[FASTCARE] KHẮC PHỤC LỖI OPPO F7 BỊ SỌC MÀN HÌNH

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 12/11/20.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Oppo F7 bị sọc màn hình khiến bạn lo lắng và hiện đang tìm giải pháp để khắc phục. Cùng FASTCARE tham khảo bài viết để có biện pháp tốt nhất bạn nhé.

    Sọc màn hình có thể nói không phải là tình trạng xa lạ gì với người dùng. Bởi tình trạng này xảy ra ở hầu hết các dòng sản phẩm. Kể cả những dòng sản phẩm cao cấp cũng không thể tránh khỏi tình trạng này. Vậy, nguyên nhân nào khiến Oppo F7 bị sọc màn hình. Bạn nên làm gì để có thể khắc phục được tình trạng này. Thông tin bài viết được FASTCARE chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn có giải pháp tốt nhất.

    [​IMG]

    Một số nguyên nhân khiến Oppo F7 bị sọc màn hình

    Có thể nói, có rất nhiều nguyên nhân khiến Oppo F7 bị sọc màn hình. Và hầu hết chúng điều do người dùng gây ra trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số nguyên nhân cơ bản kiến cho máy bị đơ màn hình. Cùng tìm hiểu để có được những biện pháp phòng tránh tốt nhất.

    Bạn làm rơi rớt máy nhiều lần trong quá trình sử dụng.
    Trẻ nhỏ sử dụng và làm hỏng máy trong lúc đùa nghịch.
    Sử dụng dịch vụ sửa chữa ở trung tâm kém chất lượng.
    Vô tình để màn hình máy bị va đập mạnh với vật cứng.
    Màn hình điện thoại bị cấn sẽ khiến máy sọc màn hình.
    Trong lúc vô ý, bạn vô tình ngồi, tì, đề lên màn hình máy.
    Sử dụng điện thoại gần những thiết bị phát từ tính cao.

    [​IMG]

    Hướng dẫn xử lý lỗi Oppo F7 bị sọc màn hình hiệu quả

    Sọc màn hình, là lỗi hư hỏng liên quan đến phần LCD. Chính vì thế, khi vô tình Oppo F7 sọc màn hình. Hầu hết người dùng phải sử dụng dịch vụ thay màn hình Oppo F7 mới có thể khắc phục. Tuy nhiên, ở một vài trường hợp không liên quan đến LCD. Bạn vẫn có thể khắc phục nó thông qua một vài thủ thuật đơn giản sau:

    Đầu tiên, bạn có thể tiến hành khởi động lại máy hoặc khôi phục cài đặt góc cho máy. 2 giải pháp này sẽ giúp bạn bạn khắc phục lỗi sọc màn hình nếu lỗi xuất phát từ xung đột phần mềm.
    Dùng tay gõ nhẹ lên thân máy hoặc màn hình máy. Điều này giúp tác động đến socket và giúp khắc phục tình trạng ngay tạm thời. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng phát huy tác dụng.

    Khi 2 giải pháp trên không hiểu quả, bạn nên tìm cho mình địa chỉ uy tín để được hỗ trợ. Bởi lúc này, bạn sẽ phải sử dụng dịch vụ thay màn hình Oppo F7 mới có thể khắc phục. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên đến trung tâm nào để được hỗ trợ. Lúc này, FASTCARE chính là một trong những địa chỉ lý tưởng bạn nên tìm đến. Bạn có thể gọi ngay HOTLINE: 18002057 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

    => Xem chi tiết tại nguồn bài viết: Hướng dẫn xử lý lỗi Oppo F7 bị sọc màn hình hiệu quả
     

Chia sẻ trang này