HP Envy X360 15M-ES1013 Laptop xoay gập 15.6 inch sang xịn mịn giá cực kỳ hợp lý

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 22/9/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    6/12

    Nếu bạn thích sự hiện đại, muốn trải nghiệm cái mới hoặc bạn đang làm trong ngành nghề sáng tạo, cần một chiếc laptop đa năng, có thể tạo nguồn cảm hứng thì HP Envy X360 15M-ES1013 sẽ là một lựa chọn hợp lý trong mức giá dưới 20 triệu.

    [​IMG]

    Thiết kế tạo cảm hứng cùng độ hoàn thiện tuyệt vời

    HP Envy X360 15M-ES1013 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với độ hoàn thiện cao, đây là một trong những mẫu laptop có thiết kế sáng tạo và độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.. Chỉ nặng khoảng 1.7kg và mỏng 1,8cm sẵn sàng cho bạn cơ động và di chuyển mỗi ngày dễ dàng.

    [​IMG]

    Phần lớn vỏ ngoài của máy được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim, bề mặt được xử lý khá tốt nên hạn chế nhiều tình trạng bám dấu vân tay và mồ hôi. Cùng với đó là từng đường nét được thiết kế sang trọng nên máy tạo ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên. Độ cứng cáp khá cao, khung máy một vài chỗ có hiện tượng flex nhẹ, nhưng ở mức độ chấp nhận được.

    [​IMG]

    Khó để có thể mở máy bằng một tay nhưng bù lại bạn có một bản lề linh hoạt 360 độ, biến chiếc HP Envy X360 15M-ES1013 này thành 1 chiếc máy tính bảng chính hiệu, hỗ trợ việc ghi chú lại những idea sáng tạo dễ dàng. Nhưng máy chưa kèm bút nên sẽ hơi có chút bất tiện, bạn có thể tìm mua HP Pen chính hãng để tăng trải nghiệm sử dụng.

    Touchpad có kích thước vừa phải, bề mặt được xử lý như mặt kính, cho thao tác rê vuốt lướt mượt mà, và độ nhạy cũng cao, chính xác, hỗ trợ các thao tác đa điểm. Tuy không có bàn phím số nhưng bàn phím mang tới một trải nghiệm rất dễ chịu, nó có hành trình phím dài, khoảng cách giữa các phím hợp lý, độ phản hồi tốt mang đến cảm giác gõ tuyệt vời.

    Cấu hình đáp ứng mọi công việc
    • CPU: Intel Core i5-1155G7
    • GPU: Intel Iris Xe Graphics
    • RAM: 8GB DDR4 (2x4GB)
    • Ổ cứng: 256 GB PCIe NVMe M.2 SSD
    Với cấu hình kể trên, các bạn hoàn toàn có thể làm được mọi tác vụ văn phòng cơ bản hay multimedia nhẹ nhàng mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Nhìn chung máy rất đủ dùng với đại đa số người dùng văn phòng, những sinh viên cần cho mình một chiếc máy mỏng nhẹ vừa có khả năng làm việc vừa có thể giải trí.

    Ngoài ra máy cũng có khả năng nâng cấp dễ dàng nên chắc hẳn với những ai có ý định sử dụng máy lâu dài cũng không phải lo lắng. Khi cần thiết vẫn có thể nâng cấp thêm RAM và ổ cứng để sử dụng tốt hơn.

    Màn hình ổn, kết nối đầy đủ

    Màn hình là thứ bạn sẽ tương tác nhiều nên HP cũng trang bị cho Envy X360 15M-ES1013 một màn hình phù hợp với nhu cầu nhiều người dùng. Kích thước 15.6inch với độ phân giải Full HD mang đến trải nghiệm rõ nét.

    [​IMG]

    Độ sáng 250 nits cũng đủ để bạn làm việc dễ dàng trong môi trường nhiều ánh sáng. Và tất nhiên màn hình cũng là màn hình cảm ứng cho bạn sử dụng tiện lợi ở những chế độ dựng lều hay máy tính bảng.

    Về màu sắc cũng như trải nghiệm tổng thể, chiếc màn hình này rất đúng với những thông số mà nó mang lại cũng như khá dễ chịu khi sử dụng lâu.

    [​IMG]

    Để phục vụ công việc, máy cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối giúp bạn yên tâm làm việc, gồm:
    • 1 Thunderbolt 4
    • 1 SuperSpeed USB Type-A 10Gbps
    • 1 SuperSpeed USB Type-A 10Gbps
    • 1 HDMI 2.0b
    • 1 Khe đọc thẻ nhớ
    • 1 combo mic tai nghe 3.5 mm
    Với mức giá dưới 20 triệu thì Envy X360 15M-ES1013 sẽ là một chiếc laptop tạo cảm hứng tốt cho những bạn sinh viên hoặc dân văn phòng đang cần tìm cho mình một người bạn đồng hành đó.
     
  2. Chimsau

    Chimsau Member
    16/23

    màn hình con này cảm ứng không bạn ơi
     
  3. Huthome

    Huthome Member
    6/12

    Nhiều công nghệ trong chiếc máy này, hồi mình làm sinh viên mấy con cỡ này toàn giá trên 25 củ :)))) giờ giá tốt ghê
     
  4. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Màn hình này có cảm ứng nhé bạn, nhưng không có đi kèm bút :V
     

Chia sẻ trang này