố lãng mạn thì Rome là thành phố lý tưởng để bạn du lịch trong mùa hè này.

    Ở Rome có rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn trong đó có đấu trường La Mã nơi đã chứng kiến nhiều chiến công lẫy lừng ghi dấu ấn lịch sử. Nơi đây nằm trong top 50 điểm đến thu hút khách du lịch nhất thế giới. Với 80 cửa ra vào và sức chứa lên đến 50 nghìn người. Đi tour du lịch Ý mùa hè du khách còn được dạo phố, mua sắm tại những khu chợ nhộn nhịp và tận mắt chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc độc đáo có từ thời cổ đại cho đến ngày nay.

    Trong tour du lịch hè nước Ý 2020 du khách sẽ được tham quan và tìm hiểu về đài phun nước Trevi một kiệt tác kiến trúc nổi tiếng của thành Rome. Đây là địa điểm được xây dựng vào năm 1762 đã từng xuất hiện trong các bộ phim Hollywood kinh điển. Sự tích về ước nguyện thành Rome cũng bắt nguồn từ đây.

    Bất cứ du khách nào tới đây cũng đều mong muốn được 1 lần ném đồng xu xuống hồ nước với hy vọng sẽ tìm được một tình yêu vĩnh hằng như trong các bộ phim. Chính giữa đài phun nước Trevi là bức tượng của thần biển cả Neptune đang ngồi trên cỗ xe ngựa. Theo người dân, đài phun nước Trevi tượng trưng cho vẻ đẹp của biển cả, vừa tĩnh lặng vừa dữ dội. Về đêm khi phố đã lên đèn, đài phun nước trở nên lung linh và tráng lệ. Mặc dù được xây dựng từ rất lâu, nhưng công trình này vẫn mãi trường tồn với thời gian.

    Tháp nghiêng Pisa nằm ở quảng trường Pizza del Miracoli thuộc thành phố Pisa của nước Ý. Đây là công trình kiến trúc kì lạ độc đáo nhất trên thế giới thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Tháp nghiêng Pisa là một trong bốn công trình kiến trúc thuộc khuôn viên quảng trường bên cạnh nhà thờ, nhà rửa tội, nghĩa trang và tháp chuông. Một tour Ý mùa hè sẽ là cơ hội để bạn tham quan và chiêm ngưỡng công trình độc đáo này.

    Vatican là quốc gia độc lập, nhỏ bé mà giàu có nằm trong lòng nước Ý. Ở Vatican có thánh đường linh thiêng bậc nhất Châu Âu và bảo tàng Vatican một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới.

    Nếu bạn là một người ưa thích nghệ thuật tạo hình, vậy thì đi tour du lịch Ý mùa hè đừng bỏ qua địa điểm này. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của hàng loạt những họa sĩ nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, nơi này còn lưu giữ bức vẽ nổi tiếng của danh họa Michelangelo chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn.

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
     
  2. thuanntu05

    thuanntu05 New Member
    1/6

    Bã hèm bia – Loại nguyên liệu ít được biết đến trong ngành thức ăn chăn nuôi trong những năm trước đây, thường được sử dụng để chăn nuôi bò sữa dưới dạng bã hèm tươi. Nhưng sau một thời gian sử dụng, bã hèm bia đã cho thấy giá trị vô cùng lớn của nó và hiện nay đã được sử dụng rộng rãi hơn để làm thức ăn cho các đối tượng gia súc như heo, gà, bò…

    Bã hèm bia, là một sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm ngành chăn nuôi nước ta đang trong giai đoạn khó khăn trước sự biến động rất lớn của các loại nguyên liệu đầu vào. Vì tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn nên giá thành không cao và một phần là có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của đa phần vật nuôi nên Bã hèm bia đã dần thay thế được các loại nguyên liệu truyền thống hay sử dụng trước đây, giúp hạ giá thành thức ăn cho vật nuôi và tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.

    Hiện nay, Bã hèm bia thường được sử dụng nhiều ở dạng tươi. Đối với dạng này, giá trị dinh dưỡng thường cao và sử dụng có hiệu quả hơn dạng Bã hèm bia khô, nhưng với nhược điểm khó bảo quản trong thời gian dài và vận chuyển đi xa nên để bảo quản và tận dụng được nguồn nguyên liệu giá trị này thì Bã hèm bia phải được sấy khô bằng máy hoặc phơi thủ công.

    DNTN Thức ăn chăn nuôi Vạn Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Bã hèm bia khô trên phạm vi toàn quốc. Hiện sản phẩm đã được các Công ty TĂCN và các hộ chăn nuôi trang trại sử dụng rộng rãi và có hiệu quả như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang và các tỉnh Miền Tây. Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ:

    Chi nhánh Miền Bắc: Tại Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
    Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
    Chi nhánh Miền Nam: Tại Bình Tân, HCM
    Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
    Zalo & Viber: 0975005303

    Vận chuyển và thời gian giao hàng:
    - Đối với khách hàng tại Miền Bắc: Vận chuyển bằng Tàu biển (cước phí thấp, số lượng tối thiểu 20 tấn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hoặc, có thể vận chuyển bằng đường sắt (cước phí cao, số lượng không giới hạn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.
    - Đối với khách hàng tại Miền Nam và các tỉnh lân cận: Giao hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể lấy hàng tại kho hoặc có thể gởi chành xe theo yêu cầu, số lượng không giới hạn.

    MỘT SỐ CHỈ TIÊU SẢN PHẨM NHƯ SAU:
    Protein/Đạm: 50%
    Xơ: 13%
    Ẩm: 12%
    Béo: 4%
    Đạm tiêu hóa: 87 – 89%
    Năng lượng hấp thụ: 3.100 Kcal/kg
    PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG TẬN NƠI

    Tags: bã hèm bia 50 đạm, bột men bia 50 đạm, hèm bia khô, hèm bia khô, bã hèm bia, bột lông vũ 80 đạm
     

Chia sẻ trang này