[FASTCARE chia sẻ] IPHONE BỊ KHÓA ICLOUD CÓ MỞ ĐƯỢC KHÔNG?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 16/11/20.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    iPhone bị khóa iCloud có mở được không là thắc mắc của nhiều tín đồ công nghệ. Bởi nếu rơi vào tình trạng iCloud bị khóa, bạn sẽ gặp rất nhiều phiền phức trong quá trình trải nghiệm dế yêu. Hãy cùng Fastcare tham khảo ngay thông tin sau nhé!

    iCloud được coi là “linh hồn” của những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Đây là nơi sao lưu và đồng bộ dữ liệu của bạn trên iPhone, iPad và có thể giúp người dùng điều khiển thiết bị từ xa trong trường hợp bị mất máy. Vì thế, nếu không may rơi vào tình trạng iPhone bị khóa iCloud, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối khác nhau.Khi đó nhiều bạn cũng thắc mắc: iPhone không có iCloud có dùng được không? Và xui cho bạn khi gặp lỗi này, trong đa số trường hợp, chiếc iPhone của bạn có thể bị vô hiệu hóa, khiến bạn không thể tiếp tục sử dụng chiếc dế yêu của mình. Vậy iPhone bị khóa iCloud có mở được không?

    [​IMG]

    Lý do khiến iPhone bị khóa iCloud

    Nguyên nhân khiến chiếc iPhone bị khóa iCloud có thể là:

    ✦ Bạn đã quên mật khẩu iCloud của mình sau một thời gian không sử dụng đến.

    ✦ Chiếc iPhone của bạn là hàng cũ, được cho hoặc bán lại nhưng lại bị dính iCloud mà bạn chưa kiểm tra kỹ.

    ✦ Khi không có mật khẩu iCloud, nếu lỡ khôi phục cài đặt gốc hoặc Restore máy, bạn cũng không thể kích hoạt lại chiếc điện thoại của mình. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc dế yêu của bạn sẽ trở nên vô dụng.

    [​IMG]

    iPhone bị khóa iCloud có mở được không?


    Câu trả lời dành cho thắc mắc:máy bị khoá iCloud có mở được không ? là có thể mở được. Tuy nhiên, xác suất mở khóa iCloud thành công lại không giống nhau giữa các trường hợp. Cụ thể nếu gặp phải sự cố này, bạn nên thử áp dụng một vài giải pháp mở khóa iCloud bị khóa được gợi ý sau đây:

    ✪ Lấy lại mật khẩu iCloud bằng Gmail

    Trong trường hợp bạn chỉ đơn thuần quên mất mật khẩu iCloud của mình, bạn có thể lấy lại mật khẩu này bằng Gmail. Cách thực hiện như sau:

    ✔ Từ màn hình chính của iPhone, bạn vào ứng dụng Cài đặt => iCloud. Lúc này, giao diện đăng nhập iCloud sẽ xuất hiện, bạn hãy nhấp vào mục Quên Apple hoặc mật khẩu.

    ✔ Bạn nhập Email đăng ký iCloud cần khôi phục rồi chọn Next => Reset by Email.

    ✔ Kiểm tra hộp thư đến trong Mail để lấy mã số xác minh và nhập mã số này vào điện thoại. Sau đó, bạn có thể cài đặt mật khẩu mới cho iCloud.

    ✪ Thay mới mainboard

    Đối với các dòng iPhone đời cao, bạn có thể áp dụng cách thay mới mainboard ở những trung tâm sửa chữa uy tín để mở khóa iCloud. Còn đối với những chiếc iPhone đời thấp, hiện nay có khá ít trung tâm hỗ trợ dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn vẫn nên liên hệ để biết trường hợp của mình có thể mở khóa bằng cách này hay không.

    Khi iPhone được thay mới mainboard, người dùng có thể đăng ký tài khoản iCloud mới, giúp hạn chế được tình trạng iPhone bị vô hiệu hóa và trở nên vô dụng.

    Như vậy, câu trả lời cho thắc mắc iPhone bị khóa iCloud có mở được không còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Nếu đen đủi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bạn nên đem máy đến các trung tâm sửa chữa iPhone uy tín để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    => Trích nội dung tại nguồn bài viết: https://fastcare.vn/iphone-bi-khoa-icloud-co-mo-duoc-khong/
     

Chia sẻ trang này