Du lịch Đài Loan Tết Nguyên đán Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng giá tốt 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi bullun, 7/12/19.

  1. bullun

    bullun Member
    16/23

    Du lịch Đài Loan Tết Nguyên đán Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng giá tốt 2020
    Du lịch tết Đài Loan - Đến với tour du lịch Đài Loan, quý khách sẽ được tìm hiểu vẻ đẹp đất nước, con người nơi đây. Đây cũng là dịp để du khách khám phá, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, những thành phố sầm uất, những nôi trại xanh tuyệt đẹp. Khi tham gia chuyến Du lịch Đài Loan, các bạn sẽ được ghé thăm các thành phố lớn tại Đài Loan như: Thành phố Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Nam Đầu, Đài Nam, Hoa Liên,… Tour Du lịch Đài Loan tết âm lịch 2020 trong những năm gần đây vẫn luôn là những từ khóa được rất nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm và tìm đến. Quý khách hàng có thể đặt tour Đài Loan trực tuyến ngay tại Website Du Lịch Việt để được giá khuyến mãi tốt nhất nhé!

    [​IMG]

    Du lịch Đài Loan hiện nay đang dần trở thành sự lựa chọn yêu thích của du khách bốn phương. Sau Thái Lan và Singapore, Đài Loan đang trở thành địa điểm du lịch “HOT” nhất tại châu Á.Du lịch Đài Loan Tết Nguyên Đán là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn nếu bạn muốn đón năm mới theo một cách hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, du lịch Đài Loan Tết 2020 cùng Du Lịch Việt có vô cùng nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi quý khách, nào hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

    tour Đài Loan Tết nguyên đán 2020 ham quan công viên địa chất Dã Liễu với những tảng đá hình thù độc đáo. Công viên địa chất Dã Liễu là một trong những điểm tham quan độc đáo bậc nhất tại Đài Loan. Công viên này nằm tại điểm cực Bắc của thị trấn Vạn Lịch, nơi sở hữu những tảng đá tự nhiên mang hình thù độc đáo hiếm có do sự phong hóa và gió biển tạo nên.Nhiều người ví công viên Dã Liễu giống như một bảo tàng lộ thiên rộng lớn với chiều dài 1,7km, diện tích bề ngang rộng nhất là 300m nhưng lại hội tụ vô số những khối đá hình dạng như những loài động, thực vật với những tên gọi không thể ấn tượng hơn. Những khối đá này ước tính có tuổi đời đến hàng ngàn năm tuổi, chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều bức hình để đời về khoe với mọi người đấy.

    Du lịch Đài Loan Tết âm lịch thả đèn trời cầu bình an tại phố Thập Phần : Một trong những hoạt động đặc sắc nhất khi bạn đi du lịch Đài Loan Tết Nguyên Đán với Du lịch Việt chính là đến phố Thập Phần thả đèn trời cầu bình an. Năm hết Tết đến, ai cũng cầu mong những điều may mắn, tốt lành cho người thân, bạn bè và chính bản thân mình. Làng cổ Thập Phần tại Đài Loan từ lâu đã nổi tiếng với văn hóa đèn lồng và hàng năm, nơi đây là địa điểm tổ chức lễ hội đèn lồng với hàng vạn chiếc đèn lồng sặc sỡ đậm chất truyền thống của Đài Loan. Tự tay thả đèn trời vào dịp năm mới tại ngôi làng này mang ý nghĩa cầu phúc và bình an, may mắn đến cho bạn cũng như những người thân yêu.

    Cũng như Sydney, sự kiện đêm giao thừa ở Đài Bắc (Đài Loan) được phát sóng và được hàng triệu người theo dõi trên toàn thế giới. Màn bắn pháo hoa được phóng lên từ tòa tháp chọc trời Taipei 101, cộng với hiệu ứng ánh sáng đèn LED của tháp đã tạo nên một màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng, dù chỉ kéo dài 35 giây. Đến mức sự kiện này đã được CNN liệt vào danh sách “Top 10 điểm đến năm mới hàng đầu trên thế giới” và được truyền hình trực tiếp tại hơn 100 quốc gia.Còn chần chừ gì nữa hãy xách balo đến với tour du lịch Đài Loan Tết 2020 thôi nào

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 | Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này