Du lịch Cộng Hòa Séc mùa Xuân 2020

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi huyvu1321, 10/1/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Du lịch Châu Âu mùa Xuân mang đến cho du khách một bức tranh tươi đẹp của vạn vật thiên nhiên đang đâm chồi nảy lộc. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những phong cảnh tuyệt đẹp ở Châu Âu qua hành trình Châu Âu 7 nước Pháp - Thụy Sĩ - Ý – Hungary - Slovakia - Áo - Séc với những điểm nhấn sau:

    • Chụp hình dưới tháp Eiffel ngắm nhìn cảnh sắc thành phố Paris hoa lệ.
    • Chinh phục ngọn núi được mệnh danh là đỉnh núi thiên thần Titlis bằng cáp treo 360 độ hiện đại an toàn nhất thế giới.
    • Quý khách dùng bữa trưa trên núi ở nhà hàng xoay Panorama 360 độ ngắm nhìn toàn cảnh Titlis
    • Ghé thăm kinh đô thời trang nổi tiếng Milan
    • Khám phá thành phố Venice, thành phố kênh đào, thành phố tình yêu vĩnh hằng.
    • Ghé thăm Graz một trong những thành phố Trung Cổ lâu đời nhất tại miền Nam nước Áo.
    • Du lịch Hungary mùa xuân tham quan cây câu xích ở thành phố Budapest “Viên ngọc của sông Danube” của Hungary
    • Cung điện Hofburg ở Vienna, thủ đô của nước Áo nằm bên dòng sông Danube êm đềm
    • Du lịch Slovakia dạo bước đến Old Town Hall ở Bratislava thủ đô của Slovakia
    • Du lịch Séc đến Praha thủ đô của Cộng hòa Séc chiêm ngăm lâu đài Prague hơn 1000 năm tuổi là tòa lâu đài cổ rộng lớn nhất thế giới.

    [​IMG]

    Du lịch Czech (Séc) - Nằm trong khu vực Châu Âu, Cộng hòa Séc không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự đón tiếp nồng hậu, mà còn hấp dẫn du khách bởi rất nhiều những cảnh đẹp lý tưởng. Từ những cánh đồng nho rộng bạt ngàn đến núi non trùng điệp, từ các công trình kiến trúc nổi tiếng vừa cổ kính lại chen lẫn phong cách hiện đại, lộng lẫy, kiêu sa,... Tất cả đã tạo nên những ấn tượng đặc biệt đối với mỗi du khách khi dừng chân ở quốc gia xinh đẹp này. Đến với Tour Czech, du khách sẽ có dịp ngắm cảnh bình minh trên sông và ngắm nhìn những công trình kiến trúc độc đáo tại Prague. Dưới đây là những tour du lịch đi Czech hấp dẫn đang được Du Lịch Việt mở bán trực tuyến.

    Trong các chuyến du lịch châu lục, có lẽ du lịch châu Âu luôn đem lại sự hấp dẫn nhất. Vẻ đẹp của châu Âu là một sự hào nhoáng, nhưng không thiếu đi những nét cổ kính bên trong, những cảnh quan tươi đẹp làm say mê lòng người. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau thực hiện chuyến Du lịch Séc mùa xuân một quốc gia Trung Âu được đánh giá là vùng đất thiên đường của những cảnh đẹp của núi non trùng điệp với những công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng khắp thế giới. Tour du lịch Czech sẽ làm hài lòng tất cả những ai đã đặt chân đến đây.

    Du lịch Czech vào mùa xuân: Đây là thời điểm nước Czech với thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, trăm hoa đua nở, diễn ra rất nhiều lễ hội truyền thống. Tour Czech vào thời điểm này thực sự tuyệt vời.

    Du lịch Cộng Hòa Séc mùa Xuân 2020 tham quan lâu đài Prague Castle : Prague Castle là điểm du lịch Czech không thể bỏ lỡ đối với bất cứ ai khi đặt chân tới Czech. Du khách tour Czech sẽ được chiêm ngưỡng một tòa lâu đài cổ kính nhất thế giới hình thành từ thời trung cổ. Bên trong lâu đài những những dấu tích của lịch sử. Không chỉ ngắm nhìn lâu đài, mà cảnh quan xung quanh lâu đài với những tòa nhà, và những khu vườn khiến chúng ta thấy được một vẻ đẹp đầy sức cuốn hút của Prague Castle trong tour du lịch Czech.

    Nhà thờ thánh Vitus là một nhà thờ lớn nhất, nổi tiếng nhất của Czech. Nhà thờ nằm trong tổ hợp Prague Castle. Khách du lịch Czech đến đây sẽ được tìm hiểu về nhà thờ, và biết được đây chính là nơi an nghỉ của các bậc quân vương với hệ thống lăng tẩm hoành tráng, tuyệt đẹp.

    Tour du lịch Cộng Hòa Séc mùa Xuân đến Cầu Charles là một cây cầu đẹp nhất ở Czech. Du khách du lịch Czech đến đây sẽ được chiêm ngưỡng một cây cầu với kiến trúc cổ nối giữa miền đông và miền tây Prague. Không chỉ với vẻ đẹp lãng mạn, ngay tại cây cầu này vào ban ngày rất nhộn nhịp với những quầy bán rong, bán đồ lưu niệm. Ban ngày cũng là thời điểm tốt nhất trong tour Czech để bạn có thể khám phá nơi này.

    Còn có rất nhiều điểm thú vị khác để chúng ta khám phá khi đi tour du lịch Séc mùa Xuân 2020. Czech là một đất nước yên bình, với những cảnh quan xinh đẹp, với những con người mến khách, những lễ hội ở Czech cũng rất đặc sắc. Chuyến du lịch Czech thực sự sẽ đem lại những cảm xúc tuyệt vời khó quên.

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
     

Chia sẻ trang này