HP LaserJet Pro M15a máy in bền, chất lượng và giá rẻ cho gia đình

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 22/9/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    6/12

    Là một trong những chiếc máy in đen trắng nhỏ gọn nhất của HP nhưng HP LaserJet Pro M15a lại còn bền và chất lượng in tốt nên không có gì ngạc nhiên khi em này được nhiều gia đình lựa chọn.

    [​IMG]

    Nhà mình cũng đã sử dụng máy này được 2 năm, chất lượng in ấn tốt và phù hợp với nhu cầu gia đình mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cụ thể nó với những ai đang có nhu cầu tìm một chiếc máy in cho gia đình.

    Thiết kế phù hợp với mọi gia đình

    Lúc đầu nhà mình chọn mua máy in HP LaserJet Pro M15a vì nó quá nhỏ gọn, có thể đặt gọn gàng ở bất cứ góc nào trong nhà. Cụ thể, kích thước của chiếc máy in này chỉ là 34.6 x 18.5 x 15.5 cm, to cỡ 1 tờ A4 và cao cỡ 1 chiếc smartphone nên không chiếm quá nhiều không gian phòng và bạn có thể dễ dàng sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau hoặc mang tới những vị trí bạn muốn.

    [​IMG]

    Máy có thiết kế khá ưng mắt và hiện đại, chủ yếu nhà mình toàn vật dụng màu trắng nên em nó vào cũng “tông xẹt tông” với tổng thể căn nhà. Chất liệu cứng cáp và không bám vân tay nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy. Đường nét thì khá mềm mại và hiện đại nên nếu doanh nghiệp nhu cầu in ấn ít thì vẫn có thể trang bị em này.

    Hệ thống điều khiển của HP LaserJet Pro M15a rất đơn giản chỉ gồm 2 nút bấm là nút nguồn và nút huỷ nên rất dễ sử dụng, cả em gái mình học cấp 1 cũng học được cách tự in dễ dàng.

    [​IMG]

    Điểm ưng ý nữa của máy in này là khay giấy có thể mở ra khi hoạt động và đóng gọn lại sau khi sử dụng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm tối đa không gian mà còn giữ được tính thẩm mỹ cũng như tính sạch sẽ cho máy. Tuy nhỏ gọn nhưng khay nạp giấy của máy có sức chứa tối đa 150 tờ và hỗ trợ nhiều khổ giấy khác nhau như A4, A5, A6… quá đủ để phục vụ cho việc in nhiều loại tài liệu khác nhau.

    Công suất in phù hợp với gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

    Theo nhà sản xuất công bố HP LaserJet Pro M15a có tốc độ in 18 trang/phút và chỉ mất 8.4 giây để in bản in đầu tiên. Mình thì không quá để ý đến tốc độ in, vì trong lúc in mình cũng tranh thủ lướt điện thoại nên cảm thấy máy in cũng nhanh, không phải chờ quá lâu.

    Bản in sắc nét, đều màu và rõ ràng với gia đình mình vậy là đủ. Theo công bố nhà sản xuất thì độ phân giải trang in lên tới 600 x 600 dpi, nên bản in sắc nét, rõ chữ vầ đều mực phù hợp cho các tài liệu in ấn.

    [​IMG]

    Tất nhiên, vì thích nhỏ gọn nên bù lại số lượng bản in sẽ không thể khủng được, mỗi lần mình chỉ in tầm đâu đó 8-10 trang giấy thôi chứ không ép máy làm nhiều hơn. Nếu ép nhiều quá máy dễ bị kẹt giấy và tuổi thọ máy giảm, của bền hay không còn ở người sử dụng đúng không nào?

    [​IMG]

    Nhưng nói vậy chứ HP công bố máy in HP LaserJet Pro M15a có khả năng đáp ứng công suất in lên đến 8.000 trang/tháng, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động. Nhưng gia đình mình thì cũng không in ấn nhiều đến vậy.

    Về mực in mình cũng chọn mực chính hãng HP, có thể sẽ mắc hơn mực bơm ngoài thị trường nhưng bù lại là yên tâm sử dụng. Vì mực chính hãng HP đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe máy in, nên dùng chính hãng để máy in sống được lâu hơn.
     
  2. Chimsau

    Chimsau Member
    16/23

    Bạn ơi mực xài loại nào á?
     
  3. Huthome

    Huthome Member
    6/12

    Năm ngoái cũng chỉ cho bà dì mua con này, bả làm giáo viên nghe bảo xài tốt, in nét mà ít tốn mực
     
  4. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Loại 48A á bạn, bạn lên tìm nơi mua chính hãng nhé
     

Chia sẻ trang này