Facebook - kênh tiếp thị liên kết không cần website

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nguyenhop030315, 21/10/20.

  1. nguyenhop030315

    nguyenhop030315 Member
    6/12

    • Bài viết này sẽ chỉ dẫn cho Anh chị em mới bắt đầu khiến cho Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) mà chưa với phổ thông kinh nghiệm hoặc kỹ năng về Online Marketing. Anh chị hoàn toàn vẫn có thể khởi đầu làm cho tiếp thị kết liên trên mạng phường hội. Tôi sẽ hướng dẫn cho Các bạn những cách thức căn bản để mang thể lăng xê link tiếp thị kết liên hiệu quả trên mạng thị trấn hội.



      Tiếp thị liên kết bằng Facebook cá nhân (Trang cá nhân):
      Vâng, tại sao lại ko tận dụng các gì bạn đang mang sẵn, facebook tư nhân của chính bạn là nơi bạn với thể sử dụng để khởi nghiệp kinh doanh tiếp thị liên kết. Dĩ nhiên muốn đạt được hiệu quả khi kinh doanh trên trang tư nhân cũng phụ thuộc vào 1 số điều kiện như: số lượng bạn bè của bạn, lượt follow, sản phẩm bạn đăng lên có phù hợp thị hiếu….Bạn nào chưa biết cách mở tính năng follow thì lên google search nhé.

      Lưu ý đừng vào mấy group sắm bán vì trong ấy toàn người bán thôi, vào các group sở hữu người sử dụng nhé. Tỉ dụ bán sản phẩm cho mẹ và bé thì vào mấy group hội bà mẹ san sẻ kinh nghiệm nuôi con chả hạn, đừng vào group tìm bán sản phẩm cho mẹ và bé.

      [​IMG]Tiếp thị kết liên trên Trang tư nhân

      Lưu ý 2: Đừng có tìm follow trên mạng nhé, chỉ là Con số không có trị giá gì đâu.

      một số phương pháp tăng tương tác trên trang cá nhân:
      • – kết duyên đa dạng.

      • – Hoạt động năng nổ trong những group lớn (group có can hệ tới sản phẩm của bạn nhé)

      • – san sớt nội dung có ích tới người xem.

      • ….
      cách làm: Bạn copy link tiếp thị liên kết mà bạn tạo xong nhớ viết thêm nội dung quyến rũ để kích thích người đọc nhấp vào nhé.



      Tiếp thị liên kết trên Fanpage:


      nếu bạn có 1 Fanpage có lượng fan lớn thì với thể tận dụng để bán các sản phẩm can dự một cách thức đơn thuần. Bạn nên kết hợp cộng chatbot để tương tác rẻ hơn sở hữu fan của bạn. Khi cần có thể bắn tin giảm giá, sản phẩm, sự kiện cho fan để nhận được đa dạng phản hồi hơn. Trong khoảng lúc lượng reach khi không càng ngày càng bị Facebook siết chặt thì buôn bán miễn phí trong khoảng Fanpage bị giảm hiệu quả gần như. Nếu như muốn nâng cao lượng tiếp cận bạn đề nghị bỏ giá bán để chạy ads.

      [​IMG]Tiếp thị liên kết trên Fanpage

      1 số bí quyết nâng cao tương tác trên page:
      • – Cập nhật những bài viết hữu dụng liên tục, tạo trị giá cho người xem.

      • – Cập nhật các trend đang nóng trên facebook

      • – Kéo bạn bè trong khoảng trang cá nhân sang.

      • – san sẻ bài viết trong những group lớn

      • – Chạy Ads

      • ….
      bí quyết làm: Copy link tiếp thị liên kết kèm rộng rãi hình ảnh sản phẩm (Carousel), trình bày, thông báo ưu đãi đăng lên cho quyến rũ.



      Tiếp thị kết liên trên Group:


      Bạn hãy ra đời những group, cộng đồng các người với khả năng trở thành các bạn của bạn, sản xuất những nội dung có ích tạo trị giá cho người dùng. Sau khi group đạt được số lượng thành viên nhất mực bạn có thể tiến hành bán sản phẩm 1 cách khéo léo.

      Lưu ý: Đừng spam sản phẩm liên tục đến khách nhé, hãy share hoặc sản xuất các nội dung khác để người xem cảm nhận được trị giá từ group của bạn, chứ ko người ta không tương tác hoặc out group thì toi.

      1 số phương pháp tăng tương tác group:
      • – cung ứng những nội dung hữu ích liên quan.

      • – Tạo những sự kiện, minigame thúc đẩy tương tác của những thành viên.

      • – các nội dung có thuộc tính bàn cãi để khuyến khích thành viên nêu quan điểm.

      cách làm: tương tự như trên lấy link tiếp thị liên kết của bạn để tạo bài viết.

      Ngoài Facebook Anh chị có thể tận dụng những mạng thị trấn hội khác như: instagram, zalo…Nhưng để khiến trong tương lai bạn cần phải tạo một website tiếp thị liên kết cho riêng mình để sở hữu thể tụ họp traffic từ phần lớn các nguồn về 1 nơi rồi từ từ chuyển traffic thành tiền. Trong bài chỉ dẫn tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết tạo website tiếp thị liên kết cơ bản.
     

Chia sẻ trang này