HP LaserJet Pro M706n - Máy in A3 siêu nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu in ấn các doanh nghiệp SMB

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 26/6/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Dù là một chiếc máy in A3 nhưng HP LaserJet Pro M706n lại nhỏ gọn đáng kinh ngạc đồng thời đáp ứng nhu cầu in ấn số lượng hàng chục ngàn trang mỗi tháng phù hợp cho môi trường doanh nghiệp trung bình.

    [​IMG]

    Kích thước nhỏ gọn

    Kích thước tổng thể của HP LaserJet Pro M706n là 50 x 42,5 x 29,5 cm, chỉ lớn hơn một chút so với khổ giấy A3 (29,7 x 42 cm) và chắc chắn đây là một trong những máy in A3 nhỏ gọn nhất hiện nay. Người dùng có thể đặt gọn gàng trên một góc bàn làm việc 60x120cm mà vẫn còn đủ chỗ cho một người ngồi làm việc hoặc để giấy tờ, tài liệu và nhiều dụng cụ văn phòng khác.

    [​IMG]

    HP LaserJet Pro M706n cũng phù hợp với các loại kệ máy in nhỏ gọn, có thể đặt trong một góc phòng làm việc giúp tối ưu không gian. Trọng lượng của máy in cũng chỉ 17kg nên việc di chuyển máy khi cần sắp xếp lại văn phòng cũng khá đơn giản.

    Dễ dàng thao tác khi in với thiết bị di động

    HP LaserJet Pro M706n được tích hợp cổng Ethernet giúp cho việc thiết lập in ấn trong doanh nghiệp thuận tiện, nhanh chóng. Sản phẩm cũng tích hợp công nghệ HP ePrint cho phép in ấn từ xa mọi lúc mọi nơi từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop… Việc thao tác khi in ấn với thiết bị di động cực kỳ dễ dàng, từ đó giúp luồng công việc được trơn tru, tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]

    Đáp ứng nhu cầu in ấn cho các doanh nghiệp SMB

    Với khối lượng in ấn được khuyến nghị từ 4,000 - 8,000 trang/tháng và tối đa lên tới 65,000 trang/tháng, HP LaserJet Pro M706n phù hợp với các nhóm làm việc khoảng 15 - 20 người có nhu cầu sử dụng máy in. Nói là người có nhu cầu sử dụng máy in là bởi thực tế thì không phải tất cả mọi người trong một văn phòng đều dùng đến hoặc thường xuyên dùng máy in, đây chỉ là con số khuyến nghị trung bình từ nhà sản xuất.

    Sản phẩm có tốc độ in A4 đến 35 trang/phút và A3 đến 18 trang/phút. Hộp mực HP 93A trong máy đáp ứng tới 12,000 trang in A4, tương đương gần 5 thùng giấy A4 khi in một mặt. HP LaserJet Pro M706n có khả năng nạp 350 tờ A4, khi kết hợp với khay mở rộng 500 tờ cho phép nạp đến 850 tờ A4 đáp ứng linh hoạt nhu cầu doanh nghiệp cần.

    [​IMG]

    Máy được trang bị nhiều chế độ in để phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Khi cần chất lượng bản in rõ nét nhất, thể hiện được từng chi tiết nhỏ trên bản vẽ kỹ thuật, biểu đồ báo cáo… thì HP ProRes 1200 là lựa chọn tối ưu với độ phân giải in 1200 x 1200 dpi trong khi vẫn duy trì được tốc độ in cao.

    Đối với nhu cầu in văn bản thông thường, HP FastRes 1200 là đủ đáp ứng nhu cầu, đảm bảo được chất lượng văn bản sắc nét đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và mực in.

    Chế độ bảo mật phù hợp cho doanh nghiệp

    HP LaserJet Pro M706n được thiết kế để phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng bảo mật như thiết lập mật khẩu, các nền tảng giám sát và mã hóa dữ liệu mạng SNMP v2, SSL/TLS. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ xác thực hộp mực in chính hãng, đảm bảo chất lượng bản in luôn sắc nét cũng như thiết bị luôn trong trạng thái an toàn.

    [​IMG]

    Việc sử dụng hộp mực in chính hãng HP còn giúp chất lượng không khí trong văn phòng được đảm bảo cho nhân viên làm việc. Cùng với đó hộp mực HP chính hãng chứa thành phần tái chế nên thân thiện với môi trường. Mực in HP EcoSmart giúp tiết kiệm năng lượng 18% - 22% so với thế hệ trước và là giải pháp giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững.
     

Chia sẻ trang này