Du lịch Singapore - Malaysia Tết 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi bullun, 29/11/19.

  1. bullun

    bullun Member
    16/23

    Du lịch Singapore - Malaysia Tết 2020
    Du lịch Singapore - Malaysia - Hành trình du lịch Tết liên tuyến Singapore-Malaysia với vị trí địa lý khá gần nhau, thuận tiện cho quá trình di chuyển tour du lịch Singapore - Malaysia Tết Âm lịch 2020 kết hợp đã được nhiều du khách lựa chọn. Đây sẽ là hành trình trải nghiệm cực kỳ thú vị khiến bạn không khỏi bất ngờ.Nào hãy nhanh tay đăng ký tour tại Du Lịch Việt đi và cảm nhận trong dịp Tết Nguyên đán nhé!

    [​IMG]

    Một chuyến đi đến hai đất nước nhanh chóng tạo nên sự khác biệt so với các tour du lịch thông thường. Trong đó, có thể kể đến những lý do thuyết phục như sau:

    + Tối đa hóa thời gian khi không phải sắp xếp riêng biệt hành trình đối với từng điểm đến. Điều này cực kỳ có lợi cho những người bận rộn bởi hai đất nước ở rất gần nhau.

    + Tour du lịch Tết âm lịch Singapore – Malaysia trọn gói giúp du khách tiết kiệm đáng kể về chi phí.

    + Mở ra cơ hội tìm hiểu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, trải nghiệm các hoạt động văn hóa, cuộc sống người dân bản địa giàu truyền thống đặc sắc tại hai quốc gia này.

    Đất nước Singapore nổi tiếng về tốc độ phát triển hiện đại vượt bậc...Nào cùng Tìm hiểu về đất nước Singapore và Malaysia trong dịp Tour du lịch Singapore Malaysia Tết âm lịch 2020 này như thế nào nhé!

    Đảo quốc sư tử Singapore được mệnh danh là con rồng của khu vực châu Á. Với sự phát triển hiện đại, trong khi vẫn mang đậm dấu ấn cổ xưa, nơi đây luôn nằm trong top các quốc gia thu hút lượng khách quốc tế lớn để tham quan, vui chơi. Tour du lịch Singapore Malaysia Tết 2020 đồng thời đưa bạn đến Malaysia. Đất nước không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp, mà còn mang phong tục tập quán, kiến trúc nghệ thuật đa dạng, thôi thúc sự tò mò mong muốn khám phá của du khách.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 | Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này