du lịch hè nước ngoài đến với một chân trời mới

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi maimaimottinhyeu19891, 17/1/20.

  1. maimaimottinhyeu19891

    maimaimottinhyeu19891 Member
    6/12

    Nếu như bạn đã “chán ngán” với những địa điểm du lịch trong nước thì tại sao không thử đổi gió bằng một tour du lịch hè nước ngoài nhỉ? Thế giới rộng lớn, muôn màu như thế này thì tại sao cứ bó gọn đôi chân mãi trong nước. Chắc chắn với bạn rằng, du lịch nước ngoài không chỉ tạo cơ hội cho bạn khám phá những nơi mới lạ mà còn cho bạn những trải nghiệm mới, mở mang tầm hiểu biết của bản thân.

    Những tour mùa hè nước ngoài sẽ giúp cho chúng ta đến với một chân trời mới với những sự hiểu biết mới như các cụ nói “đi một ngày đàng học một sàng khôn”, chúng ta sẽ tăng thêm sự hiểu biết của mình về thế giới bên ngoài, về phong tục tập quán của các quốc gia...

    Với người Việt Nam chúng ta cũng vậy, hãy vượt ra khỏi tầm nhìn hạn hẹp, chỉ du lịch trong lãnh thổ, hãy thử sức mình với những chuyến du lịch nước ngoài đầy hấp dẫn. Thế giới ngoài kia còn quá nhiều điều mới mẻ và có đầy vẻ đẹp khác lạ để chúng ta tận hưởng. Còn ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu một số điểm du lịch hấp dẫn ở châu lục nhé.

    [​IMG]

    Là châu lục có diện tích lớn nhất thế giới trải dài từ Bắc chí nam, từ Đông sang Tây nên tour du lịch hè nước ngoài 2020 châu Á của bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Có thể là ghé Đông Á tham quan Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc; có thể xuống Đông Nam Á đi Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philipine. Nếu muốn đi tour nước ngoài xa hơn chút thì bạn hãy lên Bắc Á thăm Nga, Mông Cổ rồi sau đó xuống Nam Á đi Ấn Độ, Nepal, Bhutan,... để chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên, văn hóa của các nước này.

    Đi tour du lịch hè nước ngoài khắp châu Á bạn còn được tìm thêm về nền văn hóa đa dạng, đa sắc tộc đầy thú vị và ấn tượng ở đây. Đến với mỗi quốc gia, các bạn sẽ thấy sự khác biệt về văn hóa từ kiến trúc, tập tục, lễ hội… mà chẳng hề trùng lặp chút nào. Ấy là chưa kể đến ẩm thực, có thể nói châu Á là cái nôi của những món ăn truyền thống độc đáo nhưng lại sở hữu hương vị thơm ngon khó cưỡng lại được. Chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được các món ăn châu Á tuyệt vời này đâu.Bên cạnh đó, sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế cũng dần hình thành nên nhiều thành phố hiện đại, đáng sống như Singapore, Malaysia, Hồng Kông… chắc chắn cũng là nét quyến rũ riêng biệt của những điểm đến tour du lịch nước ngoài này.

    Hiện nay có rất nhiều các địa điểm du lịch nước ngoài đẹp nhưng có lẽ Singapore là điểm dừng chân và là sự lựa chọn của nhiều người nhất để trả lời cho câu hỏi du lịch nước ngoài ở đâu đẹp.tour mùa hè nước ngoài 2020 Singapore hội tụ trong mình đầy đủ các nét đẹp từ một thành phố hiện đại, trong lành đến một thành phó với những cảnh quan thiên nhiên đẹp, kỳ thú, những món ăn đường phố đặc sắc cùng với nền văn hóa đậm đà bản sắc Đông Nam Á.... Vì sao Singapore lại là lựa chọn đầu tiên của mọi người về việc đi du lịch nước ngoài ở đâu đẹp thì trong bài viết dưới đây chúng tôi xin được lần lượt giới thiệu với các bạn một số nét đặc sắc của quốc gia này:

    - Singapore là quốc gia được miễn phí Visa
    - Singapore là quốc gia sạch nhất thế giới
    - Singapore là một quốc gia an toàn
    - Hệ thống giao thông tuyệt vời
    - Singapore nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp

    Bangkok được biết đến là một trong những thủ đô năng động nhất Đông Nam Á cùng với sự hấp dẫn về văn hóa, cuộc đường phố sôi động, ẩm thực cuốn hút và phong phú, giá cả phải chăng. Bangkok là sự pha trộn tương phản giữa những tòa nhà chọc trời hiện đại và những đền thờ Phật giáo cổ xưa.– Hoàng cung Thái Lan – nơi ở và làm việc của hoàng gia và 5 đời vua Ramma (vua Thái Lan), đây cũng là quần thể kiến trúc độc đáo và lâu đời– Một số đền, chùa linh thiêng và có lối kiến trúc đẹp như Wat Pho, Wat Arun, Wat Traimit,…

    mùa hè nước ngoài tại Langkawi là một quần đảo gồm 99 hòn đảo lớn nhỏ , nằm ở phía Bắc eo biển Malacca và cách đất liền Malaysia 30km về phía tây bắc. Đây cũng là khu vực có rất nhiều đại bàng sinh sống. Hiện nay một số tour du lịch trong ngày của Langkawi đề đưa khách ra các đảo để có thể quan sát đại bàng săn mồi hoặc cho đại bàng ăn. Langkawi cũng là một điểm đến yêu thích của khách du lịch bởi đảo nằm trong khu vực miễn thuế.

    du lịch hè nước ngoài 2020 đến Malaysia - Penang cũng là một điểm du lịch nước ngoài giá rẻ tầm 3 – 5 triệu hiện đang hot. Nằm trên eo biển Malacca với hình dạng của một chiếc thuyền buồm, đảo ngọc Penang đẹp hơn tranh vẽ sẽ mê hoặc bạn bởi những tòa nhà cổ kính mang kiến trúc thuộc địa, sự hài hòa giữa hiện đại và quá khứ.Penang là thành phố di sản giống như Hội An, kiến trúc cổ kính, đa văn hoá, đa sắc tộc nên có rất nhiều thứ để khám phá, Kuala Lumpur thì là thành phố hiện đại cuốn hút nhất Đông Nam Á thì khỏi bàn rồi, đồ ăn ngon đủ loại từ món Malay, Ấn, Hoa, Thái,…shopping đầy đủ các thương hiệu, chụp hình thì đứng bất kỳ chỗ nào pose cũng đều đẹp kì diệu.

    du lịch hè nước ngoài dulichviet Phnompenh – Campuchia Một địa điểm du lịch nước ngoài với mức chi phí khoảng 3 triệu nữa mà bạn nên tham khảo đó là Phnompenh. Đây là thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của Vương quốc Campuchia, vào thập niên 1920 nơi đây từng được mênh danh là “hòn ngọc châu Á”.

    tour du lịch hè nước ngoài đến Kuala Lumpur là thủ đô và thành phố đông dân nhất của Malaysia, sự pha trộn giữa những ảnh hưởng và truyền thống đa văn hóa nhưng Kuala Lumpur vẫn giữ lại được nét duyên dáng hấp dẫn riêng biệt. Ngoài tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng, Kuala Lumpur rực rỡ về đêm với những tòa nhà chọc trời lấp lánh hay kiến trúc mái vòm kiểu Mogul.

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
     

Chia sẻ trang này