Galaxy Z Tab: Máy tính bảng Galaxy đầu tiên có thể gập lại của Samsung chuẩn bị ra mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 9/8/22.

  1. thanhnhan1994

    thanhnhan1994 Member
    16/23

    Màn hình có thể gập lại và có thể cuộn lại được tạo ra với mục đích giải quyết vấn đề về kích thước. Nhiều người muốn có màn hình lớn cho điện thoại, Laptop hoặc TV của họ. Điện thoại có thể gập lại tạo ra sự cân bằng bằng cách sử dụng màn hình linh hoạt để gập lại thành một thứ gì đó nhỏ hơn để lưu trữ dễ dàng hơn.

    Là một trong những nhà sản xuất màn hình lớn nhất thế giới, Samsung đã thử nghiệm với các loại màn hình thay đổi hình dạng khác nhau. Từ màn hình cong nhưng cứng như màn hình trên Galaxy Round cũ cho đến tấm nền gập linh hoạt trên thiết bị Galaxy Z, Samsung đã thể hiện nhiều yếu tố hình thức và khái niệm cho tương lai. Rất ít trong số những nguyên mẫu này đã thực sự được tung ra thị trường, nhưng chúng ta có thể không phải đợi lâu nữa để một trong số chúng cuối cùng ra mắt.

    Galaxy Z Tab có thể ra mắt vào đầu năm 2023

    Theo một bài đăng trên Naver, Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng có thể gập lại đầu tiên của mình cùng ngày với Galaxy Tab S9 (thông qua SamMobile ). Nếu công ty bám sát lịch trình hiện tại, điều đó có thể xảy ra chỉ trong nửa năm nữa, vào khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2023. Thông tin chi tiết vẫn còn khan hiếm, nhưng ý tưởng đơn thuần rằng chúng ta sắp nhìn thấy một chiếc máy tính bảng có thể gập lại.

    Máy tính bảng này có thể được gọi là Galaxy Z Tab hoặc Tab Z, tùy thuộc vào việc Samsung có cân nhắc bỏ thương hiệu Z hay không. Cho dù nó đi theo cách nào, chiếc máy tính bảng này chắc chắn sẽ là chủ đề bàn tán của thị trấn vào năm tới. Chúng ta cùng chờ đợi nhé.
     

Chia sẻ trang này