Du lịch Đức mùa xuân tham quan thành phố Munich

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi huyvu1321, 9/1/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Du lịch Châu Âu mùa Xuânkhởi hành từ Hà Nội thời gian thích hợp nhất để bạn vi vu đến những thành phố xinh đẹp nhất thế giới. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng ngàn loài hoa và khám phá các lễ hội mùa xuân nhộn nhịp.

    [​IMG]

    Du lịch Đức mùa xuân tham quan thành phố Munich của Đức nơi được coi là nơi đáng sống thứ 4 trên thế giới.Du lịch Đức - Hành trình khám phá du lịch Châu Âu bằng Tour du lịch Đức cùng Du Lịch Việt. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan những thành phố nổi tiếng thế giới như: Berlin, Munich, Frankfurt.. cùng tìm hiểu khám phá những nét văn hóa đặc sắc, hay hòa mình vào những lễ hội sôi động, thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại nơi đây... Tham khảo các tour mùa Xuân nước Đức đang được mở bán trực tuyến thường xuyên tại Website dulichviet.com.vn.

    Tại Đức Bạn có thể thăm quan các điểm đến sau: Cologne, Bonn, Munich, Frankfurt, Düsseldorf, Speyer, Rudesheim, Berlin, Potsdam, Hamburg, Trier, Lubeck, Rugen Island, Lâu đài Neuschwanstein, Hồ Bodensee, Rừng Đen Nước Đức, Hannover, Hồ Hintersee, Hồ Bodensee, Sông Rhine, Bavaria, Dresden...

    Nằm ở phía Tây châu Âu, cũng khá gần Bắc Âu nên Đức có khí hậu tương đối ôn hoà, mát mẻ vào mùa hè nhưng lại khá lạnh vào mùa đông. Mùa xuân ở Đức vẫn còn chút rét giá vương vấn từ mùa đông nên dù có nắng nhiều nhưng vẫn khá là lạnh. Mùa hè thì mát hơn với mức nhiệt độ dao động khoảng 22 đến 27 độ C. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn đi tour du lịch Đức vì lúc này cũng là thời điểm tổ chức nhiều lễ hội thú vị ở Đức.

    Nếu đi tour Đức vào mùa thu, bạn cũng sẽ thấy tiết trời rất dễ chịu, ấy là chưa kể bị đốn tim bởi những mảng màu vàng, đỏ nhuộm khắp không gian, hòa với những tòa nhà, lâu đài cổ, tạo nên một nước Đức có phần cổ kính, trầm mặc hơn. Mùa đông ở Đức khá lạnh, thường chỉ thích hợp cho những ai muốn đón Giáng sinh hoặc tham gia những bộ môn thể thao mùa đông lý thú.Mỗi mùa ở Đức đều lại mang một vẻ đẹp độc đáo riêng khiến người ta phải thích thú. Nếu bạn thích chuyến đi thời tiết mát mẻ, dễ chịu, hòa mình cùng với thiên nhiên, thi hãy chọn du lịch mùa xuân nước Đức.

    Người dân Đức rất thích chọn mùa này để đi dã ngoại, đi chơi trong công viên hay cắm trại cùng gia đình bạn bè. Rất nhiều người thích đến Đức vào thời điểm này, bởi không những được ngắm cảnh đẹp nao lòng.Ngoài ra du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng các loài hoa đua nhau khoe sắc. Từ hoa giọt tuyết, hoa nghệ tây, hoa tử đinh hương, bồ công anh hay tulip.

    Những địa điểm du lich Duc mua Xuan

    - Berlin nổi danh là một trong những thành phố đẹp nhất của châu Âu và đi tour du lịch Đức đến với mảnh đất thủ đô này, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của nó hơn là chỉ qua tranh ảnh. Dù nổi tiếng là thế nhưng ở Berlin không quá nhộn nhịp như Munich, hay lãng mạn như Paris, hay nghệ thuật như Rome. Ở Berlin hiện lên một cảm giác thanh bình, trầm mặc, có chút năng động nhưng vừa phải, tạo cho khách du lịch Đức cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt tour Đức của mình. Một số điểm tham quan nổi tiếng ở thủ đô Berlin bạn không nên bỏ lỡ như là Reichstag, Gesundbrunnen, sông Spree, cổng Brandenburg, đài tưởng niệm Holocaust, bức tường Berlin lịch sử…

    - Không chỉ là một thành phố lớn của Đức mà đây cũng là nơi khai sinh của lễ hội Oktoberfest cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Đến lễ hội văn hóa này khi đi tourdu lịch Đức mùa xuân sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng lý thú. Và tất nhiên thành phố Munich không chỉ có thế. Bạn còn có thể ghé thăm những cung điện, lâu đài, nhà thờ, mảng tường… ấn tượng có từ thời trung cổ. Cuộc sống về đêm của Munich cũng rất nhộn nhịp và thú vị nên bạn cũng hãy tận hưởng trọn vẹn nó khi đi tour Đức nhé!

    - Hamburg là thành phố lớn thứ hai của nước Đức. Trái ngược hẳn với sự nhộn nhịp, huyên náo của thủ đô Berlin, thành phố cảng này lại có chút yên bình hơn khi nằm bên bờ biển Baltic. Đi tour du lịch Đức đến Hamburg, bạn nên ghé qua chiêm ngưỡng tòa thị chính Hamburg Rathus với kiếc trúc độc đáo và trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ hay dạo bước quanh hồ Alster để tận hưởng chút thư thái tâm hồn và ngắm chim bồ câu bay lượn khắp nơi. Còn nếu muốn vui chơi giải trí ư? Hãy ghé qua St. Pauli để tham gia những hoạt động trong nhà lẫn ngoài trời vô cùng thú vị ở nơi đây.

    Du lịch Việt - https://dulichviet.com.vn[/B]
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này