du lich Nga mua he thăm quan các di tích lịch sử

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maimaimottinhyeu19891, 20/2/20.

  1. maimaimottinhyeu19891

    maimaimottinhyeu19891 Member
    6/12

    Mùa hè đang đến gần, bạn đang có kế hoạch cho những chuyến đi khám phá miền đất mới. Và chuyến du lịch Nga sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn. Du lịch Nga - Nổi tiếng là một quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới, trải rộng trên toàn lãnh thổ nước Nga có vô số các thắng cảnh, địa điểm và du lịch đặc trưng tập trung ở các thành phố: Moscow, St Peterburg... cùng những hiện tượng tự nhiên đặc trưng có thể kể đến là đêm trắng nước Nga. Đến với tour du lịch Nga mùa hè 2020, du khách sẽ có dịp thăm quan các di tích lịch sử, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đất nước rộng lớn này, hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Hãy cùng tham khảo các tour Nga với giá cực tốt đang được Du Lịch Việt mở bán thường xuyên.

    [​IMG]
    du lich Nga mua he

    Nga là một đất nước với diện tích lãnh thổ lớn nhất thế giới. Chính vì thế, có lẽ tại Nga không thiếu những cảnh quan tươi đẹp để du khách du lịch Nga khám phá. Nếu như bạn đã xem những bộ phim về đất nước Nga bạn cũng sẽ phần nào hiểu về đất nước Nga đã được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp tuyệt vời, với những địa danh nổi tiếng, những công trình kiến trúc cổ độc đáo, con người Nga thân thiện, cùng với những nét văn hóa đặc sắc. Hôm nay xin mời các bạn cùng Du Lịch Việt tìm hiểu những địa danh nổi tiếng nhất tại Nga mà các tour du lịch Nga nhất định phải ghé thăm một lần nhé.

    Nga là một quốc gia rộng lớn. Thế nên ở nhiều vùng miền có những kiểu khí hậu khác nhau. Ở Nga thì hai mùa chính là mùa đông và mùa hè, còn mùa thu và mùa xuân chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Tháng 6 đến tháng 8 thời tiết ở Nga là kiểu khí hậu lục địa ẩm và cận Bắc Cực.

    Thời điểm nóng nhất là vào tháng 7 nhưng so với Việt Nam thì cái nóng ở đây chỉ là cái ấm ở Việt Nam, thời điểm này du lịch Nga rất thuận lợi vì trời trong xanh và nắng đẹp. Nhưng thời điểm thực hiện tour du lịch Nga lý tưởng nhất đó là vào tháng 6 với thời tiết trong lành, mát mẻ. Cũng vào thời điểm tháng 6, tại Nga diễn ra nhiều lễ hội, đặc biệt hấp dẫn là Lễ hội Đêm Trắng.

    Nếu du lịch Nga mùa hè thì du khách có thể chọn cho mình rất nhiều món ăn mang đặc trưng của mùa này. Bạn đừng quên thử các món tuyệt vời như cháo Kasha (một món ngon truyền thống ở đây), bánh Lengingrad, củ cải đỏ, trứng cá hồi….Vào mùa hè, món ăn đầu tiên bạn nên thưởng thức là súp lạnh Okroshka. Đây là một món ăn đặc biệt dành cho mùa hè với sự kết hợp các loại rau củ thái nhỏ, sau đó làm nên thành món soup thơm ngon, mát lạnh cùng kem và pho mát. Đây thực sự là một món ăn bổ dưỡng và rất tốt dành cho bạn.

    tour du lịch hè nước Nga bạn có thể thưởng thức món thịt nướng Shashlyk cực ngon của Nga vào ngày hè, hẳn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Món ăn này mang đậm nét đặc sắc trong ẩm thực và văn hóa Nga và là sự kết hợp giữa thịt nướng được tẩm ướp theo một công thức riêng và các loại hoa quả ăn cùng.

    Mùa hè là lúc nước Nga hoàn toàn buông màu áo trắng xóa của tuyết và khoác lên một màu xanh – màu của những chồi non mơn mởn. Cảnh sắc thay đổi nhanh chóng đến ngỡ ngàng, đôi khi bạn chỉ cần đi đâu vắng vài tuần thì cả cánh rừng đã xanh mướt rồi.Khác với mùa thu vàng hay mùa đông phủ đầy tuyết trắng, vào ngày hè, sắc nắng ngập tràn huy hoàng lên các cung điện tráng lệ, những con đường bạch dương… làm lấp lánh thêm vẻ quyến rũ vốn có của nó. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn ngắm nhìn các địa danh nổi tiếng của Nga.

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
     

Chia sẻ trang này