Galax Stealth STL-03 – Tân binh trong làng bàn phím game

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi an.tang, 8/10/21.

  1. an.tang

    an.tang Member
    6/12

    [​IMG]

    Galax Stealth STL-03

    Galax Stealth STL-03 không phải là bàn phím cơ đầu tiên của hãng. Sau khi ra mắt dòng HOF Gaming trước đây, Galax vẫn quyết định tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình ở mãng phụ kiện game vốn rất khốc liệt này.
    Thiết kế

    Thuộc nhóm bàn phím có kích thước đầy đủ, Stealth STL-03 có thiết kế không khác biệt nhiều so với đại đa số đối thủ hiện có trên thị trường. Đáng chú ý là Galax đã trang bị thêm phần đệm tay rời khá êm ái cho người dùng, vừa bảo vệ cổ tay trong trường hợp chơi game liên tục, vừa tăng thêm độ sang trọng nhất định khi để bàn phím trên bàn.

    Viền bàn phím rất mỏng, nên nếu game thủ có nhu cầu mang bàn phím đi lại, từ nhà đến nơi tập luyện hoặc quán net, thì cũng không phải là điều gì khó khăn.
    [​IMG]

    Các nút bấm dĩ nhiên được tích hợp đèn LED sáng rõ với các hiệu ứng khác nhau được tùy chỉnh trực tiếp từ bàn phím. Nắp phím vừa đủ cao để có thể thao tác thoải mái và chính xác. Ngoài các các phím cơ bản, Galax không trang bị thêm cho Stealth STL-03 một nút bấm phụ nào. Mọi thứ đều được thực hiện thông qua sự kết hợp với nút Fn.
    [​IMG]

    Trải nghiệm

    Sử dụng switch blue, Galax Stealth STL-03 đem lại trải nghiệm bấm nhẹ với độ dừng tốt. Khi thao tác trong thực tế, khoảng cách giữa các nút bấm vừa đủ để bấm liên tục ở tốc độ cao. Đây là điều khác biệt so với những bàn phím game trong cùng phân khúc khác, vốn có khoảng cách giữa các nút bấm xa.

    Chiều cao của nắp phím như đã nói vừa đủ cho khả năng bấm chính xác, và có font chữ dễ nhìn. Đèn LED tích hợp của Stealth STL-03 sáng, đủ rõ để có thể làm việc hoặc chơi game trong bóng tối. Có khá nhiều hiệu ứng đẹp cho hệ thống đèn LED này để game thủ có thể tự tin khoe cá tính. Tuy nhiên, đơn giản nhất vẫn là để cho đèn cố định, vì bạn sẽ khá bị mất tập trung nếu để cho LED nhảy múa trong lúc chơi game.
    [​IMG]

    Kết luận

    Về tổng thể, Galax Stealth STL-03 là một bàn phím ổn so với các đối trọng trong cùng phân khúc. Galax có kinh nghiệm trong việc sản xuất các linh kiện game cao cấp như VGA hay RAM, và việc có được một bo mạch chuẩn cho bàn phím cơ không phải là điều khó khăn. Hãng cũng rất mạnh trong việc thiết kế các nhóm linh kiện kể trên, nên Stealth STL-03 cũng có một kiểu dáng khá sang trọng. Việc bổ sung thêm mút kê tay rời giúp cho game thủ thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, có thể chơi game liên tục mà không bị mỏi hay đau tay.
     

Chia sẻ trang này