Du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2020 - Ngắm Hoàng Hôn Sunset Sanato

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi maimaimottinhyeu19891, 30/12/19.

  1. maimaimottinhyeu19891

    maimaimottinhyeu19891 Member
    6/12

    Du Lịch tết nguyên đán 2020Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đưa du khách trải nghiệm nét văn hoá đặc sắc của vùng biển đảo xa xôi, tận hưởng những giây phút thoải mái nhất cùng biển xanh cát trắng của một trong mười bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới của đảo Phú Quốc cùng với hành trình khám phá trọn vẹn Đảo Ngọc trong dịp đầu năm tết Canh Tý 2020.

    [​IMG]
    Du lịch Phú Quốc

    Nhà tù Phú Quốc: Đây là một di tích lịch sử quan trọng của quốc gia, nơi mà đã từng giam giữ và tra tấn biết bao người anh hùng dân tộc Việt Nam thời kỳ chiến tranh. Tới nhà tù Phú Quốc, khách tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán sẽ được chứng kiến lại những mô hình chân thực tới khó tin về những tội ác mà giặc ngoại xâm đã trút lên thân thể những người con yêu nước. Có thể du khách sẽ phải khóc vì thương các anh nhưng nhớ rằng từ những hình ảnh đó các bạn hãy phấn đấu hơn nữa để có thể xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh.

    Bãi Sao: Nằm cách nhà tù Phú Quốc không xa là bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Phú Quốc tết âm lịch giá rẻ của mình. Với bờ cát trắng cùng nước biển trong vắt thì bạn có thể thỏa thích bơi lội, ngắm cảnh, chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

    Làng chài Hàm Ninh: Làng chài Hàm Ninh nằm ở phía đông của hòn đảo Phú Quốc là nơi mà bạn có thể tới khám phá cuộc sống thường ngày của những người ngư dân, thưởng thức đặc sản cũng như tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất ra loại nước mắm Phú Quốc thơm ngon.

    Dinh Cậu: Đây là nơi bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với phong cảnh hữu tình cùng bãi biển trong xanh, mát lạnh. Nếu bạn chưa biết đi chơi đâu dịp tết âm lịch ở Phú Quốc thì nhất định đừng bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé!

    Ngoài ra du khách tour du lịch Phú Quốc Tết Canh Tý 2020 có thể tới các địa điểm tham quan thú vị ở Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2020 khác như vườn tiêu, mũi Ghành Dầu, suối Đá Ngọn, suối Tranh, suối Đá Bàn, bãi Dài, bãi Khem và cụm đảo Hòn Thơm nếu có nhiều thời gian để khám phá toàn bộ những danh lam thắng cảnh của Phú Quốc.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này