Du lịch Đông Bắc Tết Nguyên đán 2020 - Hà Nội - Hà Giang - Cao Bằng

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi huyvu1321, 25/12/19.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Du Lịch Đông Bắc - Khi những bông hoa đào, hoa mận khoe sắc, đến Hà Giang những ngày đầu Xuân du khách được tận mắt thấy sức sống mãnh liệt của vạn vật của cao nguyên đá. Có lẽ đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, khi được hòa mình trong cái lạnh giá buốt mùa Đông ở vùng núi cao phía Bắc, run run ly café nóng trên tay, húp một báp cháo Ấu Tẩu, nhấp trọn ly rượu ngô… hỏi còn gì tuyệt vời bằng?

    [​IMG]

    Nếu như đồng bằng sông Cửu Long nổi tiếng với những cánh đồng lúa bạt ngàn, những dòng sông nhuộm màu phù sa hay miền Trung với những bãi biển đẹp tựa thiên đường thì miền Bắc lại gây ấn tượng với những khung cảnh rừng núi hùng vĩ nhưng cũng rất nên thơ, quyến rũ. Nhất là du lịch Đông Bắc, khu vực sở hữu nhiều vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, hoang sơ mà đảm bảo khi đến đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự tuyệt vời của tạo hóa.Vì diện tích khu vực này khá rộng lớn và quá nhiều điểm tham quan đặc sắc nên hôm nay Du Lịch Việt chỉ điểm danh một số điểm đến tour du lịch Đông Bắc ấn tượng và được yêu thích nhất thôi. Nhưng yên tâm đi, đi du lịch Đông Bắc đến những nơi này cũng đủ để bạn có một chuyến đi đầy trải nghiệm thú vị và vui vẻ rồi đấy.

    Bạn có thể đi tour du lịch Đông Bắc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng đa số mọi người đều chọn đi tour Đông Bắc vào khoảng tháng 9 đến tháng 2. Đây là thời điểm mà Đông Bắc nở rộ những cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa cải rực rỡ hay những dòng thác, con suối cũng đầy nước, tràn trề sức sống. Ngoài ra, khi tiết trời miền Bắc trở lạnh, bạn sẽ ấn tượng hơn trước một vẻ đẹp mong manh, lung linh, huyền ảo lạ kỳ của nơi đây và đảm bảo khi đi tour du lịch Đông Bắc tết 2020 về, những hình ảnh đó sẽ lưu giữ mãi trong ký ức của bạn.

    Du lịch Đông Bắc Tết Canh Tý 2020 đến với Hà Giang, du khách tham quan cao nguyên đá Đồng Văn. Tết đến Xuân về những bông hoa đào, hoa mận khoe sắc, đến Hà Giang những ngày đầu Xuân du khách được tận mắt thấy sức sống mãnh liệt của vạn vật của cao nguyên đá.

    Và khi nhắc đến tour du lịch Tết Nguyên Đán ở Hà Giang, người ta cũng muốn đến ngay với cao nguyên đá Đồng Văn. Ngắm nhìn mảnh đất ngập tràn đá xám, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những gì thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Cao nguyên đá cũng được công nhận là Công viên địa chất toàn cầu vào năm 2010 bởi UNESCO.

    Đèo Mã Pí Lèng - Đây cũng là địa danh tham quan ở hà Giang tuyệt vời cho tour du lịch Đông Bắc Tết của bạn. Đứng trên đèo Mã Pí Lèng, nhìn xuống những vách núi trải dài về phía chân trời hay dòng Nho Quế như dải lụa mềm mại uốn khúc thì làm sao ai có thể kiềm được lòng mình. Chính vì thế nếu du lịch Đông Bắc Tết đến Hà Giang, bạn hãy đến nơi đây ngay để tha hồ sống ảo nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này