Du lịch Pháp mùa hè đắm mình vào nét lãng mạn, tinh tế của nước Pháp

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi huyvu1321, 13/2/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    1/6

    Du lịch Châu Âu mùa Hè khởi hành từ Hà Nội hành trình đầy mong đợi đến với những thành phố mơ ước. Nơi mà mùa Hè diễn ra vô cùng sôi động và đầy náo nhiệt. Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức ẩm thực và dạo phố mua sắm tại Paris, Milan, Zurich những thành phố đáng sống nhất thế giới. Một tour du lịch Châu Âu mùa Hè vi vu qua 4 nước Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican với hành trình:

    Du lịch Pháp mùa hè đắm mình vào nét lãng mạn, tinh tế của nước Pháp với thủ đô Paris hoa lệ và nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt vời như Tháp Eiffel, Sông Seine

    [​IMG]

    Được mệnh danh là kinh đô ánh sáng, Paris sẽ luôn mang lại cho bạn niềm cảm hứng bất tận với những gì đẹp nhất, tinh tế nhất. Du lịch Pháp mùa hè 2020 và đến với Paris hoa lệ, bạn sẽ cảm thấy bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của tháp Eiffel, hòa mình vào dòng người trên đại lộ Champs-Elysees hay dạo bước trong bảo tàng Louvre vô cùng ấn tượng. Hãy cùng Vietsun Travel đến và cảm nhận “chất Pháp” giữa lòng Paris.

    Đến Pháp cần chuẩn bị gì? ăn gì? đi lại như thế nào? tham quan ở đâu? thời điểm nào là thích hợp để đi du lịch Pháp?... Đó là những băn khoăn thắc mắc mà không ít du khách đang cần được giải đáp khi có ý định ghé thăm đất nước xinh đẹp, lãng mạng này. Du lịch Pháp - Nước Pháp thuộc khu vực Tây Âu, nước Pháp hoa lệ nổi tiếng với thủ đô Paris lãng mạng bậc nhất thế giới, cùng nhiều công trình kiến trúc, địa danh du lịch nổi tiếng trải dọc khắp đất nước. Đến với Pháp bằng tour du lịch Pháp để thăm quan thành phố Roma nguy nga tráng lệ, ngắm nhìn thung lũng Maurienne đẹp ngây thơ,... Tour Pháp mùa hè luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách thích khám phá, tham quan các công trình kiến trúc cổ đại, những nét văn hóa đặc sắc phương Tây. Cùng tham khảo các chương trình tour du lịch Pháp đang được Du Lịch Việt mở bán thường xuyên tại website nhé!

    Tháp Eiffel - Biểu tượng nước Pháp này cực kỳ nổi tiếng rồi đúng không nào và bạn tuyệt đối phải “check-in” với nó khi vừa bước chân đến đây. Với thiết kế độc đáo và chiều cao nổi bật, chỉ có đi tour Pháp và tận mắt chứng kiến ngọn tháp này mới có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó - điều mà nếu chỉ xem qua tivi, sách báo… không thể thấy được.

    Nhà thờ Đức Bà Paris - Là nhà thờ Thiên Chúa giáo nằm ở phía tây của đảo Ile de la Cité (giữa dòng sông Seine thơ mộng), thuộc quận 4 của thành phố Paris. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1163 theo lối kiến trúc Gothic, dưới thời trị vì của vua Louis XII.

    Sông Seine - Dòng sông Seine huyền thoại từng là nàng thơ của nhiều văn sĩ đam mê vẻ đẹp lãng mạn và bất tận của nước Pháp. Con sông dài hơn 770km, chảy qua nhiều khu vực hành chính của Pháp và đặc biệt là thành phố Paris hiện đại.

    Khải Hoàn Môn - Công trình mang đậm dấu ấn lịch sử này tọa lạc tại phía tây của đại lộ Champs-Elysées, giữa quảng trường Étoile. Được xây dựng từ năm 1739-1811 theo mô phỏng các đài chiến thắng của Rome cổ. Công trình gồm các tác phẩm điêu khắc lớn, các bức phù điêu miêu tả những trận đánh nổi tiếng, những giai đoạn, sự kiện của cách mạng Pháp và đế chế.

    Bảo tàng Louvre - Không chỉ là sở hữu thiết kế đặc biệt mà bảo tàng Louvre còn là nơi lưu giữ rất nhiều kiệt tác nghệ thuật quý giá của nhân loại như bức tranh nàng Mona Lisa, tượng thần Vệ Nữ, tượng Davis… cùng hàng ngàn cổ vật khác. Đây cũng là điểm đến ưu tiên hàng đầu của tour du lịch Pháp mà bạn không nên bỏ lỡ. Về đêm, bạn còn thấy bảo tàng lung linh hơn khi lên đèn tạo nên một khối kim tự tháp phát sáng hòa chung với những đài phun nước xung quanh tạo nên một cảnh tượng rất hoàng tráng, ấn tượng.

    Mont Saint-Michel - Ngoài tháp Eiffel ra thì bạn có thể đến Mont Saint-Michel để có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp lộng lẫy của nước Pháp. Hòn đảo nho nhỏ nhưng lại đẹp hút hồn với tu viện Benidictine được xây theo lối kiến trúc gothic, những ngôi nhà có từ thời trung cổ cùng những con đường lát đá đầy ấn tượng. Đặc biệt, khi đi tour du lịch Pháp đến đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng một cảnh tượng vô cùng độc đáo: khi thủy triều lên, con đường nối đất liền với đảo sẽ biến mất dưới làn nước khi thủy triều lên.

    Cung điện Versailles - Nổi bần bật giữa trời xanh là mổ cung điện với thiết kế cầu kỳ, tráng lệ nhưng lại có thể cho ra những tấm hình không đẹp không lấy tiền. Khối kiến trúc ấn tượng này cũng là địa điểm tham quan tour du lịch Pháp được yêu thích cực kỳ bởi cả du khách Pháp lẫn quốc tế.

    Cầu Pont Des Arts - Đối với các cặp đôi hay vợ chồng nhất định phải đến khi đitour du lịch Pháp mùa hè . Cây cầu này cực kỳ nổi tiếng với hàng ngàn chiếc ổ khóa tình yêu của các cặp đôi đến từ khắp nơi. Bạn cùng người yêu chỉ cần khắc tên lên ổ khóa, khóa lên thành cầu rồi quẳng chìa khóa xuống sông Seine thì tình yêu của bạn luôn bền vững, thủy chung.

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
     
  2. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member
    16/23

    ĐỒNG PHỤC Bình Định
    -------------------------------------------------------
    tạp dề barista, bán tạp dề
    tạp giề đẹp đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề cho bé gái váy, đặt may tạp dề măngto, tạp dề dễ thương cách điệu
    tạp dề không thấm nước, bộ bếp, đồng phục khác...




    -----------------------------------------------------------------------


    [​IMG]


    Xưởng may tạp dề cute Thái Nguyên

    $Link$
     
  3. Liênkênh5554

    Liênkênh5554 New Member
    1/6

    Mua nhà thổ nhĩ kỳ


    bây giờ, mang hai quốc tịch đang là xu thế với nhiều lợi ích mang lại. Đặc biệt là quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ. Đầu tư để lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ là con đường ngắn nhất để giúp gia đình bạn phát triển vươn tầm thế giới. Đặc biệt là cơ hội định cư Mỹ và Anh trong thời gian ngắn nhất. Thổ Nhĩ Kỳ là một nhà nước liên luc địa nối liền giữa Châu Á và Châu Âu, mang phong cách Địa Trung Hải. Từ xưa đến nay nhà nước này là nơi giao thương hàng hoá thuộc tiện cho việc chuyển di đi lại giữa các quốc gia trên Châu Lục. hiện giờ, Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng đang phát triển vực bậc với những chính sách nổi vực cho những nhà đầu tư nước ngoài như việc sỡ hữu quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ, là một điểm quan yếu được các nhà đầu tư nhấm đến.
    [​IMG]
    Thổ nhĩ kỳ
    Thổ nhĩ kỳ
    Thổ Nhĩ Kỳ ưu ái được tự nhiên mang cho những vẽ đẹp phong phú lạ thường. Ngành du lịch tại đây cực kỳ phát triển, có rất nhiều người nức danh và no đủ sỡ hữu tài sản nhà đất để hưởng thụ và kiếm lợi nhuận. Chính nên chi việc đầu tư để lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ có ích lợi gấp đôi, vừa sỡ hữu được quốc tịch vừa sinh lời vốn đầu tư.

    Chính sách sỡ hữu quốc tịch dễ dàng từ chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ.

    Vào tháng 5 năm 2017 chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra chính sách đầu tư để định cư lấy quốc tịch cho phép những nhà đầu tư nước ngoài mua bất động sản từ mức vốn 1 triệu USD. Sau đó vào tháng 9 năm 2018 mức đầu tư này điều chỉnh xuống còn 250.000 USD nhầm lôi cuốn nhà đầu tư và phát triển kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ. Sự đổi thay mức vốn đầu tư này chính là điểm nhấn quan trọng đối với việc đầu tư lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ bây chừ. ưng chuẩn việc mua bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ các nhà đầu tư sẽ đầu tư vào nguồn vốn từ 250.000 USD và sau đó nộp hồ sơ xin quốc tịch. Đặc biệt đối với chính sách này bạn và cả gia đình được lấy quốc tịch và cấp hộ chiếu cùng một lúc. Thổ Nhĩ Kỳ là một cây cầu nối giữa Châu Âu và Châu Á. giang sơn này pha trộn nhiều văn hoá từ Đông sang Tây và Đại Trung Hải. Đất nước sở hữu nhiều điểm đến nhầm phát triển ngành tiêu khiển và kinh doanh du lịch khi đầu tư bất động sản tại đây vững chắc nguồn vốn sẽ sinh lợi nhuận cao.

    Phương thức và điều kiện lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ

    Phương thức: Người đầu tư chỉnh cần mua một hoặc nhiều bất động sản ở Thổ Nhĩ Kỳ với giá trị 250.000 USD thời kì thu hồi nguồn vốn là 3 năm cộng với phần lợi nhuận có được. Giá trị bất động sản này được cứ vào tỉ giá nhà đất lúc bấy giờ.

    Điều Kiện: Người đầu tư phải từ 18 tuổi trở lên và có lý lịch tư pháp trong lành.

    Đầu tư theo đúng chính sách mà chính phủ đưa ra với giá trị đầu tư từ 250.00 USD và tài sản được bán ra sau 3 năm.

    Vợ chồng hợp pháp và con cái dưới 21 tuổi được cùng sở hữu quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ.

    Lợi thế khi có quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ

    -Cả gia đình cùng sở hữu quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ và được cấp hổ chiếu một lúc. thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ trong 2 tháng.

    Không đề nghị ngoại ngữ thời kì tạm trú và chứng minh tài sản.

    Chỉ sau 3 năm nhà đầu tư được bán bất động sản thu lại được vốn và trả lãi, vì giá trị nhà đất ở Thỗ Nhĩ Kỳ đang trong thời điểm vàng sẽ tăng lên 30% giá trị trong năm sau.

    -Khi sỡ hữu quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ bạn được nhiễm thị thực trên 117 quốc gia trong đó có Canada, Nhật bản, Brazil, Hồng Kông, Hàn Quốc…

    Hiệp định giữa Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ cho phép cấp visa E2 đối với những người sở hữu quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ. Đây chính là bàn đạp để bạn và gia đình định cư tại Mỹ hoặc Anh Quốc.

    -Lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ chính là giải pháp an toàn cho cả bạn và gia đình. Các thức mau chóng thuộc lợi và ích rủi ro đồng thời đó là lợi ích cao đưua bạn và gia đình định cư Mỹ hoặc Anh Quốc với thời kì ngắn nhất. sỡ hữu song tịch mở ra con đường dễ dàng hơn trong việc chuyển di giữa các quốc gia trên thế giới, nguồn vốn đầu tư tăng mạnh qua các năm, chính là cao đường phát triển cho cả bạn và gia đình.

    Hãy nhanh tay giao thông với chúng tôi. Để láy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ và phát triển cho ngày mai bạn một cách mau chóng và thuộc lợi.

    CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ THỔ NHĨ KỲ - VISA THẾ GIỚI 24H
    Chương trình lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ sau 3 đến 6 tháng
    Chương trình đầu tư tham dự quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Vợ(chồng) con cái dưới 18 tuổi. Đầu tư vào bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ Lấy ngay Quốc Tịch với 250.000 USD.
    thời gian xử lý Từ 3 đến 6 tháng để lấy quốc tịch.
    Tỉ lệ chấp nhận lên đến 99.9%
    Con cái được học các trường công hoàn toàn miễn phí
    Gia đình được miễn phí dùng hệ thống y tế và săn sóc sức khỏe
    Miễn thị thực 121 nhà nước bao gồm Nhật, HongKong...
    CAM KẾT

    Sau 1 đến 2 tháng khách hàng được cấp sổ đỏ tại Thổ Nhĩ Kỳ
    3 đến 6 tháng được cấp quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ
    Hoàn tiền 100% nếu có sai sót gì xảy ra.
    Có cơ hội tham dự chương trình định cư Anh tại Thổ Nhĩ Kỳ.
    Có dịp sang Mỹ theo Visa E2
     

Chia sẻ trang này