Google Trends là gì? Tổng quan và Cách sử dụng Hiệu quả

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi hieuhoang025, 8/8/22.

  1. hieuhoang025

    hieuhoang025 Member
    6/12

    Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, Google trở thành công cụ mà mọi người nghĩ đến đầu tiên muốn tìm kiếm bất cứ điều gì. Và Google Trends chính là công cụ cập nhật các thông tin, sự kiện mới nhất giúp mọi người luôn bắt kịp xu hướng xã hội. Việc đón đầu những xu hướng luôn là điều mà những người trong ngành marketing chú trọng, bởi đây chính là một phần của chiến lược kinh doanh, định hướng mục tiêu về khách hàng. Hãy cùng Tmarketing tìm hiểu ngay về Google Trends nhé!

    Google Trends là gì?
    Dù bạn có đang làm việc trong lĩnh vực nào thì đều có điểm chung là muốn nhanh chóng bắt kịp mọi xu hướng mới, những thứ được nhiều người tìm kiếm nhất trên thế giới thông qua các công cụ hỗ trợ tìm kiếm của Google. Đặc biệt với các marketers, SEO, việc nắm bắt xu hướng sẽ giúp họ nhanh chóng tạo ra các quảng cáo, TVC sản phẩm mới bắt trend, giúp tăng tưởng doanh thu cũng như lưu lượng truy cập và để có thể đón đầu những xu hướng mới đó phải để đến công cụ hỗ trợ đắc lực cực kỳ hiệu quả của Google mang tên Google Trend.

    Google Trends là công cụ miễn phí của Google cho phép chúng ta xem thống kê về việc tìm kiếm của một hoặc nhiều từ khóa nào đó và khi đó nó sẽ cho bạn bảng so sánh xu hướng từ khóa theo từng thời gian tại mỗi quốc gia.

    Xem thêm
     

Chia sẻ trang này