Du lịch Đức mùa hè khám phá thành phố Frankfurt

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi huyvu1321, 13/2/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Du lịch Châu Âu mùa Hètrải nghiệm kỳ nghỉ lý tưởng ở những thành phố du lịch nổi tiếng thế giới. Mùa Hè ở Châu Âu thời tiết ấm áp, khung cảnh tươi đẹp cùng các hoạt động sôi nổi ngoài trời. Những thị trấn nhỏ nên thơ, những con đường đầy nắng và những dòng sông êm đềm lộng gió. Du lịch Đức mùa hè chiêm ngưỡng Nhà Thờ Lớn theo kiến trúc cổ điển nhưng không kém phần hiện đại

    [​IMG]
    Du lịch Đức

    Nổi tiếng khắp thế giới với vẻ đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại, nước Đức là một trong những quốc gia mà khách du lịch mơ ước được đặt chân đến. Bốn mùa ở Đức đều có những sắc thái riêng biệt làm nức lòng du khách. Nhưng nếu đi du lịch Đức mùa hè 2020 bạn sẽ được khám phá một nước Đức nhộn nhịp, tưng bừng lễ hội đầy màu sắc.

    Mùa hè ở Đức thời tiết đẹp, âm thanh và tiếng nhạc sôi động khắp mọi nơi. Những cửa hàng lưu niệm tấp nập khách du lịch, những công viên trở thành nơi dã ngoại ngoài trời thú vị. Ẩm thực mùa hè thì đa dạng và phong phú, du khách có thể tự do thưởng thức các món ăn hấp dẫn trên đường phố.

    Thành phố Frankfurt : Trong tour Đức mùa hè, du khách sẽ được ghé thăm thành phố Frankfurt yên bình bên bờ sông Main của nước Đức. Tuy không nhộn nhịp như Berlin hay bất cứ một thành phố nào trên thế giới, nhưng Frankfurt lại nổi tiếng bởi những tòa nhà chọc trời với lối kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, Frankfrurt còn là một trong những trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất thế giới.

    Nhà thờ Frankfurt : Tham quan nhà thờ Frankfurt hay còn được gọi là nhà thờ Hoàng gia. Đây là nhà thờ công giáo có lịch sử lâu đời nhất ở Frankfurt. Nhà thờ này nổi tiếng với tháp chuông cao sừng sững nổi bật giữa thành phố Frankfurt. Là nơi mà các tín đồ công giáo luôn muốn đặt chân đến. Đi tour Đức mùa hè để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc cổ kính này và thưởng thức món kem ốc quế nổi tiếng ở đây.

    Thành phố Trier : Trong tour du lịch Đức mùa hè 2020 này, du khách còn được tham quan thành phố cổ Trier. Tuy là thành phố nhỏ nhưng Trier lại có lịch sử hình thành lâu đời. Nơi đây còn nổi tiếng bởi những tòa lâu đài, pháo đài, hội trường, nhà thờ cổ kính và một số di sản vô giá khác.

    tour du lịch hè nước Đức 2020 là một đất nước xinh đẹp, ngoài những công trình kiến trúc cổ kính thì nền ẩm thực nơi đây cũng cực kỳ đa dạng và phong phú. Do đó, một chuyến du lịch Đức mùa hè sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn được tham quan và thưởng thức ẩm thực đặc sắc.

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
     

Chia sẻ trang này