HP M32F - Màn hình “khổng lồ” với giá tầm trung cho giải trí lẫn công việc

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Zozozukio, 25/6/22.

  1. Zozozukio

    Zozozukio Member
    6/12

    Một chiếc màn hình 31.5 inch sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong cả công việc lẫn giải trí. Với diện tích hiển thị lớn, trải nghiệm xem phim, chơi game, xử lý những file Excel nhiều dòng nhiều cột đều cực kỳ tuyệt vời.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của HP M32F

    • Kích thước: 31.5 inch

    • Độ phân giải: FHD (1920 x 1080)

    • Khả năng tái tạo màu: 99% sRGB

    • Độ sáng: 300 nits

    • Độ tương phản tĩnh: 3000:1

    • Tần số làm tươi: 75Hz, AMD FreeSync

    • Thời gian đáp ứng: 7ms GtG (with overdrive)

    • Cổng kết nối: 1 VGA; 2 HDMI 1.4

    • Phụ kiện: Dây nguồn, dây HDMI, dây VGA
    Kích thước lớn, khả năng hiển thị chất lượng

    Trong phân khúc dưới 7 triệu đồng thì HP M32F là một trong số ít màn hình có kích thước lớn hơn 30 inch. Với kích thước lớn như vậy, những bạn thường xuyên làm việc với những file Excel nhiều hàng nhiều cột, những bạn hay mở nhiều phần mềm, file, ứng dụng, những ai thích chia màn hình cho nhiều tác vụ khác nhau khó có thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Với không gian cực lớn, trải nghiệm giải trí, xem phim, chơi game cũng đã mắt hơn. Nói đến chơi game thì HHP M32F cũng sở hữu tần số làm tươi 75Hz cũng công nghệ AMD FreeSync cho trải nghiệm khá tốt, tuy không bằng một chiếc màn hình gaming nhưng vẫn nhỉnh hơn so với những màn hình phổ thông thường gặp.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng không gian hiển thị rộng rãi của màn hình cho những việc như chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế và đặc biệt là edit video… Những ai sử dụng các phần mềm edit video chuyên nghiệp như Adobe Premiere Pro hay DaVinci Resolve chắc chắn sẽ hiểu được ý nghĩa của một màn hình lớn quan trọng như thế nào. Một màn hình lớn hơn đồng nghĩa với có nhiều không gian để mở các công cụ cần thiết, nhiều không gian cho thanh timeline và nhiều không gian cho khu vực preview hơn.

    [​IMG]

    Tất nhiên về chất lượng màu sắc HP M32F không thể sánh với những dòng chuyên đồ họa ví dụ như màn hình HP Z nhưng nó vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu không quá chuyên nghiệp. Chiếc màn hình này có khả năng hiển thị 99% dài màu sRGB, độ lệch màu cũng rất thấp.

    Màn hình bảo vệ mắt

    Có một thứ mà bạn không thể nào nhìn vào thông số để đánh giá chất lượng đó là khả năng bảo vệ mắt. Nếu để ý bạn sẽ thấy có những màn hình làm cho bạn rất nhanh mỏi mắt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng nhưng cũng có những màn hình mang đến cảm giác sử dụng cực kỳ dễ chịu.

    [​IMG]

    Thực tế đã chứng minh, các màn hình của HP dù là màn hình laptop hay màn hình rời đều được người dùng đánh giá cao về khả năng bảo vệ mắt, HP M32F chắc chắn cũng không ngoại lệ. Đây là một điểm cộng tuyệt vời khi so chiếc màn hình này với những sản phẩm khác trong phân khúc khoảng 6 - 7 triệu đồng.

    Thiết kế hiện đại, bắt mắt

    Ngoài chất lượng hiển thị thì tất nhiên thiết kế của một chiếc màn hình cũng cực quan trọng. Một chiếc màn hình có thiết kế đẹp sẽ mang lại cảm hứng cho người dùng mỗi khi ngồi vào bàn làm việc. HP M32F cũng đã đáp ứng được yêu cầu này, sản phẩm sở hữu một thiết kế hiện đại với viền mỏng, thân màn hình cũng rất mỏng cùng chân đế phá cách. Phần chân màn hình được thiết kế rỗng để người dùng luồn dây gọn gàng, nhờ đó mà bàn làm việc càng trở nên gọn gàng hơn.

    [​IMG]

    Một điều khá đặc biệt nữa là HP M32F hỗ trợ cả cổng HDMI lẫn VGA. Việc được trang bị cổng VGA sẽ giúp HP M32F trở thành một lựa chọn hợp lý dành cho những bạn đang sử dụng những bộ máy tính cũ muốn nâng cấp màn hình.

    Hỗ trợ điều khiển qua ứng dụng

    Một tính năng khá thú vị và hữu ích mà HP M32F và nhiều màn hình khác của HP hỗ trợ đó là khả năng điều khiển, thiết lập qua một ứng dụng trong Windows. Cụ thể, thay vì phải sử dụng phím cứng để thay đổi độ sáng, độ tương phản và các thông số khác thì với màn hình HP người dùng có thể thao tác thông qua phần mềm HP Display Center có sẵn trên cửa hàng ứng dụng của Microsoft.

    [​IMG]

    Với những tính năng và trải nghiệm mà HP M32F mang lại, đây xứng đáng là một trong những màn hình cực kỳ đáng cân nhắc trong phân khúc. Dù chiếc màn hình này không sinh ra cho một nhu cầu nào quá cụ thể nhưng nó lại phục vụ được số đông người dùng nhờ tính đa dụng, vừa có thể làm việc, vừa có thể chơi game, vừa có thể chỉnh sửa hình ảnh hay thiết kế không quá chuyên nghiệp.
     

Chia sẻ trang này