Giống chuối xiêm và già Nam Mỹ cấy mô 0937392133 Ms.Hằng

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi Hangtrannam2021, 12/8/22.

  1. Hangtrannam2021

    Hangtrannam2021 Member
    16/23

    Cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp giống chuối sứ và giống chuối già Nam Mỹ số lượng lớn, cây cao từ 18-20cm ( từ mặt bầu lền tới lá), cây có 5-7 lá, đã sẵn sàng cho việc trồng ra đồng ruộng, nằng suất tùy vào khả năng chăm sóc .
    Qúy cá nhân hay HTX có nhu cầu liên hệ 0937392133 gặp hằng
    Giá: thỏa thuận
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    Vẫn là kiểu dáng của những đôi Derby quen thuộc nhưng họa tiết Brouging mới mẻ đã gấn tượng với người xem. Thân giày được thiết kế với form chân chuẩn, ôm dáng nhưng vẫn khiến người đi thoải mái với phần gót được lót thêm 1 miếng da.
    Không chỉ đẹp mã mà đôi giày da nam này đẹp cả chất trong. Chất liệu từ da cao cấp giúp đôi giày bền bỉ, thậm chí còn bền đẹp với thời gian. Bởi được làm gia công, khâu tay kĩ càng khiến đôi giày càng trở thành chắc chắn. Phải nói đôi giày tây mang mã 4222 này thậm chí còn làm hài lòng ngay cả những quý ông khó tính nhất.




    [​IMG]





















    Giày Derby MORELLI màu nâu cổ điển (4222)




















    [​IMG]



















    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]







    Có thể bạn là người luôn muốn đổi thay bản thân với những đôi giày khác nhau. Tuy nhiên đừng quên rằng, một đôi giày da nam cao cấp còn gấp vạn đôi giày đểu. Nếu không có đủ điều kiện để thay đổi tủ giày của mình thì cũng nên sắm ít nhất đôi giày da nam cao cấp cho chính mình.

    Mời các bạn ghé qua xem hàng trực tiếp tại số 1A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội, website diogini - giày ý xịn
     

Chia sẻ trang này