HP E24mv G4 màn hình có đầy đủ tất cả những gì bạn cần

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 1/12/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    16/23

    HP E24mv G4 với một loạt các tính năng thân thiện với hội họp online như bắt đầu với webcam bật lên, có thể điều chỉnh độ nghiêng, đảm bảo rằng bạn sẽ nhìn và âm thanh tốt nhất của bạn và nghe những người tham gia của bạn to và rõ ràng. Nên nếu ngoài làm việc, thì màn hình này sẽ phù hợp để làm việc từ xa cho một team họp hành.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật nhất của màn hình là webcam có thể bật lên và có thể điều chỉnh độ nghiêng (với phạm vi 25 độ) có hỗ trợ Windows Hello. Các tính năng âm thanh liên quan bao gồm micro khử tiếng vang kép và loa âm thanh nổi đã giúp cho E24mv là một trong những màn hình đầu tiên đạt được chứng nhận Zoom, bằng cách đáp ứng hoặc vượt qua tất cả các yêu cầu của Zoom trong hơn 200 tiêu chuẩn kiểm tra webcam, micrô và loa.

    E24mv được bao bọc trong một khung màu đen được gắn vào giá đỡ màu bạc; có nơi để gắn giá treo VESA nếu bạn muốn gắn nó lên tường hoặc Arm.

    [​IMG]

    Giá đỡ bao gồm một đế hình chữ nhật chắc chắn và trục thẳng đứng, có một lỗ ở phía dưới để bạn có thể luồn dây cáp qua đó. Nó hỗ trợ tất cả các tính năng công thái học tiêu chuẩn: Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của màn hình lên tới 5,9 inch (một phạm vi rộng rãi); nghiêng phần trên của nó tối đa 5 độ về phía bạn hoặc 23 độ so với bạn; xoay màn hình theo một trong hai hướng; và xoay nó giữa chế độ ngang và dọc theo cả hai hướng.

    [​IMG]

    Viền mỏng ở phía trên và hai bên tạo cảm giác mở rộng thị giác, viền dưới dày 2inch vì có chứa loa. Webcam nằm ở mặt sau của khung máy và dễ dàng kéo lên bằng tay, và khi không sử dụng, bạn có thể ẩn nó phía sau và vừa với mặt trên của màn hình khi không sử dụng nên không bị lộ liễu mất thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Hai bộ nút điều khiển nhỏ nằm ở cạnh dưới của màn hình. Bốn bên trái, được dán nhãn bằng các biểu tượng ở phía trước, bật hoặc tắt loa và micrô cũng như điều khiển âm lượng của loa. Bốn nút bên phải (bên trái nút nguồn) điều khiển hiển thị trên màn hình. Tấm nền IPS 23.8inch cho không gian hiển thị rộng rãi đảm bảo hiển thị đầy đủ các nội dung công việc và giải trí hàng đầu của bạn. Màn hình với độ phân giải Full HD với tỷ lệ khung hình rộng 16:9.

    [​IMG]

    Hỗ trợ tối đa 16,7 triệu màu (bằng công nghệ FRC) cho hình ảnh hiển thị sống động, chân thật. Độ sáng màn hình 250 nits đủ mang lại tầm nhìn rõ ràng cả trong môi trường văn phòng nhiều ánh sáng.

    Màn hình với dải màu 72% NTSC tương đương 100% sRGB mang đến dải màu sống động và chính xác. Chế độ ánh sáng xanh thấp HP Eye Ease (có chứng nhận Giải pháp phần cứng ánh sáng xanh thấp TÜV) giúp xài lâu mà không bị mỏi mắt khó chịu. Rất hợp lý với những ai đang sử dụng màn hình thời gian lâu dài.

    [​IMG]

    Tóm lại HP E24mv là lựa chọn lý tưởng để làm màn hình làm việc lẫn hội họp từ xa cho văn phòng. Webcam và micrô của nó vượt trội so với thiết bị nghe nhìn điển hình của máy tính xách tay. Chất lượng hình ảnh đẹp và màu sắc có độ tương phản, chính xác cao cũng sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn dù là làm văn phòng hay thiết kế cơ bản.
     
  2. Huthome

    Huthome Member
    6/12

    Con này xoay dọc được không nhỉ
     
  3. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Xoay dọc được đó bác, xoay xéo xoay nghiêng gì cũng được
     
  4. Vivive

    Vivive Member
    16/23

    Bạn design công ty tôi được cấp con này thấy bạn bảo xài ổn với không mỏi mắt
     

Chia sẻ trang này