Giới thiệu chung về máy bơm màng sandpiper

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 18/5/21.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Bạn đang quan tâm đến bơm màng khí nén và muốn mua bơm màng khí nén mà chưa biết nhiều về mặt hàng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải 1hp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm màng khí nén sandpiper là loại bơm đang được ứng dụng rộng khắp trong nhiều lĩnh vực từ dân dụng cho tới công nghiệp và trong nhiều năm qua đây là hàng hóa cực kỳ quen với người tiêu sử dụng. Tuy thế vẫn còn có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về kết cấu, đặc điểm, tác dụng của mặt hàng này.

    có thể nói rằng màng màng bơm là bộ phận hệ trọng nhất để công đoạn vận chuyển chất lỏng xảy ra trơn tru, tiện dụng . Bộ phận này được ví như quả tim để vận chuyển hóa chất đến vài nơi cần dùng và quyết định đến tuổi thọ của chiếc máy bơm.

    Bơm màng đc ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống vài lĩnh vực dầu khí hóa khí chất, lĩnh vực men sứ, lĩnh vực nhựa.

    [​IMG]

    điểm mạnh nổi trội của bơm màng sandpiper

    • có khả năng điều chỉnh lưu lượng thông qua van cấp khí nén
    • ko dùng điện, giảm thiểu đc nguy cơ cháy nổ lúc làm việc trong môi trường hóa chất
    • lựa chọn chất liệu khác nhau cho mục đích sử dụng khác nhau.
    • Máy bơm hoạt động tốt trong môi trường chất lỏng có mức nhiệt cao nhất lên tới 60 độ C, bơm có khả năng chạy khô
    • Dễ vận hành, dùng , gọn gàng
    • Tuổi thọ rất cao, hơn hẳn những mẫu bơm bình thường nhờ vào cấu tạo từ những linh kiện hiện đại , chống lại sự bào mòn của một vài mẫu axit và có khả năng chạy trong điều kiện khô. điều này giúp đỡ giảm tối đa hư hỏng cho máy bơm màng sandpiper và trường hợp cháy nổ máy bơm.
    • đa dạng về chất liệu chế tạo máy bơm nên có thể bơm được nhiều dòng hóa chất khác nhau.

    một vài yếu tố cần lưu ý lúc chọn lựa bơm màng sandpiper

    • Chất lỏng cần bơm: Cần nắm rõ hàm lượng chất lỏng cần bơm cũng như độ nhớt của chúng để có thế tính toán chuẩn xác các thông tin lựa chọn bơm màng và chọn lựa đc nguyên vật liệu phụ tùng bơm màng không thể thiếu , cam kết bơm làm việc ổn định và hiệu suất .
    • Lưu lượng bơm: là lưu lượng mà quý khách cần bơm màng làm việc trên thực tế, đáp ứng chuẩn xác thể tích trong một thời giờ nhất thiết trong hoạt động của hệ thống.
    • Cột áp: Bơm màng sandpiper có thể tự hút lên tới 12mH20, cột áp là yếu tố trợ giúp tính toán đc rõ ràng cụ thể hơn nữa năng suất làm việc thực tế của máy bơm.
    • chất lượng bơm màng, giá bán và DV khách hàng từ nxs
    • các bạn nên lựa chọn cửa hàng có uy tín để có được hàng hóa sản phẩm bơm màng chính hãng , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cụ thể với giá tiền đua tranh và dịch vụ sau bán hàng kỹ lưỡng nhất.
    nếu quý khách hàng có mong muốn bằng máy bơm, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi vimex 0989775196 để mua đc sản phẩm hàng hóa máy bơm xịn, đảm bảo về chất lượng tốt.
     

Chia sẻ trang này