Giải pháp sữa chữa Huawei Y7 Prime sọc màn hình

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi nhungduong, 30/5/19.

  1. nhungduong

    nhungduong Member
    16/23

    Màn hình điện thoại bị sọc là lỗi rất khó chịu và người dùng thường gặp phải gần đây. Huawei Y7 Prime cũng không ngoại lệ và cần được khắc phục ngay. Lỗi sọc màn hình nếu kéo dài lâu sẽ khiến màn hình đen, không hiển thị được gì. Và rất có thể bạn phải tìm kiếm trung tâm thay màn hình Huawei Y7 Prime tốt cho mình.

    Màn hình Huawei Y7 Prime phiên bản HD 5.5 inch cực tốt, thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng, dung lượng pin lên đến 4.000 mAh. Đây chắn chắn là một trong những điện thoại bạn không thể bỏ qua trong phân khúc tầm trung.

    [​IMG]

    Biểu hiện màn hình Huawei Y7 Prime bị sọc

    Hãy theo dõi những biểu hiện dưới đây và xem lại Huawei Y7 Prime của bạn có đnag gặp phải những tình huống này không:
    • Màn hình xuất hiện các sọc dọc nhiễu
    • Các sọc này đan xen với cá sọc trắng
    • Màn hình bị sọc dọc nhưng cảm ứng vẫn nhạy bình thường
    • Màn hình đang bình thường bổng chuyển qua sọc kết hợp liệt cảm ứng

    Nguyên nhân Huawei Y7 Prime bị sọc màn hình


    [​IMG]

    Dế yêu của bạn bị như vậy chắc hẳn đều có nguyên nhân của nó. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân chủ yếu thường gặp khi màn hình Huawei Y7 Prime bị sọc:
    • Do sản xuất quá nhiều, không thể kiểm soát hết được chất lượng. Dù chiếc điện thoại của bạn không hề rơi vỡ hay có bất kỳ trầy xước gì.
    • Việc để máy gần các thiết bị phát từ tính cao như nguồn điện, trạm phát sóng, loa, nam châm điện… sẽ làm máy của bạn bị nhiễm từ. Khi máy bị nhiễm từ hầu hết các linh kiện bên trong đều bị ảnh hưởng nặng nề và màn hình cũng có thể bị ảnh hưởng và xuất hiện những sọc ngang, sọc dọc.
    • Bạn vô tình làm rơi máy, nằm đè lên, di chuyển mạnh tay… sẽ dẫn tới cả máy lẫn màn hình bị ảnh hưởng; trong những trường hợp như rơi, va chạm mạnh… thì màn hình thường bị tổn thương nhiều hơn.

    Giải pháp khắc phục Huawei Y7 Prime sọc màn hình

    Vẫn rất quen thuộc, bước đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua là khởi động lại máy.

    Việc xóa những ứng dụng không sử dụng đến hay những ứng dụng lạ xuất hiện trong máy. Đây cũng là một bước giúp hạn chế màn hình Huawei Y7 Prime bị sọc.

    Trong trường hợp màn hình điện thoại xuất hiện các sọc dọc nhưng cảm ứng không bị ảnh hưởng thì người dùng có thể tự khắc phục bằng cách Restore lại máy.

    Bạn có thể dùng tay đập nhẹ lên máy để tác động lên socket kết nối. Trong nhiều trường hợp cách này sẽ khiến điện thoại của bạn hoạt động lại bình thường.

    Sau khi thử mọi cách trên mà lỗi màn hình điện thoại bị sọc dọc vẫn còn thì bạn nên mang máy đến địa chỉ sửa điện thoại uy tín để nhờ hỗ trợ. Việc thay màn hình Huawei Y7 Prime sẽ giúp bạn khắc phục lỗi bị sọc tốt nhất.

    [​IMG]
    Ghé ngay địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM để được tư vấn và sửa chữa nhé.
     

Chia sẻ trang này