Du lịch Slovakia mùa hè

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi maimaimottinhyeu19891, 19/2/20.

  1. maimaimottinhyeu19891

    maimaimottinhyeu19891 Member
    6/12

    Du lịch Slovakia mùa hè dạo bước đến Old Town Hall ở Bratislava thủ đô của Slovakia.Bạn có thể lựa chọn thời điểm du lịch theo sở thích của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm cái lạnh giá, ngắm nhìn và tham gia các hoạt động thể thao giải trí với băng tuyết thì hãy du lịch Slovakia vào mùa đông, còn nếu bạn muốn khám phá thiên nhiên, ngắm nhìn phong cảnh nơi đây thì đi vào mùa hè chính là lý tưởng nhất nhé.

    [​IMG]
    Tour Slovakia mùa hè

    Ở Slovakia có rất nhiều điểm đến nổi bật với cảnh quan, kiến trúc độc đáo mà bạn không thể không ghé tới.

    Thủ đô Bratislava - Là thủ đô và thành phố lớn nhất tại Slovakia, ghé thăm Bratislava là một yêu cầu bắt buộc đối với bất cứ du khách nào. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt bạn chính là sự tương phản giữa vẻ đẹp hùng tráng của lâu đài Bratislava ngự trên một ngọn đầu sừng sững, như đang canh gác cho cả thành phốvà sự êm đềm tĩnh mịch của dòng Danube chảy xuyên qua thành phố.

    Đến với Du lịch Slovakia hè 2020 Một đất nước nước hòa bình, với những con người thân thiện, và được đánh giá chỉ số tội phạm chiến tranh trong nước và ngoài nước thấp nhất. Ắt hẳn một chuyến du lịch châu Âu đến với Slovenia sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng an tâm và muốn tìm hiểu thực hư về đất nước này. Dù là một quốc gia nhỏ nhưng Slovakia lại sở hữu một vẻ đẹp vô cùng dịu dàng, với những rặng núim, khu rừng, hồ nước, hang động hết sức mê hoặc như hồ Bled, hang Postojna, vườn quốc gia Triglav…

    tour du lịch hè Slovakia 2020 Trải nghiệm tuyệt vời nhất của tour du lịch châu Âu của bạn tại Slovenia đó là ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ từ trên những tòa lâu đài cổ. Đó chắc chắn là những kỷ niệm đẹp mà bạn không bao giờ quên được trong tour châu Âu của mình.

    Ẩm thực Slovakia = Nền ẩm thực đất nước này đã chịu ảnh hưởng bởi các nền ẩm thực truyền thống của các nước láng giềng và tạo ra ảnh hưởng đối với nền ẩm thực các nước láng giềng. Nguồn gốc của các món ăn truyền thống Slovakia có thể được truy nguồn từ thời khi phần lớn dân số sống tự cấp tự túc trong các thôn làng, với thực phẩm nhập khẩu và xuất khẩu rất hạn chế và không có các phương tiện hiện đại, bảo quản, chế biến thực phẩm.

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
     

Chia sẻ trang này