Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi maimaimottinhyeu19891, 19/2/20.

  1. maimaimottinhyeu19891

    maimaimottinhyeu19891 Member
    6/12

    Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ ngắm bình minh Cappadocia trên kinh khí cầu, có một cái nhìn toàn cảnh về vùng đất cổ xưa của Thổ Nhĩ Kỳ.

    [​IMG]

    Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ - Thổ Nhĩ Kỳ, tên chính thức là nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ, là một quốc gia xuyên lục địa, phần lớn nằm tại Tây Á và một phần nằm tại Đông Nam Âu. Đến với đất nước Thổ Nhĩ Kỳ du khách sẽ có dịp quay ngược thời gian trở về thời cổ đại qua nhiều di sản, công trình tàn tích trong các sử thi hào hùng,... Tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ thực sự sẽ mang lại cho du khách những cuộc phiêu lưu mạo hiểm kỳ thú. Để hiểu hơn về đất nước này các bạn hãy đến với tour Thổ Nhĩ Kỳ tại Công ty Du Lịch Việt để điểm qua những thông tin dưới đây giúp bạn có một chuyến đi lí thú và bổ ích.

    Tại tour du lịch hè Thổ Nhĩ Kỳ 2020 bạn có thể thăm quan các điểm đến sau: Istalbul, cung điện Topkapi Palace, The Blue Mosque, Vương Cung Thánh Đường Hagia Sophia, Quảng trường Hippodrome, Troy (Canakkale), Kusadasi, Cankkale, Acropolis, Ephesus, Pamukkale, Ephesus, thư viện Celsius, đền thờ Hadrian, con phố Marble và Agora, đền thờ Artemis, Lâu Đài Bông, khu khảo cổ Acropolis, Konya, Cappadocia, Làng cổ Avanos, Cung điện Dolmabahce, Grand Bazaar, Kaymakli Underground City, Goreme Open Air...

    Khí hậu ở Thổ Nhĩ Kỳ giống như đa số các quốc gia châu Âu tương đối dễ chịu. Mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng. Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ vào mỗi mùa du khách sẽ có cái cảm nhận riêng. Vẻ đẹp đó trong mắt mỗi người là một sự khác nhau.Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè là khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9: Vào thời điểm này ở Thổ Nhĩ Kỳ khá nóng với nhiệt độ trên 30 độ C vào ban ngày. Đây là thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ đến các vùng biển đẹp mê hồn.

    Những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ hè 2020

    Vẻ đẹp của eo biển xanh Blue Lagoon là một vẻ đẹp chúng ta không thể bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng trong chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ. Vẻ đẹp đó là một vẻ đẹp đầy thơ mộng, một sự tĩnh lặng siêu lòng người, nước biển trong xanh, những dải cát trắng. Tour Thổ Nhĩ Kỳ đến đây hãy tận hưởng không gian thư giãn, và tham gia vào những thú vui như lặn biển, lướt ván, lượn dù.

    Alacati với vẻ đẹp mộng mơ của những kiến trúc cổ kính, sự bình yên mà bất cứ du khách tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ nào cũng có thể cảm nhận được khi tới dây. Bước chân vào từng ngõ ngách, tản bộ qua những con phố nhỏ, nhâm nhi một tách cà phê thực sự thú vị trong Tour Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè đến với Alacati.

    Thư viện Celsus là một công trình La Mã cổ đại rất hùng vĩ. Tour Thổ Nhĩ Kỳ đến đây du khách sẽ rất ấn tượng với những bức tượng đặt trước cửa ra vào thư viện, 4 bức tượng mỗi bức tượng trưng cho một ý nghĩa riêng. Vẻ đẹp của thư viện như thực sự bừng tỉnh khi mặt trời lên cao, du khách du lịch Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được chiêm ngưỡng một thư viện bỗng nhiên bừng sáng rực rỡ.

    Lâu đài Bông hay còn gọi là Pamukkale, đã được công nhận di sản thế giới. Với những ai chưa du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, có lẽ sẽ nghĩ đây vẫn là một tòa lâu đài làm bằng gạch đá. Nhưng không, lâu đài Bông ở đây ám chỉ đến hồ nước kỳ lạ cheo leo ở phía trên và những mảng đá vôi trắng từng lớp xếp lên nhau được tạo bởi các hợp chất tích tụ qua hàng ngàn năm. Lâu đài Bông là điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan hàng năm.

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
     

Chia sẻ trang này