Giá phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi yenvi02, 27/4/24.

  1. yenvi02

    yenvi02 Member
    16/23

    Bạn muốn phẫu thuật nâng ngực nhưng không biết giá cả dịch vụ này ra sao. Vậy thì bạn vào xem bài viết này là “chuẩn không cần chỉnh rồi”. Bài viết dưới đây không chỉ tiết lộ cho các bạn giá phẫu thuật nâng ngực mới chỉ có hiện nay. Mà còn cho các bạn biết chương trình khuyến mãi khi thực hiện nâng ngực, kết quả thực hiện và cả đánh giá của các chị em sau thực hiện luôn. 1 lần click mà được biết “trọn gói” mọi thứ nhé. Thích quá đúng không nào? Vậy thì bắt đầu tìm hiểu thôi!

    Giá phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Là một trong những địa chỉ có chất lượng nâng ngực vượt trội, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh đang nằm trong TOP Bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực, được chị em yêu thích và lựa chọn mỗi khi có ý định phẫu thuật nâng ngực.

    [​IMG]

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giá phẫu thuật nâng ngực vô cùng phải chăng. Phù hợp với chất lượng tuyệt vời mà nơi đây mang lại cho chị em. ĐẶC BIỆT, trong tháng này, Bệnh viện thẩm mỹ còn có chương trình tri ân khách hàng, với hàng loạt ưu đãi khủng. Theo đó, nếu đăng ký nâng ngực trong tháng này, chị em sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 30 người may mắn được:

    - GIẢM NGAY 10 triệu tiền mặt, số tiền chị em sẽ được Bệnh viện thẩm mỹ trừ trực tiếp vào hóa đơn khi thanh toán.

    - MIỄN PHÍ hoàn toàn tư vấn, thăm khám cùng Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.

    - MIỄN PHÍ 2 ngày nghỉ dưỡng sau phẫu thuật nâng ngực. Trong thời gian nghỉ dưỡng, chị em sẽ được cung cấp đồ ăn, thức uống miễn phí. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng sẽ cử đội ngũ y tá chăm sóc chị em 24/24.

    - MIỄN PHÍ tất cả các loại thuốc uống như giảm đau, giảm sưng, chống viêm,…cho chị em sau phẫu thuật.

    - HỖ TRỢ miễn phí áo định hình ngực sau nâng cho đến ngày chị em tiến hành cắt chỉ. Thông thường là 7 đến 10 ngày.

    [​IMG]

    - GIẢM NGAY 20% chi phí cho bộ ba tiểu phẫu ngực là thu nhỏ quầng vú, thu nhỏ núm vú, kéo núm vú tụt. Tiền giảm cũng được tính vào tổng hóa đơn giá phẫu thuật nâng ngực khi chị em thanh toán.
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết chi phí ở bảng giá là trọn gói, không phát sinh bất cứ một chi phí nào khác trong quá trình chị em thực hiện nâng ngực

    Giá phẫu thuật nâng ngực – Vô số chị em đang có mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ để nâng ngực

    Hiện đã và đang có rất nhiều chị em có mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tư vấn và thực hiện nâng ngực. Chị em không ngừng checkin lưu lại những cảm xúc của mình khi đến đây và đăng lên fanpage của Bệnh viện thẩm mỹ. Sau đây là một vài cảm nhận của chị em.

    [​IMG]

    Không những thế, nhiều chị em còn lưu lại những dòng thư tay trong cuốn sổ lưu niệm của Bệnh viện thẩm mỹ. 100% chị em hài lòng tuyệt đối về giá phẫu thuật nâng ngực, về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và tay nghề của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.

    Nhận được kết quả như ý muốn sau phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chị em không ngần ngại khoe hình ảnh lên các group và diễn đàn về thẩm mỹ để mọi người chiêm ngưỡng. 100% tự hào với vòng 1 “mới tậu”. Cảm nhận chung của các chị em là hài lòng, hạnh phúc, tự tin.

    >>> Gợi ý thêm về bài viết: Giá phẫu thuật nâng ngực
     

Chia sẻ trang này