Giới thiệu về máy bơm Ebara bền bỉ hiệu quả sử dụng cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 10/5/24.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    Giới thiệu về máy bơm Ebara bền bỉ hiệu quả sử dụng cao


    Sự bay hơi bên trong máy bơm được gọi là cavitation (sủi bọt). Cavitation làm giảm hiệu suất của máy bơm và có thể làm hỏng máy bơm.Nếu hiện tượng xâm thực kéo dài có thể khiến máy bơm hư hỏng hoặc gặp phải các sự cố không thể khắc phục được đành phải thay mới.

    Tiếng ồn và sự rung lắc chính là dấu hiệu phát hiện hiện tượng xâm thực đơn giản nhất.

    [​IMG]

    Vậy hiện tượng xâm thực của máy bơm Ebara như thế nào và cần lưu ý những gì khi sử dụng máy bơm Ebara? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Máy bơm Ebara bên bỉ hiệu quả sử dụng cao

    Máy bơm Ebara hay bất cứ dòng máy bơm công nghiệp nào cũng có thể gặp phải hiện tượng xâm thực khi người dùng sử dụng máy bơm không đúng cách hoặc sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

    Theo như trên, chúng ta thấy rằng việc giảm áp suất có thể làm cho chất lỏng bay hơi nếu chất lỏng ở gần áp suất hơi. Áp suất lên chất lỏng chảy vào bơm ly tâm giảm khi nó di chuyển từ mặt bích hút đến điểm nhận năng lượng từ bánh công tác. Tất nhiên chúng ta phải so sánh độ giảm áp suất với áp suất hơi áp dụng để xác định xem chất lỏng có bay hơi hay không. Đây là những gì chúng tôi làm khi kiểm tra điều kiện áp suất hút của một ứng dụng.

    Có thể khẳng định hiện tượng sủi bọt của các loại máy bơm đều có đặc tính tương tự nhau nên người dùng có thể dựa vào đó để có được hiệu suất cao và thời gian sử dụng bền bỉ nhất với các dòng máy bơm. bơm Ebara của bạn.

    Tất cả các dòng máy bơm Ebara hay các dòng máy bơm khác đều có thể dễ dàng gặp phải tình trạng này khi sử dụng

    Như vậy hiện tượng xâm thực máy bơm Ebara không phải là vấn đề thường gặp và rất khó xử lý. Chỉ cần người dùng thực hiện đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

    Thực tế mà nói các model máy bơm Ebara bền bỉ, hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng lâu dài, ít hư hỏng, ít gặp lỗi khi sử dụng tuy nhiên hiện tượng xâm thực vẫn diễn ra mà không phải lúc nào cũng khắc phục được.

    để hiểu được quá trình xảy ra của hiện tượng này, điều quan trọng nên nhớ là một chất lỏng sẽ hóa hơi tại một nhiệt độ tương đối thấp nếu áp suất của nó giảm xuống một mức vừa đủ.

    Nếu cần tư vấn hỗ trợ vui lòng gọi ngay Vimex 0943889440 nhé!

    >>> Xem thêm: báo giá máy bơm chìm nước thải

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này