Hàn Quốc phê chuẩn dự luật về những sàn giao dịch tiền ảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 3/12/20.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Vào ngày 5 tháng 3, Chính phủ Hàn Quốc đã ưng chuẩn dự luật sửa đổi về Báo cáo và dùng thông tin đàm phán tài chính đặc trưng. Dự luật sẽ tụ hội vào việc giới thiệu một hệ thống giấy phép đối với việc điều hành các sàn tiền ảo (tiền điện tử).

    [​IMG]

    Theo ấy, các nhà khai thác tài sản ảo như sàn tiền ảo sẽ phải Con số hoạt động của mình cho đơn vị tình báo tài chính (FIU) thuộc Ủy ban nhà cung cấp tài chính sau khi đạt được “tài khoản xác nhận tên thật” trong khoảng những ngân hàng thương nghiệp. Việc không Báo cáo những hoạt động có thể dẫn đến tối đa 5 năm tù túng hoặc 50 triệu won (42.000 đô la) tiền phạt.

    Dự luật, sẽ được thực hiện vào tháng 3 năm sau. Chính phủ Hàn Quốc kêu gọi những sàn phân phối tiền điện tử nên hoàn thiện để tạo ra các buộc phải đối với các account tên thật và chuẩn xác ISMS và Con số hoạt động của họ trong vòng sáu tháng sau khi luật khởi đầu có hiệu lực.

    nhà cung cấp giám sát vốn đầu tư và FIU cũng sẽ tăng cường hệ thống chống rửa tiền (AML) cho các tài sản tiếp thị liên kết ảo như tiền điện tử theo các khuyến nghị của nhóm đặc nhiệm hành động nguồn vốn trước khi thực thi luật pháp.

    Dự luật sửa đổi sẽ đẩy nhanh việc chuẩn bị các quy định của pháp luật phụ, gồm những khuôn khổ của các đơn vị tài sản ảo tuân theo những bắt buộc của AML, và các điều kiện và giấy má để phát hành account tên thật tại các sàn tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này