Dưới 15 triệu, đây là chiếc PC đáng cân nhắc cho nhu cầu công việc

Thảo luận trong 'Tin tức Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 29/6/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    6/12

    Chip 8 nhân, 16 luồng cho hiệu năng mạnh mẽ kèm đồ họa tương đương NVIDIA GT 1030, sẵn card Wi-Fi, chuột, bàn phím là những gì bạn tìm thấy trên chiếc HP 285 Pro G6 MT (320A8PA).

    Cấu hình mạnh mẽ cho mọi nhu cầu công việc

    HP 285 Pro G6 MT (320A8PA) được trang bị một cấu hình khá đặc biệt. Cụ thể máy sở hữu con chip AMD Ryzen 7 4700G 8 nhân 16 luồng cho hiệu năng tương đương với Intel Core i5-11600 trên máy bàn. Càng đặc biệt hơn khi AMD Ryzen 7 4700G được trang bị đồ họa tích hợp khá mạnh mẽ cho hiệu suất tương đương với NVIDIA GT 1030. Đồng nghĩa với việc bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế 2D, edit video trên máy một cách mượt mà.

    [​IMG]

    Ngoài ra với hiệu năng mạnh, lợi thế về số nhân số luồng, HP 285 Pro G6 MT (320A8PA) cũng là một lựa chọn tốt cho nhu cầu lập trình web, xử lý data cùng nhiều công việc khác.

    Máy cũng được gắn sẵn 8GB RAM cùng SSD 256GB đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng văn phòng cơ bản. Tất nhiên đây là một chiếc máy bàn nên người dùng có thể nâng cấp một cách khá dễ dàng.

    [​IMG]

    Với mức giá dưới 15 triệu đồng, thực sự bạn khó có thể tìm được một chiếc máy tính bàn nào toàn diện hơn, đáp ứng linh hoạt nhiều nhu cầu như HP 285 Pro G6 MT. Ngay cả khi bạn có ý định tự build một bộ máy bàn thì chưa chắc đã có được một cấu hình tốt, tính đồng bộ và ổn định cao.

    Trang bị đầy đủ những gì bạn cần

    Là một chiếc máy tính đồng bộ, HP 285 Pro G6 MT (320A8PA) hướng đến sự tiện lợi cho người dùng. Máy được trang bị sẵn Killer Wi-Fi 6 AX1650i 802.11ax, đây là dòng card Wi-Fi cao cấp đầu bảng đến từ Intel cho độ ổn định cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc mà không cần đến dây mạng lằng nhằng nữa.

    [​IMG]

    Tất nhiên đi cùng với Wi-Fi 6 là Bluetooth 5 cho phép bạn dễ dàng kết nối tai nghe, chuột, bàn phím và các phụ kiện không dây khác từ đó tối ưu không gian làm việc thêm gọn gàng.

    Tuy nhiên nếu chưa muốn đầu tư quá nhiều chi phí thì trong hộp HP 285 Pro G6 MT đã đi kèm với một bộ chuột và bàn phím có dây cho trải nghiệm khá tốt, đủ phục vụ cho nhu cầu làm việc.

    Thiết kế nhỏ gọn, kết nối tiện lợi

    Là dòng máy MT - Microtower, HP 285 Pro G6 MT (320A8PA) sở hữu kích thước khá gọn gàng với kích thước thùng máy chỉ 33,7 x 15,5 x 29,7 mm (DxRxC) và trọng lượng chỉ khoảng hơn 5kg. Với kích thước gọn nhẹ, việc setup máy cũng trở nên đơn giản hơn, thùng máy có để đặt gọn vào một góc bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích.

    [​IMG]

    Trên thùng máy được thiết kế rất nhiều cổng kết nối vật lý ở phía trước lẫn phía sau giúp cho việc sử dụng thiết bị ngoại vi như USB, ổ cứng di động… thêm tiện lợi, từ đó góp phần nâng cao năng suất công việc.

    Bảo mật cho doanh nghiệp

    Được thiết kế để sử dụng trong môi trường doanh nghiệp, HP 285 Pro G6 MT được trang bị sẵn nhiều tính năng bảo mật từ cấp độ phần cứng. Sản phẩm được trang bị chip bảo mật TPM giúp hạn chế các cuộc tấn công vào hệ thống, DriveLock giúp bảo vệ dữ liệu trong ổ cứng một cách an toàn.

    HP 285 Pro G6 MT được cài sẵn Windows 10 bản quyền giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về những rắc rối xảy ra trong quá trình sử dụng.

    Dễ bảo hành sửa chữa

    Ưu điểm của một chiếc máy tính đồng bộ là khả năng bào hành và sửa chữa tiện lợi hơn nhiều so với một bộ máy tự lắp ráp. Điều này đặc biệt ý nghĩa với những hệ thống máy doanh nghiệp, khi có trục trặc, hư hỏng xảy ra bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến nhà sản xuất mà cụ thể ở đây là HP để được hỗ trợ.

    [​IMG]

    Với những bộ máy tự lắp ráp từ nhiều linh kiện đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, nếu có trục trặc và bạn không thể biết nó đến từ thành phần nào thì chắc chắn sẽ gây ra ít nhiều khó khăn khi sửa chữa bảo hành.

    Ngoài cấu hình kể trên thì HP 285 Pro G6 MT còn có nhiều tùy chọn khác cũng hấp dẫn không kém ví dụ như phiên bản Ryzen 5 4600G (6C/12T), 8GB RAM, 256GB SSD hiện có mức giá chỉ khoảng 10.7 triệu đồng và chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhu cầu văn phòng, kế toán.
     
  2. Tuzz

    Tuzz Member
    6/12

    Đợt linh kiện khan hàng giá đu định ra hốt đại em này hóa ra lại chim ưng quá. eSport chơi ổn, photoshop sửa hình nọ kia thì bao mượt
     

Chia sẻ trang này