Du lịch Châu Âu mùa Xuân tận hưởng không khí tràn đầy sức sống

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi huyvu1321, 8/1/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Du lịch Châu Âu mùa Xuân tận hưởng không khí tràn đầy sức sống ở những thành phố xinh đẹp của Châu Âu. Tham gia lễ hội hoa Keukenhof ở vương quốc Hà Lan, nơi có những cánh đồng hoa Tulip đầy màu sắc trải tít chân trời. Mỗi bông hoa là một tuyệt tác được sáng tạo bởi người bản xứ, đó là niềm tự hào của đất nước Hà Lan. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá lễ hội hoa Keukenhof trong tour du lịch Châu Âu mùa Xuân nhé

    [​IMG]

    Du lịch châu Âu hoa lệ đã không còn là mơ ước xa vời với du khách Việt Nam.Với tour du lịch Châu Âu của Du Lịch Việt sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá các nước châu Âu chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của các du khách.Đi tour Châu Âu vào mùa nào cũng là thời gian lý tưởng Mỗi mùa đều có một nét đặc sắc riêng, Châu Âu mùa xuân thì mang đến cho du khách muôn vàn các lài hoa rực rỡ,còn Châu Âu mùa hè thì đưa bạn đến đón cái nắng hè đi dạo các khu phố ở Paris và tham quan các điểm tham quan trong thời tiết đẹp hay trải nghiệm mùa thu nước Nga với cảm xúc tháng 10, là Ý với chuyện tình Romeo và Juliet, là Anh xứ xương mù, là Đức, Đan Mạch bước ra từ thế giới cổ tích…Qua tour du lịch Châu Âu mùa Xuân 2020 du khách sẽ được đặt chân đến những địa danh nổi tiếng như: Paris, Roma, Venice,London, Barcelona, Florence, Madrid, Praha,Viên,Istanbul,Milan,amsterdam, München, Budapest, Athens, berlin, santorini, lisbon,pisa, saint petersburg, napoli, edinburgh,thành vatican,split,.. Châu âu có thật sự thú vị? Vậy thì hãy mời bạn tham khảo ngay:Kinh nghiệm du lịch Châu Âu để tìm hiểu ngay nhé!

    Châu Âu vô cùng nổi tiếng là châu lục phát triển về nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể đến ngành du lịch - một mũi nhọn hàng đầu của nền kinh tế. Nhắc đến châu Âu, người ta sẽ nhớ đến những thành phố lộng lẫy xa hoa, những ngôi làng mộc mạc, giản dị hay những lâu đài, khung cảnh thiên nhiên đẹp như thiên đường. Đến du lịch châu Âu, người ta còn được cảm nhận một cuộc sống văn minh hiện đại hoàn toàn mới mẻ, được trải nghiệm những nền văn hóa đa dạng, đặc sắc.

    Bên cạnh đó, du lịch châu Âu cũng đã dễ dàng hơn rất nhiều khi mà điều kiện kinh tế của nhiều người cũng tốt hơn trước. Hơn nữa, những tour du lịch châu Âu cũng rất đa dạng, độc đáo để các du khác tha hồ lựa chọn các tour châu Âu hợp túi tiền, hợp thời gian và mong muốn du lịch châu Âu của mình. Nhưng nên đi du lịch tới châu Âu khi nào là phù hợp nhất và nên chọn nước nào để tham quan khi đi tour du lịch đến châu Âu? Du Lịch Việt sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi khó nhằn này.

    Mùa xuân là thời điểm tiết trời mát mẻ, dễ chịu, là khi đất trời nở hoa, cảnh sắc thiên nhiên tràn trề nhựa sống. Ở châu Âu, mùa xuân thường rơi vào khoảng tháng 2 tới tháng 4 với mực nhiệt độ dao động khoảng 6-20 độ C. Đi tour du lịch châu Âu vào mùa này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên lộng lẫy, rực rỡ nhất của châu Âu đang khoe sắc sau một mùa đông lạnh giá.

    Ngoài ra, đến Tour du lịch Châu Âu mùa Xuân, bạn còn được tham gia những lễ hội đầy náo nhiệt, thú vị khác nữa. Chẳng hạn như lễ hội hoa tu-líp ở Hà Lan, chợ hoa Île de la Cité ở Pháp hay những buổi hội carnival ở Venice (nước Ý).

    Du lịch Đức mùa xuân khám phá thành phố Cologne...Du lịch Đức mùa xuân một hành trình mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Nước Đức xinh đẹp nổi tiếng từ lâu bởi cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình, những cung điện tráng lệ cùng vô số các công trình lâu đời mang ý nghĩa lịch sử to lớn.Thành phố Cologne tọa lạc bên dòng sông Rhine. Có thể nói đây là minh chứng rõ nhất cho sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo. Sông Rhine êm đềm, hiền hoà như khiến cho vẻ đẹp cổ kính của Cologne thêm hoàn thiện và hấp dẫn hơn.

    Du lịch Châu Âu mùa Xuân liên tuyến Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức để khám phá một Châu Âu đẹp rực rỡ khi mùa xuân đến. Sắc Xuân ở Châu Âu và những lễ hội hoa chính là điểm nhấn thu hút đông đảo du khách thập phương. Trong đó, lễ hội hoa Keukenhof ở Hà Lan là một trong những vườn hoa xuân đẹp nhất thế giới. Bạn có muốn biết chủ đề của lễ hội hoa Keukenhof năm nay là gì không ? Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá điều này trong tour Du lịch Châu Âu mùa Xuân 2020 này nhé.
    Du lịch Việt - https://dulichviet.com.vn[/B]
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này