Giới thiệu về máy bơm axit đầu nhựa PVDF chiu nhiệt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 1/5/24.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    Giới thiệu về máy bơm axit đầu nhựa PVDF chiu nhiệt


    Người dùng có thể sử dụng dòng bơm này cho những ứng dụng đặc biệt mà các dòng bơm khác không có nên sử dụng bơm axit đầu nhựa giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và có thể sử dụng được với nhiều lĩnh vực bơm khác nhau.

    Máy bơm hóa chất đầu nhựa vừa có khả năng chịu ăn mòn vừa có khả năng chịu nhiệt cao vì vậy người sử dụng có thể tận dụng loại bơm này cho nhiều ứng dụng khác nhau, nhiều lĩnh vực khác nhau và nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

    Chúng ta cùng tìm hiểu về máy bơm hóa chất trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng bơm này nhé!

    [​IMG]

    Máy bơm hóa chất đầu nhựa chiu nhiệt là gì

    Với vật liệu bơm PVDF người sử dụng có thể sử dụng với các ứng dụng khác nhau và đặc biệt có thể sử dụng với các ứng dụng đặc biệt trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực đời sống.

    Seri PF-loại bơm hóa chất có khả năng chịu nhiệt độ từ -50 ℃ -130 ℃ điều kiện nhiệt độ, nồng độ của axit sunfuric, axit clohidric, axit axetic, axit phosphoric, axit chromic, axit oxalic, axit flohydric và kiềm, dung môi hữu cơ, các chất oxy hóa hóa chất, Chlor-kiềm, phân bón, thuốc nhuộm, hóa chất, thuốc trừ sâu, dược phẩm, mạ điện, bảo vệ môi trường và các ngành công nghiệp khác truyền đạt các hạt của phương tiện truyền thông có tính ăn mòn, bơm năng lượng hiệu quả.

    Máy bơm hóa chất đầu nhựa là loại máy bơm công nghiệp có khả năng chống ăn mòn tốt nhất hiện nay với nhiều ứng dụng khác nhau, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp và đặc biệt là trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống.

    Đặc điểm của bơm hóa chất axit đầu nhựa là có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt lớn, có thể dùng để bơm chất lỏng có nhiệt độ cao trong môi trường khắc nghiệt với hiệu suất cao nhất và sử dụng bền bỉ. bướng bỉnh nhất.

    Đây là một loạt các máy bơm hóa chất ly tâm, máy bơm, vỏ máy bơm, cánh quạt và các bộ phận tiếp xúc khác được làm bằng polyvinylidene fluoride.

    Nhựa PVDF có độ bền cơ học cao, khả năng chống ăn mòn tốt và là một trong những loại nhựa được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

    Các đặc tính cơ bản của máy bơm axit đầu nhựa

    • Có khả năng chịu ăn mòn cao

    • Chịu nhiệt tốt

    • Có nhiều model

    • Giá cả phải chăng

    • Sử dụng bền bỉ, hiệu quả sử dụng cao

    • Có nhiều ứng dụng khi sử dụng

    • Trục và cánh quạt đồng bộ ép phun, vừa không tiếp xúc với kim loại, với một phớt cơ khí chống ăn mòn đặc biệt để ngăn chặn rò rỉ

    • Hiệu quả truyền dẫn trực tiếp, kiểu kết nối với cơ thể kim loại hỗ trợ, lắp ráp cánh quạt, dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay 0943.889.440

    >>>Xem thêm:bảng giá bơm chìm nước thải

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này