Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn JB88

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi letuyetnhi, 1/7/24 lúc 14:11.

  1. letuyetnhi

    letuyetnhi Member
    16/23

    Hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, thức ăn nhanh, chế biến sẵn, được giao đi,...một trong các yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của quán, đơn vị kinh doanh đó chính là kinh nghiệm vận hành, hoạt động và cụ thể hoá đó chính là bao bì thực phẩm, sự đa dạng, khả năng ứng dụng thực tế cũng như giá trị thẩm mỹ của loại bao bì đem lại, lựa chọn mẫu sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn hiện nay đang được coi là xu hướng bao bì mới trong mảng kinh doanh thực phẩm, dòng sản phẩm có giá trị sử dụng tốt, tính thẩm mỹ cao, độ an toàn trong quá trình tiếp xúc thức ăn trực tiếp cao.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn hiện được ứng dụng khá đa dạng trong mảng kinh doanh thực phẩm với loại hình kinh doanh phong phú như cơm trưa bình dân, nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới, hay tại căn tin trường học hoặc bệnh viện,… lựa chọn sử dụng sản phẩm bạn có thể bảo quản đồ ăn tốt nhất, gia tăng thời gian sử dụng. Hộp nhựa 3 ngăn đựng cơm chất liệu nhựa dày dặn, độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt, tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn an toàn.

    Hiện nay hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn được thiết kế dạng hộp nắp rời khớp gài đặc biệt chắc khít, sản phẩm có kích thước hợp lý, thiết kế chia ngăn thuận tiện trong chứa đựng bảo quản và giao đồ ăn giao đi. Lựa chọn dòng sản phẩm để gia tăng tính hiệu quả trong kinh doanh, đạt doanh thu bán hang nhanh và bền vững. Đóng gói dạng thùng carton với trọng lượng và kích thước hợp lý giúp sản phẩm được đưa ra thị trường với độ phủ cao, khách hàng dễ dàng lưu trữ hàng, tiết kiệm tối đa chi phí lưu chuyển hàng.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    40 đường số 8, khu dân cư Hồng long, phường hiệp bình phước, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này